3 Mẫu thiết kế cườm ủi độc quyền tại cườm ủi Vũ Tân

20/05/2021 | 1386 |
0 Đánh giá

Cườm ủi Vũ Tân được xem là đơn vị cung cấp cườm ủi lớn nhất ở nước ta hiện nay. Đây được xem là địa chỉ uy tín khiến khách hàng yên tâm sử dụng các phụ liệu ngành may. Chính vì vậy mà 3 mẫu cườm ủi luôn là những thiết kế độc quyền khiến khách hàng yêu thích. Vậy đó là những mẫu nào?

 

Mẫu cườm ủi thiết kế theo các thương hiệu thời trang nổi tiếng

Để trang phục của các bạn có thiết kế riêng biệt và không bao giờ bị trùng lặp. thì mẫu cườm thiết kế theo tên các thương hiệu là lựa chọn thích hợp. Hiện nay, cườm ủi Vũ Tân đã và đang có rất nhiều mẫu thiết kế thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Có thể kể đến như: 

Cườm ủi thương hiệu GC

Mẫu thiết kế cườm ủi theo thương hiệu nổi tiếng được khách hàng sử dụng nhiều là GC. Đây là thiết kế mang phong cách hiện đại, các hạt cườm được đính theo một quy trình nghiêm ngặt, điều đó khiến cho chất lượng sản phẩm đẹp và bền. 

Cườm ủi thương hiệu D&G

Một trong số các mẫu cườm ủi thiết kế độc quyền tại Vũ Tân company đó là mẫu D&G. Đây cũng được xem là mẫu cườm ủi có số lượng đặt làm lớn nhất  hiện nay bởi xu hướng thời trang hiện nay luôn hướng tới các sản phẩm cao cấp.

Cườm ủi thương hiệu YSL

Ngoài hai mẫu cườm ủi làm theo tên các thương hiệu thời trang cao cấp trên thì cũng không thể thiếu cườm ủi của YSL. Những thiết kế này mang lại ấn tượng sâu sắc cho người sử dụng. Mẫu này đẹp từ các chi tiết nhỏ như màu sắc, khoảng cách đính kết cườm…

cườm ủi Vũ Tân

Mẫu thiết kế cườm ủi YSL sở hữu hai màu chủ đạo vàng - trắng

 

Mẫu cườm ủi có thiết kế theo hình chữ số, ký tự

Cườm ủi chữ số, ký tự cũng là thiết kế mà cườm ủi Vũ Tân mang đến cho khách hàng có những lựa chọn đa dạng. Bên cạnh đó, các mẫu cườm ủi chữ số hay ký tự có sự độc đáo và sáng tạo. Nó không bay bướm, uyển chuyển như hoa văn nhưng lại có sự tinh tế, bí ẩn trong từng con số.

Những trang phục mà cần sự “thần bí” thì sử dụng cườm ủi ký tự là lựa chọn hoàn hảo nhất. Chắc chắn mẫu thiết kế này sẽ đem đến hiệu quả đặc biệt cho người mặc. Từ đó, tạo được ấn tượng sâu sắc mà không phải phụ kiện nào cũng có thể làm được.

cườm ủi Vũ Tân

Các mẫu cườm ủi chữ số hay ký tự có sự độc đáo và sáng tạo

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Cườm ủi Vũ Tân - Địa chỉ mua cườm ủi giá rẻ đáng tin cậy

 

Mẫu cườm ủi thiết kế hoa văn

Đến với công ty Vũ Tân khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều mẫu cườm ủi đẹp. Mỗi sản phẩm sẽ mang phong cách thiết kế vô cùng khác lạ, một trong số các thiết kế ấn tượng phải kể đến đó là cườm ủi hoa văn.

Những mẫu cườm ủi hoa văn được thiết kế rất cẩn thận. Từng chi tiết đều được chăm chút kỹ càng, tỉ mỉ. Có những mẫu hoa văn lớn thì các hạt cườm được phân bố trải dài thế nhưng vẫn đảm bảo được các yêu cầu về hình thức. 

Mẫu thiết kế hoa văn mang tính thẩm mỹ và có sự đầu tư kỹ lưỡng, giúp người dùng có những mẫu trang phục bắt mắt và ấn tượng hơn. Từ đó tạo nên điểm nhấn đặc biệt trong từng bộ quần áo. 

cườm ủi Vũ Tân

Thiết kế cườm ủi hoa văn bắt mắt và ấn tượng 

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

Bài viết trên đã giới thiệu đến các bạn 3 mẫu thiết kế cườm ủi độc quyền tại cườm ủi Vũ Tân. Khách hàng hãy tham khảo thật kỹ để chọn cho mình mẫu cườm phù hợp. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để có thêm nhiều tư vấn cụ thể và chi tiết hơn. 

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận