3 điều bạn cần biết về máy đính cườm, quan trọng nhất là cái thứ 3

28/07/2019 | 569 |
0 Đánh giá

Máy đính cườm là công cụ hỗ trợ không còn quá xa lạ, nhất là dòng máy đính cườm cao cấp trong lĩnh vực kinh doanh may mặc. Vậy bạn đã biết gì về công nghệ đính cườm đặc biệt này? Cùng tìm hiểu qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

 

Máy đính cườm có đặc điểm gì nổi bật?

Đính được đa dạng loại cườm

Có thể nói, máy đính cườm ra đời là một trong những bước tiến vượt bậc trong ngành dệt may. Được sản xuất với kỹ thuật công nghệ hiện đại tiên tiến nhất giúp dòng máy này có khả năng đóng đính hàng loạt loại cườm với hình dạng, mẫu mã, kích thước khác nhau một cách dễ dàng, người sử dụng không cần phải quá tốn công sức thay đổi khuôn cườm như các dòng máy đính cườm cũ.

Chất lượng đính cườm hoàn hảo

Nếu như trước đây, điểm yếu của các sản phẩm, trang phục đính cườm nằm ở chất lượng đính, thường là dễ rơi rớt hoặc sai lệch tỉ lệ thì nay, với các loại máy đính cườm hiện đại đã giúp biến tất cả điều đó trở thành dĩ vãng. Hầu hết các loại máy đính cườm, nhất là dòng máy cao cấp đều được chế tạo thêm thiết bị rung và khuôn có độ chính xác cao. Chính nhờ thiết kế đặc biệt này, việc tán đính các loại cườm lên trang phục, phụ kiện trở nên dễ dàng hơn nhiều lần so với các phương pháp đính thủ công, hay cả với các dòng máy đính cườm cũ. Ngoài ra, một ưu điểm nữa không thể không nhắc đến là chế độ định vị ánh sáng bằng laser trên các dòng máy cao cấp. Chế độ này cho phép xác định chính xác vị trí của các hạt cườm, nhờ đó hạn chế hầu như tuyệt đối các lỗi xảy ra trong quá trình đính cườm của máy.

 

Máy đính cườm có khả năng đính tán cườm một cách cố định, chắc chắn và chính xác

Bài viết hay cho bạn

Mua máy đính cườm uy tín - chất lượng ở Tp.HCM

 

Hiệu suất nhanh chóng, ổn định

Đối với các doanh nghiệp may mặc, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn, việc tạo ra những sản phẩm tốt trong khoảng thời gian hạn hẹp luôn là một trong những bài toán khó. Tuy nhiên, với sự giúp sức của các sản phẩm máy đính cườm cao cấp, tất cả những điều đó giờ đây hoàn toàn nằm trong khả năng của bạn. Theo thông số thực tế, dòng máy đính cườm cao cấp có khả năng đính tán cườm đạt đến 200 lần trong một phút, một con số đáng kinh ngạc cho một sản phẩm hỗ trợ may mặc. Hơn thế, con số này luôn ổn định trong quá trình làm việc của máy, nghĩa là hiệu suất của máy luôn đảm bảo, kết hợp với khả năng cố định tại vị trí được lập trình trước gần như hoàn hảo, những sản phẩm được làm ra từ máy luôn tạo ra được hiệu ứng đẹp mắt nhất, xứng đáng với một sản phẩm làm nên thương hiệu của bạn.

 

Nơi bán máy đính cườm cao cấp tại tphcm

Cả ba điều trên đều là ưu điểm vượt trội của các dòng máy đính cườm cao cấp, lẽ dĩ nhiên, bạn chắc chắn sẽ có được tất cả điều đó nếu bạn sở hữu cho mình một sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, và Vũ Tân tự hào có thể mang đến điều đó cho bạn.

Vũ Tân là đơn vị chuyên kinh doanh, cung cấp và phân phối các mặt hàng máy đính cườm trên thị trường. Những sản phẩm tại Vũ Tân cực kì đa dạng, phong phú cho từng mức kinh phí mà bạn có thể bỏ ra, từ các dòng máy bình dân cho đến cao cấp. Ngoài ra, các con số bán ra của chúng tôi luôn nằm trong mức ưu đãi mà không phải nơi nào cũng có thể mang đến cho bạn. Chắc chắn những gì mà chúng tôi mang lại sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Vũ Tân- nơi đem đến những sản phẩm máy đính cườm tốt nhất cho bạn!

Xem thêm: Vận dụng đá ủi thiết kế các mẫu quần áo đẹp năm 2019


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận