Các loại phụ liệu may mặc Chợ Đại Quang Minh giá sỉ

23/05/2020 | 2447 |
0 Đánh giá

Chợ Đại Quang Minh đang được khách hàng, các chủ sản xuất, các shop mới bắt đầu kinh doanh quần áo tìm đến. Vậy các phụ liệu may mặc Chợ Đại Quang Minh ở đơn vị nào cung cấp giá sỉ, nhiều mẫu mã đẹp. Hãy cùng vutan.com.vn tìm hiểu câu trả lời nhé!

Các loại phụ liệu may mặc Chợ Đại Quang Minh giá sỉ

Chợ bán sỉ Phụ kiện handmade

Các phụ liệu may mặc giá sỉ Chợ Đại Quang Minh vô cùng đa dạng. Có thể kể đến các món đồ handmade giá sỉ được nhiều chủ sản xuất, những người kinh doanh lựa chọn nhiều như:

Chợ bán sỉ Phụ kiện

Chợ bán sỉ Phụ kiện

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Lưu ý khi mua phụ liệu may mặc Chợ Đại Quang Minh

Hạt cườm: Tại chợ Đại Quang Minh có đầy đủ các phụ kiện thời trang, trong đó hạt cườm là sản phẩm được nhiều người sử dụng. Tại chợ có bán sỉ và lẻ đủ các loại hạt cườm để làm xâu chuỗi, làm vòng tay, đính áo với đủ size từ bé đến lớn và đủ màu sắc khác nhau.

Hoa vải: Hoa vải giá sỉ tại chợ Đại Quang Minh có đủ kiểu dáng dùng để làm cài áo, trang trí hộp quà, trang trí phụ kiện,… Các loại hoa vải ở đây được làm từ nhiều chất liệu như vải voan, hoa vải lụa… với rất nhiều kiểu dáng, kích thước riêng.

Dây tua rua: Sản phẩm được bán giá sỉ với nhiều loại mà giá lại rẻ

• Ruy băng: Mua ruy băng giá sỉ tại chợ Đại Quang Minh giúp cho các nhà sản xuất tiết kiệm được nhiều chi phí. Tại đây có đủ loại như ruy băng lụa, ruy băng vải, ruy băng satin, ruy băng nhung, ruy băng lưới,… với đủ màu sắc, kích thước khác nhau.

Cườm ủi đính áoCườm ủi đính áo

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

Chợ sỉ nguyên phụ liệu may mặc

Chợ Đại Quang Minh cung cấp rất nhiều loại nguyên phụ liệu may mặc giúp cho bất cứ người làm về ngành may mặc nào cũng có thể chọn mua được loại phù hợp nhất.

Vải vóc may mặc: Bạn có thể mua các loại vải vóc giá sỉ tại chợ với đủ loại như vải voan, vải lụa, vải cotton,...

Chỉ may: Bạn có thể mua chỉ may giá sỉ tại chợ Đại Quang Minh với mức giá rẻ. Có đủ loại chỉ may thời trang, may công nghiệp,… với nhiều chất liệu, màu sắc khác nhau.

Dây kéo: Có đủ các dây kéo giá sỉ như: dây kéo giọt nước, dây kéo áo, dây kéo thép, dây kéo quần,… 

Nút (khuy, cúc): Các loại khuy cúc, nút tại chợ có đủ loại gồm các chất liệu, kích cỡ, màu sắc cho đến hoa văn, thiết kế. Các loại nút như nút nhựa, nút gỗ, nút inox, nút bọc vải, nút thép, nút 2 lỗ, 4 lỗ,...

Ren: Mua ren giá sỉ tại chợ như ren nổi, ren chìm với nhiều hoa văn, màu sắc khác nhau. 

Phụ kiện trang trí áo đầm: Các phụ kiện trang trí áo đầm được bán tại chợ cũng có nhiều loại có thể kể đến như: khóa lưng, mắt cáo khoen, hoa vải, các logo trang trí, dây tua rua, dây đính đá,…

Địa chỉ bán phụ liệu may mặc giá sỉ Chợ Đại Quang Minh

Mặc dù tại chợ Đại Quang Minh có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm nhưng đến với công ty TNHH Vũ Tân vẫn luôn là sự chọn lựa hàng đầu của khách hàng. Các sản phẩm tại Vũ Tân một số là nhập khẩu hàng Quảng Châu và phần nhiều lại tự sản xuất. Các sản phẩm tại Vũ Tân không qua trung gian nên giá rẻ.

Vũ Tân cung cấp sản phẩm giá rẻ

Vũ Tân cung cấp sản phẩm giá rẻ

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

Trên đây là những thông tin về phụ liệu may mặc Chợ Đại Quang Minh đang được ưa chuộng. Nếu quý khách hàng cần mua sản phẩm thì hãy liên hệ đến vutan.com.vn để được tư vấn nhé!


Với phương châm: 

  • Sản phẩm chính hãng do công ty sản xuất không qua bất kỳ trung gian nào, bảo hành theo tiêu chuẩn.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo.
  • phụ liệu may mặc chợ đại quang minh hạt cườm ủi  Phụ liệu may do Công ty TNHH Vũ Tân đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi phân phối và cung cấp. Chúng tôi hoàn toàn tự tin đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu.
  • VŨ TÂN COMPANY liên tục định nghĩa đẳng cấp mới cho ngành thời trang VIỆT NAM


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận