Các xưởng kết cườm chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn máy đính cườm

09/06/2023 | 333 |
0 Đánh giá

Máy đính cườm là một trong những trang thiết bị rất cần thiết cho các đơn vị đang kinh doanh mặc hàng may mặc. Nhằm tạo ra những sản phẩm thời trang đẹp mắt, ấn tượng, thu hút một cách nhanh chóng với số lượng lớn quần áo, túi xách, giày dép,... Nếu bạn đang quan tâm đến việc tìm mua máy đính cườm cho doanh nghiệp, xưởng may, xí nghiệp thì có thể tham khảo những kinh nghiệm lựa chọn máy đính cườm từ các xưởng kết cườm trong bài viết sau.

 

Xác định loại máy đính cườm sử dụng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy đính cườm, mỗi loại sẽ thích hợp cho những mục đích sử dụng khác nhau. Do đó, các xưởng kết cườm chia sẻ về  kinh nghiệm lựa chọn máy đính cườm đó là bạn nên xác định được mục đích sử dụng để chọn được loại máy đúng với nhu cầu. 

Nếu bạn đang có dự định sử dụng máy đính cườm hạt trai cho cá nhân thì nên chọn máy có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ để dễ dàng di chuyển và sử dụng. Bạn cũng có thể chọn máy có tính năng tự động đâm kim và gắn kết hạt trai để quá trình đính cườm trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn. Đồng thời, cần đảm bảo máy dễ sử dụng và có hướng dẫn rõ ràng. Bạn nên có thể điều chỉnh cài đặt và vận hành máy một cách dễ dàng.

Nếu bạn chọn máy đính cườm cho mục đích thương mại với một xưởng may, xí nghiệp chuyên sản xuất mặc hàng may mặc, phụ kiện thời trang thì nên chọn loại có đa dạng mẫu hoa văn. Nếu bạn đòi hỏi tính mới lạ, độc đáo trên từng sản phẩm, máy đính cườm bằng nhiệt được thi công trực tiếp bằng tay sẽ là lựa chọn hợp lý. Còn nếu bạn muốn sản xuất hàng loạt thì máy đính cườm tự động hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng. Trong trường hợp bạn muốn chọn máy đính cườm tự động, bạn cũng cần phải xác định mình sẽ sử dụng dòng máy nào, máy có 1 đầu tự động, 2 đầu tự động hay 4 đầu tự động, và của hãng nào cũng là tiêu chí mà bạn cần quan tâm.

xưởng kết cườm

Bạn cần xác định mục đích sử dụng để chọn loại máy đính cườm thích hợp

 

Lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín

Hiện nay, trang phục kết cườm, đính hạt đang trở thành một xu hướng với nhiều tín đồ thời trang. Do đó, nhiều xưởng kết cườm đã ra đời để phục vụ cho nhu cầu trang trí trang phục bằng hạt cườm. Kèm theo đó, nhiều đơn vị cung cấp máy đính cườm cũng ra đời. Thế nhưng để chọn được đơn vị cung cấp máy đính cườm uy tín thì không phải ai cũng biết.

Đầu tiên, bạn nên tìm hiểu và tham khảo nhiều đơn vị cung cấp máy đính cườm để có sự so sánh khách quan, từ đó đưa ra lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất cho nhu cầu. Thông thường, các đơn vị cung cấp máy đính cườm chất lượng sẽ có đa dạng loại máy để bạn lựa chọn, kèm theo đó là chính sách bảo hành và dịch vụ hỗ trợ từ nhà sản xuất. Ngoài ra, sẽ còn có đội ngũ tư vấn viên am hiểu về các dòng máy đính cườm để giúp khách hàng đưa ra sự lựa chọn tốt nhất, với một mức giá tốt nhất.

Nếu không có quá nhiều kinh nghiệm trong việc chọn máy kết cườm, bạn có thể hỏi ý kiến từ những người đã từng sử dụng sản phẩm này. Việc ìtm hiểu về các thương hiệu và mẫu máy đính cườm hạt trai thông qua đánh giá và nhận xét từ người dùng khác sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về chất lượng và hiệu suất của máy.

xưởng kết cườm

Khi mua máy đính cườm từ các đơn vị uy tín, bạn sẽ được bảo hành, bảo dưỡng theo quy định của nhà sản xuất

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Những nơi chuyên làm đá ép cườm hé lộ thông tin thú vị về đá kết thủy tinh

 

Vũ Tân - công ty chuyên cung cấp máy đính cườm hạt trai chất lượng

Một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy đính cườm hạt trai,  máy đóng mắt cáo cùng nhiều loại máy móc thiết bị chuyên dụng cho ngành may đó là Công ty Vũ Tân. Sản phẩm của chúng tôi là sản phẩm chính hãng do công ty sản xuất không qua bất kỳ trung gian nào. Do đó sẽ có giá cả phải chăng, thích hợp cho nhiều doanh nghiệp từ quy mô nhỏ, vừa đến lớn. Chúng tôi sở hữu đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, điều kiện kinh tế. 

Không chỉ kinh doanh trực tiếp tại cửa hàng, Vũ Tân còn có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên website, fanpage và gọi điện thoại. Chúng tôi cam kết bảo hành những sản phẩm bị lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Đổi mới trong vòng 15 ngày với khách lẻ, khách doanh nghiệp dự án và 05 ngày đối với khách hàng mua buôn, nếu chẳng may sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) và có xác nhận của Bộ phận kỹ thuật hoặc kỹ thuật của Trạm bảo hành ủy quyền chính hãng, Chúng Tôi sẽ thực hiện đổi một sản phẩm mới tương đương cùng model khách hàng đã mua. Ngoài ra, Vũ Tân còn được biết đến là xưởng kết cườm, chuyên nhận các sản phẩm quần áo, túi xách, giày dép từ các doanh nghiệp và kết cườm, đính đá theo yêu cầu riêng, tạo ra giá trị sản phẩm.

Vũ Tân - Đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm máy đính cườm chất lượng

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận