MUA MÁY KHẮC CẮT LASER Ở ĐÂU

15/08/2019 | 1352 |
0 Đánh giá

Máy khắc cắt laser trên da ZC-1390
Một ứng dụng được ra đời để phục vụ cho các nhà sản xuất giày dép da, bóp dây nịt da, thật tuyệt vời cho ngành công nghiệp là đã sản xuất ra máy khắc laser trên da đã giúp ích rất nhiều cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp.

Đây là một loại máy khắc laser hiện đại nhờ ứng dụng công nghệ laser mà năng suất làm việc được tối ưu.

hiệu quả công việc sản xuất được nâng cao. Đặc biệt là công nghệ da giày ở việt Nam đang phát triển mạnh vì thế để có thể tìm được cho doanh nghiệp của mình một chiếc máy khắc cắt laser trên da là điều vô cùng cần thiết.

máy khắc cắt laser

MÁY KHẮC CẮT LASER zc - 1390

Thông tin về máy khắc cắt laser trên da:
-Với sự phát triển của ngành kĩ thuật máy móc hiện nay, việc ra đời của máy khắc cắt laser trên da là một trong số các ứng dụng của máy khắc laser giá rẻ tạo ra các sản phẩm độc đáo và chính xác tới từng chi tiết nhỏ nhất, với nhiều tính năng ưu việt, nổi trội. Nhờ những tính năng của chiếc máy này có thể tạo ra được những sản phẩm hoàn hảo, tuyệt mĩ chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

Việc sử dụng máy khắc cắt laser trên da vào trong hoạt động sản xuất đã mang lại một tầm cao mới cho các sản phẩm, công nghệ vẽ và cắt họa tiết trên da. Đồng thời nâng thẩm mỹ ngành da và sản phẩm ngành da lên một tầm cao mới, giúp ngành da của Việt Nam phát triển có vị thế trên thị trường quốc tế.

máy khắc cắt laser

MÁY KHẮC CẮT LASER zc - 1390

Tầm quan trọng của việc sử dụng máy khắc laser trên da
Nhờ ứng dụng dụng máy khắc cắt laser trên da vào trong cuộc sống đã mang lại rất nhiều lợi ích, năng suất công việc đã được nâng cao hơn so với trước kia khi sử dụng những phương pháp gia công truyền thống.
Máy ứng dụng công nghệ laser hiện đại nên đảm bảo độ tinh xảo, sắc nét cắt, khắc chính xác và nhanh gấp nhiều lần so với công nghệ cũ đặc biệt với các chi tiết nhỏ.

Đặc biệt sự hiện đại ở chiếc máy cắt laser ZC - 1390  này là được lập trình hoàn toàn trên máy tính khiến người dùng dễ dàng tùy biến và sử dụng mà không một công nghệ nào khác có thể thực hiện được.

 

máy khắc cắt laser

MÁY KHẮC CẮT LASER zc - 1390

-Tính năng nổi bật của chiếc máy khắc cắt laser trên da ZC - 1390 còn được thiết kế ở chỗ sử dụng kết nối qua cổng USB trên máy tính khiến cho việc thiết kế các sản phẩm da cũng trở nên đa dạng và dễ dàng hơn. Từ đó có thể tạo ra nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
-Như mọi người biết trước đây khi có sự phát triển của kĩ thuật đặc biệt là chưa thiết kế ra máy khắc trên da bằng công nghệ laser thì hầu như, tất cả các công đoạn từ cắt gọt, khắc trên da hay tạo hình trên da đều được làm hoàn toàn thủ công. Do đó vấn đề về các chi tiết và hoa văn nhỏ thì chỉ những người
thợ lành nghề lâu năm mới có thể thực hiện được, đôi khi sản phẩm vẫn không được hoàn hảo như ý muốn.

Từ khi có sự giúp đỡ của máy khắc cắt laser ZC - 1390 điều đó đã được thay đổi hoàn toàn. Các sản phẩm được sản xuất từ máy khắc laser trên da zc - 1390 gần như hoàn hảo tới từng chi tiết nhỏ nhất giúp tiết kiệm công sức và thời gian cho con người lại đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Máy chuyên dụng khắc cắt laser trên da zc-1390.
Trên thị trường hiện nay máy khắc cắt laser trên da có một vị trí quan trọng và không thể thiếu trong các hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp nhất là đối với ngành nghề da giày. Với sự phát triển của công nghệ kĩ thuật hiện giờ không khó để có thể tìm được loại máy khắc laser phù hợp để khắc trên da. Hiện đang có hai loại máy chuyên được dùng để khắc cắt laser trên da không thể không nhắc tới đó chính là máy khắc laser zc-1390.

Với cùng dòng sản phẩm, cùng phong cách phục vụ, cùng giá bán máy khắc cắt laser zc-1390 của VŨ TÂN COMPANY sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mua máy với chất lượng tương đương các sản phẩm uy tín trên thị trường quốc tế nhưng với giá rẻ hơn nhiều so với các cơ sở cung cấp máy khắc  khác mà không phải lo mua nhầm hay mua các sản phẩm chất lượng kém. Mặt khác khi đến với máy khắc laser VŨ TÂN COMPANY  quý khách còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi về dịch vụ chăm sóc của công ty chúng tôi:

Với phương châm: 

  • Sản phẩm chính hãng do công ty sản xuất không qua bất kỳ trung gian nào, bảo hành theo tiêu chuẩn.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo.
  • Máy đính cườm ngọc trai, Máy đóng nút mắt cáo, Máy khắc cắt laser  Công ty TNHH Vũ Tân đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi phân phối và cung cấp. Chúng tôi hoàn toàn tự tin đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu.
  • VŨ TÂN COMPANY liên tục định nghĩa đẳng cấp mới cho ngành thời trang VIỆT NAM.

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được thông tin về sản phẩm cũng như sự tư vấn về chất lượng, và hướng dẫn sử dụng sản phẩm an toàn, tiết kiệm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách hàng!

VŨ TÂN COMPANY.

 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận