Các hình thức gia công ép cườm nổi bật hiện nay

14/12/2022 | 426 |
0 Đánh giá

Gia công ép cườm, cụm từ quá quen thuộc trong lĩnh vực thời trang và trang trí hiện nay. Với những viên cườm đa sắc, tinh tế đã góp phần tạo nên những sản phẩm mang tính độc đáo và thu hút người dùng. Bìa viết hôm nay, Vũ Tân sẽ chia sẻ cho bạn các hình thức gia công ép cườm nổi bật nhất hiện nay nhé!

 

Gia công ép cườm trên quần áo

Đây là hình thức gia công ép cườm nhiều và phổ biến nhất hiện nay. Không khó để thấy những sản phẩm thời trang được đính cườm. Có thể thấy nhiều nhất là trên các sản phẩm áo dài, áo cưới, áo len, quần jean,... Mỗi sản phẩm đều sẽ có những thiết kế riêng và cách gia công khác nhau để tạo sự độc đáo cho sản phẩm. 

Hiện, đính cườm trên quần áo không chỉ thịnh hành tại Việt Nam mà được ứng dụng khá nhiều ở các nước phương Đông, phương Tây. Từ những hạt cườm đơn giản nhưng sau khi được đính trên sản phẩm chúng lại mang một giá trị mới. Có thế thấy, có rất nhiều sản phẩm đính cườm mang lại giá trị kinh tế cực kỳ cao. Đặc biệt là những sản phẩm được thiết kế riêng. 

gia công ép cườm

Không chỉ được dùng trong các sản phẩm thời trang thông dụng mà ở rất nhiều sự kiện thời trang nổi tiếng đều có sự góp mặt của những hạt cườm

 

Gia công ép cườm trên giày dép

Đứng sau quần áo chính là những đôi giày cao gót. Hiện nay, những đôi giày cao gót được trang trí rất nhiều cườm đá để tạo sự nổi bật và ấn tượng cho sản phẩm. Và, những đôi giày được đính cườm đá theo rất nhiều hình dạng khác nhau. 

Thông thường cườm sẽ được ủi trên chất liệu vải để giữ độ bền cho sản phẩm. Và để tăng tính thẩm mỹ và giá trị cho sản phẩm khi gia công ép cườm trên các đôi giày thường có yêu cầu kỹ thuật riêng. 

Mỗi đôi giày đều sẽ được kiểm tra tỉ mỉ. Sau khi ủi cườm sẽ được kiểm tra từng chi tiết một, nếu hạt cườm lỏng lẻo và không kết dính sẽ được dùng máy ép lại để tạo sự chắc chắn. Vì quá trình thực hiện khá mất thời gian và tốn công nên những đôi giày tạo ra thường có giá trị kinh tế cao. 

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Vai trò của cườm đá trong thiết kế thời trang và phụ kiện

 

Gia công ép cườm trên túi xách 

Cũng là trong lĩnh vực thời trang. Cườm nói chung cũng được sử dụng rất nhiều vào việc trang trí cho những chiếc túi xách. Đặc biệt nhiều nhất mà bạn hay thấy là các chiếc ví cầm tay.

Để tạo điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm, thông thường nhà sản xuất sẽ đính cườm số lượng vừa đủ tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Cách làm này sẽ giúp sản phẩm trông nổi bật và độc đáo hơn.

gia công ép cườm

Với vẻ đẹp mới lạ và tạo được chất riêng các sản phẩm túi xách được gia công ép cườm ngày càng được chào đón hơn

Ngoài 3 sản phẩm trong ngành thời trang mà Vũ Tan vừa nêu trên thì còn rất nhiều sản phẩm khác có sự góp mặt từ những hạt cườm. Điển hình như gia công ép cườm trên những tấm thảm trải bàn, những chiếc micro, những tấm rèm của, những khảm đá,...  

Hy vọng những thông tin về gia công ép cườm sẽ hữu ích với bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua cườm chất lượng thì hãy liên hệ Vũ Tân ngay nhé. Vũ Tân chuyên sản xuất và phân phối đá ép cườm uy tín tại Tp.HCM.

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận