Các loại phụ liệu may mặc chủ yếu hiện nay

10/03/2021 | 1838 |
0 Đánh giá

Để có thể tạo nên những sản phẩm thời trang thì chắc chắn không thể thiếu những loại phụ liệu may mặc. Nó vừa đem đến công dụng giúp tạo nên sản phẩm hoàn thiện, có nhiều công năng và đặc biệt là có tính thẩm mỹ cao. Vậy để hiểu rõ về các phụ liệu trong ngành may mặc này thì bạn đừng bỏ lỡ bài viết nhé!

 

Tìm hiểu về phụ liệu may mặc chủ yếu

Trong ngành may mặc không chỉ sử dụng nguyên liệu chính là các loại vải để tạo nên những sản phẩm thời trang như túi xách, giày dép, quần áo… Mà nó còn cần đến những phụ liệu may mặc quan trọng khác. Điều này vừa giúp tạo nên sản phẩm chất lượng mà còn có tính thẩm mỹ cao. Vậy những phụ liệu may mặc chủ yếu bao gồm như sau:

Phụ liệu chỉ may

Đầu tiên có thể kể đến phụ liệu quan trọng để tạo nên sản phẩm đó chính là chỉ may. Nó là yếu tố quan trọng để kết nối những mảnh vải thành đồ dùng với những công năng riêng. Đối với chi may thì bao gồm 2 loại chính là:

- Chỉ may từ xơ thiên nhiên: Chỉ tơ tằm, chỉ bông được sử dụng phổ biến trong ngành may hiện nay.

- Chỉ từ xơ hóa học: Chỉ từ sợi tơ nhân tạo và từ sợi xơ tổng hợp.

phụ liệu may mặc

Nhiều mẫu phụ liệu ngành may

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Tìm hiểu về giá cườm ủi bao nhiêu?

Vật liệu dựng

Tiếp đến, vật liệu dựng chính là phụ liệu may mặc quan trọng để có thể tạo dáng cho sản phẩm thời trang. Nó có thể giúp nhà sản xuất có thể dễ dàng tạo form cho các chi tiết, tạo độ phồng, tạo bề mặt cứng, định hình cho sản phẩm may mặc... Bên cạnh đó còn giúp làm ấm cho trang phục.

Vật liệu cài

Có rất nhiều phụ liệu cài được sử dụng trong ngành may mặc như: cúc, dây kéo, khuy cài… Nó vừa đem đến công dụng hữu ích để đóng mở trang phục vừa giúp tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Các vật liệu cài này có thể được làm từ nhiều chất liệu như gỗ, nhựa, kim loại... Những sản phẩm này còn có các kích thước, màu sắc khác nhau đem đến những điểm nhấn ấn tượng riêng.

Nguyên phụ liệu trang trí

Bên cạnh những nguyên phụ liệu chính tham gia vào kết cấu tạo nên những sản phẩm thời trang thì không thể thiếu đi những nguyên phụ liệu trang trí. Mặc dù các phụ liệu may mặc này chỉ có tác dụng trang trí nhưng nó lại vô cùng quan trọng, là yếu tố tạo nên sự thu hút và ấn tượng với khách hàng.

phụ liệu may mặc

Phụ liệu trang trí cho sản phẩm

Rất nhiều phụ kiện trang trí được ưa chuộng  như: ren, hạt pha lê, hạt cườm, ngọc trai, đá, xích trang trí, nơ cài... Nó được xem là vật liệu rất quan trọng được sử dụng để cài túi xách, dây thun, móc áo, mũ nón, áo dài… Các vật liệu này góp một phần vào độ thẩm mỹ của một sản phẩm.

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

 

Đơn vị cung cấp phụ liệu may mặc

Nếu như bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp phụ liệu may mặc thì đến với Vũ Tân là sự lựa chọn hoàn hảo. Đơn vị chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối các phụ kiện tạo hình các loại đá kết, đá ủi, hạt cườm, hạt pha lê, phục vụ trong ngành may mặc. Các sản phẩm tại đây đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và đặc biệt không qua trung gian nên có được mức giá tốt.

phụ liệu may mặc

Mua phụ liệu giá tốt tại Vũ Tân

Vậy bạn đã nắm bắt được các loại phụ liệu may mặc phổ biến hiện nay. Hiện nay các phụ liệu trang trí đang được công ty Vũ Tân cung cấp vô cùng đa dạng mẫu mã, kích thước. Mời quý khách đặt mua sản phẩm tại web vutan.com.vn nhé!

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận