Cách chọn cườm đá phù hợp với phong thuỷ người dùng

15/11/2022 | 373 |
0 Đánh giá

Cườm đá, vật liệu chẳng thể thiếu trong lĩnh vực thời trang và trang trí phụ kiện hiện nay. Ngày nay, xu hướng chọn các sản phẩm từ cườm không phải ít có thể nói là “nó đang trở thành một làn sóng”. Khi nhu cầu ngày càng nhiều người lại quan tâm hơn đến yếu tố khác, như phong thuỷ chẳng hạn. Bài viết hôm nay, Vũ Tân sẽ bật mí cho bạn cách chọn cườm đá phù hợp với bổn mệnh để mang lại may mắn nhé.

 

Cách chọn cườm đá phù hợp với phong thuỷ 

Nếu bạn chưa biết lựa chọn màu sắc và kiểu dáng cườm đá cho các phụ kiện thời trang hay trang trí nhà cửa để phù hợp với bản mệnh giúp thu tài vận và cải thiện sức khỏe, bạn có thể tham khảo bảng hợp mệnh dưới đây:

  • Màu tương sinh với mệnh kim: sẽ hợp với màu nâu xám, vàng đậm, bạc, trắng. Nếu bạn muốn may mắn thì nên chọn loại hạt cườm đá màu này.
  • Màu tương sinh với mệnh Mộc: Người mệnh Mộc hợp với màu đen, màu xám, màu xanh nước biển, màu nâu. Điển hình là màu nâu - màu của gỗ, một yếu tố đại diện rõ ràng cho mệnh Mộc.
  • Màu sắc hợp với mệnh Thủy: Những màu sắc thuộc hành Thủy, hành Mộc và hành Kim sẽ cực kỳ tốt cho người mệnh Thủy. Ví dụ như các màu: đen, xanh da trời, trắng, ánh kim.
  • Màu sắc hợp với người mệnh Hỏa: màu xanh, da cam, đỏ là những màu sắc khá phù hợp với mệnh Hoả bởi chúng tương sinh với nhau trong ngũ hợp.

cườm đá

Cườm đá sở hữu rất nhiều màu sắc phong phú

 

Lợi ích khi chọn cườm đá phong thuỷ

Vì sao nay lại càng nhiều chọn cườm đá theo phong thuỷ? Cườm nào mà chẳng là cườm, vì sao cần phải chọn theo màu phong thuỷ. Thật ra, mỗi người đều có tâm niệm và tín ngưỡng của riêng mình. Bởi thế cho dù là chọn gì đi chăng nữa họ cũng sẽ dựa vào yếu tố phong thuỷ để chọn. 

Với cườm đá, khi chọn theo phong thuỷ sẽ giúp họ:

  • Gặp may mắn hơn trong cuộc sống khi chọn màu tương sinh phù hợp với bổn mệnh. 
  • Thu hút được tài lộc vào nhà khi chọn màu sắc theo ngũ hành tương thích
  • Với những sắc màu cườm đá trên vô lăng xe họ rất quan trọng, vì nó tượng trưng cho sự an toàn khi đi đường của gia chủ.

cườm đá

Cườm đá có thể ứng dụng trong hầu hết mọi sản phẩm mà bạn muốn

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Gia công hạt cườm làm rèm cửa trang trí

 

Mua cườm đá phong thuỷ ở đâu?

Hiện tại ở thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều cơ sở bán cườm đá phong thuỷ. Bạn có thể đến mua trực tiếp hoặc đặt hàng online là người ta giao đến tận nơi. Mỗi loại cườm sẽ có những mức giá khác nhau. Để biết loại nào phù hợp với bổn mệnh của mình, bạn có thể tham khảo thêm về các màu phong thuỷ trước khi đặt mua.

Nếu quá trình tìm hiểu vẫn chưa chọn được địa điểm mua phù hợp và cần được tư vấn thì hãy liên hệ Vũ Tân nhé. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành cung cấp cườm đá và các trang thiết bị ép cườm thì Vũ Tân chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được loại cườm theo đúng ý muốn của mình. Vũ Tân chuyên sản xuất và phân phối đá ép cườm uy tín tại Tp.HCM. 

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

 

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận