Cẩm nang hướng dẫn sử dụng và bảo quản trang phục đính cườm

02/06/2023 | 277 |
0 Đánh giá

Sự trở lại của xu hướng thời trang kết cườm có lẽ đã chẳng còn quá xa lạ đối với giới trẻ trong thời gian qua. Những bộ trang phục được khéo léo trang trí họa tiết là các hạt cườm với đa dạng màu sắc, hình dáng sẽ giúp người diện trở nên cuốn hút hơn, gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên cho đối phương. Thế nhưng liệu bạn đã biết cách  sử dụng và bảo quản trang phục đính cườm để hạn chế sự hư hỏng, bong tróc, sờn mòn.

 

Những loại trang phục thích hợp để kết cườm

Có thể nói, thời trang kết cườm đã có mặt từ thời "ông bà anh", thế nhưng theo thời gian, chúng vẫn trở thành một cơn sốt thịnh hành được đông đảo giới trẻ yêu thích. Những bộ trang phục kết cườm mang đến vẻ đẹp lấp lánh, kiêu sa, khiến các cô nàng trở nên nổi bật và ấn tượng. Thế nhưng giữa muôn vàn loại trang phục hiện nay, thì đâu là loại trang phục thích hợp để đính cườm

  • Áo dài: Một trong những loại trang phục vô cùng thích hợp để sử dụng cườm làm họa tiết trang trí phải kể đến là những chiếc áo dài. Không thể phủ nhận khi diện những chiếc áo dài có họa tiết đính kết cườm, vóc dáng ngọc ngà của người phụ nữ không chỉ được tôn vinh một cách quyến rũ, nó còn thể hiện sức sống mạnh mẽ, biểu thị tiếng nói nữ quyền của phái đẹp thời hiện đại. Áo dài có thiết kế dài, ôm sát cơ thể và thường có đường kết cườm tinh tế trên cổ áo, tay áo, và viền váy. Tùy vào độ tuổi mà bạn có thể chọn một chiếc áo dài có màu sắc, họa tiết kết cườm tương xứng. Áo dài kết cườm thường được diện trong các dịp đặc biệt, trọng đại như: đám cưới, đám hỏi.
  • Đầm váy dạ hội/ dự tiệc: Trong những bữa tiệc sang trọng, bạn luôn muốn mình sẽ trở nên thật nổi bật, ấn tượng. Do đó, việc lựa chọn những chiếc đầm, váy kết cườm sẽ vô cùng lý tưởng. Các họa tiết kết cườm trên trang phục dạ hội thường được thực hiện trên các phần như ngực áo, eo, vai, cổ áo, tay áo hoặc viền váy để tạo nên vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ. 
  • Váy cưới: Kết cườm trên váy cưới thường được sử dụng để tạo điểm nhấn và thêm giá trị thẩm mỹ cho trang phục. Các họa tiết kết cườm trên váy cưới có thể là các hoa văn phức tạp, các chi tiết nhỏ như hoa, lá, nhánh cây, hình khối, hoặc các họa tiết truyền thống như hoa hồng, hoa sen, hoa ly, hay hoa cưới tùy thuộc vào sở thích và phong cách của cô dâu. Kết cườm thường được áp dụng trên các phần của váy như ngực áo, eo, đuôi váy, hoặc toàn bộ bề mặt của váy cưới.

đính cườm

Áo dài, váy cưới hoặc trang phục dự tiệc rất thích hợp để kết cườ

 

Cách sử dụng trang phục kết cườm

Thời trang kết cườm là một phần không thể thiếu trong dòng chảy hiện đại của ngành công nghiệp may mặc. Thế nhưng cườm vẫn chỉ là sản phẩm để trang trí, tạo ra hình ảnh cho người mặc khi nó được thể hiện trên một phom cắt chuẩn. Khuynh hướng thời trang hiện tại nghiêng về sự đơn giản nên những trang trí trên trang phục như cườm cũng cần đơn giản theo.

Bạn nên dùng trang phục đính cườm chủ yếu cho trang phục buổi tối vì cườm có cấu tạo phản sáng, nếu lạm dụng vào ban ngày rất dễ tạo cảm giác loè loẹt. Kế đến, trang phục kết cườm nên áp dụng một cách hợp lý, vừa phải, tránh những màu rườm rà quá. Bạn cũng nên dùng cườm có màu đi cùng tông với chất liệu. Không nên kết cườm trên trang phục có chất liệu mỏng, và trong trang phục công sở. 

Khi mặc trang phục kết cườm, hãy lựa chọn các phụ kiện như vòng cổ, dây chuyền, hoặc bông tai tương thích với màu sắc và kiểu dáng của trang phục. Chúng có thể làm nổi bật và tôn lên vẻ đẹp của trang phục kết cườm. : Tùy thuộc vào dịp sự kiện, bạn có thể lựa chọn trang phục kết cườm theo phong cách cổ điển, sang trọng, hiện đại, hoặc cá nhân hóa nó theo ý muốn của bạn. Hãy chắc chắn rằng phong cách của bạn phù hợp với bối cảnh và không quá phô trương.

đính cườm

Khi mặc trang phục kết cườm, hãy lựa chọn các phụ kiện như vòng cổ, dây chuyền, hoặc bông tai tương thích với màu sắc và kiểu dáng của trang phục

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Làm thế nào để tìm được một xưởng kết cườm uy tín?

 

Cách bảo quản trang phục kết cườm

Bất kỳ một loại trang phục nào nếu muốn duy trì độ mới và hạn chế những hư hỏng, bong tróc, chúng ta cũng cần biết được cách bảo quản, giữ gìn. Vậy với trang phục đính cườm, sẽ có cách bảo quản như thế nào?

Để bảo quản trang phục kết cườm và giữ cho chúng luôn mới và đẹp, hãy tuân thủ những hướng dẫn sau đây:

  • Tránh giặt các đồ quần áo đính cườm bằng máy giặt và hạn chế việc vắt khô trong máy. Tốc độ quay của máy giặt và quá trình vắt có thể làm giảm độ bám của hạt cườm, gây hiện tượng bong tróc. Ngoài ra, máy giặt còn có thể làm hỏng họa tiết và để lại các vết ố, keo dính trên vải. Do đó, nên giặt bằng tay một cách nhẹ nhàng, bạn có thể dùng tay xoa trang phục để làm sạch, tránh xoáy hoặc giặt mạnh.
  • Tránh sử dụng chất tẩy mạnh: Tránh sử dụng chất tẩy mạnh hoặc chất tẩy có chứa chất tẩy oxy khi giặt trang phục kết cườm. Những chất này có thể làm mất đi màu sắc và làm hỏng vật liệu kết cườm.
  • Phơi nơi thoáng mát: Sau khi giặt, hãy phơi trang phục kết cườm bằng cách treo nó trong nơi thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. Cũng không nên treo quá lâu để tránh biến dạng trang phục.
  • Cách ủi: Khi ủi quần áo, hãy ủi từ mặt trái và sử dụng nhiệt độ vừa phải. Điều này giúp bảo vệ bề mặt bàn là và tránh tác động quá mạnh lên hạt cườm. Nếu các mảng cườm bị bung ra, hãy nhanh chóng khâu lại bằng chỉ để giữ cho quần áo luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu.
  • Bảo quản trong túi hoặc hộp: Khi không sử dụng, hãy bảo quản trang phục kết cườm trong túi vải hoặc hộp để bảo vệ nó khỏi bụi bẩn, ánh sáng mặt trời và mối mọt.

Bạn cần biết cách bảo quản trang phục kết cườm để chúng luôn duy trì độ mới, tránh bong tróc, hư hại

Nếu doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh các mặt hàng may mặc và muốn tìm kiếm một đơn vị gia công kết cườm thì Vũ Tân chúng tôi sẽ là sự lựa chọn uy tín hàng đầu. Vũ Tân sở hữu đội ngũ thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm, đáp ứng mọi yêu cầu riêng với từng loại trang phục, phụ kiện của khách. Đảm bảo mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng, an tâm.

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận