Các mẫu ren thêu Quảng Châu

06/11/2019 | 1603 |
0 Đánh giá

Chất liệu vải ren thêu Quảng Châu hiện nay được nhiều người biết đến lựa chọn và dành sự khen ngợi. Bạn có muốn tìm hiểu các mẫu ren thêu cao cấp trên thị trường không? Nếu có thì hãy cùng vutan.com.vn tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết này.

Ưu điểm nổi bật của ren thêu Quảng Châu

Vải ren thêu Quảng Châu là chất liệu ren mềm rũ với thiết kế nhiều họa tiết đẹp, quý phái. Khác với loại vải ren thông thường, ren thêu được làm ra cầu kỳ với việc thêu các hoạt tiết mất nhiều thời gian và chọn lựa mẫu đẹp, độc và phù hợp cho sản phẩm chất lượng.

Hiện nay xu hướng mặc trang phục ren thêu ngày càng được ưa chuộng, mang lại khí chất cao quý, sang trọng cho người mặc. Chất liệu vải đa dạng trên thị trường sản xuất ra nhiều mẫu mã sản phẩm đẹp, đáp ứng nhu cầu người dùng như váy, áo dài, khăn, túi, quần áo,...

Mẫu ren thêu cao cấp được đông đảo chị em lựa chọn may váy công sở, đầm dự tiệc, áo dài, váy cưới bởi toát lên sự kiêu sa, tôn thêm vẻ đẹp cho người mặc. Vải ren thêu bền bỉ không bị bai xù, màu sắc giữ nguyên độ đẹp theo thời gian, mềm mại, mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý.  

Các mẫu ren thêu hoa hàng Quảng Châu cao cấp

Mẫu ren thêu 2D

Mẫu ren thêu này được sử dụng khá phổ biến để may các loại váy thời trang, áo dài, váy cách điệu. Phù hợp cho mọi lứa tuổi khi bạn biết chọn họa tiết như thanh niên, trung niên đều đẹp. Họa tiết thêu 2D hài hòa, cân xứng nổi nhẹ nhàng trên chất liệu ren mềm mại.

cườm ủi

 

Mẫu ren thêu 2D

Mẫu ren thêu hoa 3D

Mẫu ren thêu Quảng Châu 3D này cực kỳ được yêu thích với họa tiết hoa nổi bật trên nền vải ren. Tạo ra sự cuốn hút, quý phái cho người mặt. Với mẫu này bạn an tâm thiết kế đầm dạ hội, váy đi chơi, áo dài cách tân hay truyền thống,...Hiệu ứng 3D vô cùng bắt mắt tạo sự bí ẩn, huyền ảo cho sản phẩm.

đính cườm

 

Mẫu ren thêu hoa 3D cao cấp

Bài viết hay cho bạn:

Tham khảo địa chỉ cung cấp ren thêu Quảng Châu cổ áo cao cấp tốt

Mẫu ren thêu hoa nổi

Mẫu ren thêu hoa nổi phổ biến với vô vàn sản phẩm có mặt trên thị trường hiện giờ. Sản phẩm lựa chọn ren thêu hoa nổi thường được thêu thủ công bằng tay khi người làm thổi hồn vào nên tạo ra sự cuốn hút riêng. Đôi khi sự đơn giản đến từ sự tỉ mỉ, cầu kỳ làm nên sản phẩm khác biệt. 

cườm ủi

 

Mẫu ren thêu hoa nổi

Mẫu ren thêu hoa nổi này không rườm rà dù có nhiều chi tiết và dễ ứng dụng. Thiết kế đơn giản nên bạn có thể diện nhiều dịp như đi hẹn hò, làm việc, mặc dạo phố,...

Bài viết tham khảo:

Tại sao ren thêu Quảng Châu lại được ưa chuộng?

Mẫu ren thêu hoa kín

hạt cườm ủi

 

Mẫu ren thêu kín cao cấp

Mẫu ren hoa kín tưởng chừng như kén người mặc nhưng thực sự lên sản phẩm rất đẹp và bắt mắt. Bạn sẽ thấy các váy trẻ trung xòe, ôm body sử dụng ren thêu kín này rất nhẹ nhàng, bay bổng mà  không hề cứng nhắc. Sự kết hợp vải ren mềm có các khoảng trống, xen kẽ các họa tiết kín tạo nên sự bù trừ hợp lý.

Như vậy, qua bài viết này bạn đã biết được thông tin về các mẫu ren thêu Quảng Châu cao cấp. Bạn muốn tham khảo thêm mẫu vải và tìm kiếm địa chỉ sản xuất, cung ứng sản phẩm là từ ren thêu chất lượng tốt, giá phải chăng thì ghé ngay qua vutan.com.vn nhé.

Địa chỉ cung cấp nguyên vật liệu:

Các loại ren thêu cho ngành may mặc


Về chúng tôi : 
Với nhiều năm trong ngành sản xuất cườm ủi tại Quàng Châu Trung Quốc chúng tôi chuyên cung cấp nguyên phụ liệu may mặc  với đa dạng các loại mẫu mã như cườm ủi quảng châu tạo hình đẹp mắt dùng trong trang trí quần áo, thảm đá kết trang trí giày dép, túi xách, ren thêu các loại, máy đóng cườm , máy đóng mắt cáo,  Không những vậy mà giá cả lại phải chăng. Với những nỗ lực của mình, Chúng tôi luôn đáp ứng được cả về số lượng và chất lượng sản phẩm phân phối đến các đơn vị may mặc, gia công quần áo lớn trên cả nước và nay chúng tôi vươn cánh tay sang nước các Bạn để cùng nhau phát triển.

Với phương châm: 

  • Sản phẩm chính hãng do công ty sản xuất không qua bất kỳ trung gian nào, bảo hành theo tiêu chuẩn.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo.
  • Máy đính cườm ngọc trai, hạt cườm ủi  Phụ liệu may do Công ty TNHH Vũ Tân đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi phân phối và cung cấp. Chúng tôi hoàn toàn tự tin đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu.
  • VŨ TÂN COMPANY liên tục định nghĩa đẳng cấp mới cho ngành thời trang VIỆT NAM

VŨ TÂN COMPANY

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

Uống trà sữa ở đâu ngon? Hảy cùng Trà Sữa Star Tea thưởng thức vị thanh mát của trà và vị hài hòa của sữa.nhấn nút đặt
ngay để đập tan cơn khát ; 

 

 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận