Cách đính cườm ủi cho giày dép thêm sang trọng

23/12/2020 | 2024 |
0 Đánh giá

Nhắc đến đồ trang trí trong lĩnh vực thời trang thì không thể không nhắc đến cườm ủi. Đây chính là phụ liệu góp phần tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp của sản phẩm. Trong đó, giày dép cũng thường được đính các hạt cườm để tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp. Tại bài viết dưới đây của vutan.com.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ về cách đính cườm ủi trên giày dép phù hợp nhất nhé!

 

Nhu cầu sử dụng cườm ủi đính giày dép

Việc ứng dụng trong trang trí giày dép đang rất được ưa chuộng. Với một đôi giày dự tiệc, một đôi cao gót hay đôi xăng đan được trang trí bằng hạt cườm ủi cầu kỳ sẽ giúp tạo nên điểm nhấn ấn tượng. Giúp cho sản phẩm trở nên nổi bật và gây được ấn tượng với những người xung quanh. 

Hiện nay chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh của những hạt cườm đầy sặc sỡ được sử dụng để đính trên những đôi giày, đôi dép thật ấn tượng. Nó trở thành phụ kiện trang trí sang trọng và làm tôn vinh lên vẻ đẹp, sự sang trọng của đôi giày.

Tuy nhiên, khi sử dụng hạt cườm ủi nhiều màu để đính sẽ gây rối mắt, sặc sỡ quá. Thế nên, tùy vào sở thích của mỗi người mà bạn có thể trang trí đa dạng các loại cườm bằng nhiều màu sắc khác nhau. Bởi hạt cườm có sự đa dạng các màu sắc như: trắng, vàng, xanh, hồng…

cuom-ui

Sang trọng với giày dép đính cườm

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Mua cườm ủi Quảng Châu giá tốt ở đâu?

 

Cách đính cườm ủi trên giày dép

Không phải ai cũng biết cách đính hạt cườm giúp tạo nên sự nổi bật của sản phẩm. Cách thực hiện cũng khá đơn giản, để đính cườm lên giày dép thì mặt sau hạt cườm ủi đã được phủ một lớp keo, bạn chỉ cần đặt hạt cườm ủi được nhà sản xuất thiết kế hình sẵn để dán lên trên quai giày, dép mà bạn cần trang trí là được. Bạn có thể ủi hạt cườm được trên mọi bề mặt và chất liệu như vải, da đều được.

Cách trang trí hạt cườm cho giày dép này đang rất thịnh hành trong giới trẻ và cả những người lớn tuổi. Theo đó, bạn có thể dễ dàng tạo ra những style dễ thương, mới mẻ và độc đáo, thể hiện được cá tính, phong cách riêng của mình.

cuom-ui

Cách đính hạt cườm trên giày dép không quá khó nhưng lại cho chất lượng cao

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

 

Nơi cung cấp cườm ủi chất lượng, uy tín?

Với những ứng dụng đặc biệt của cườm ủi mang lại thì chắc chắn bạn sẽ muốn sở hữu cho mình sản phẩm cườm ủi để ứng dụng vào trong lĩnh vực thời trang này. Thế nên việc tìm kiếm đơn vị cung cấp cườm chất lượng, giá tốt đang rất được nhiều người quan tâm đến. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm, thế nhưng không phải đơn vị nào cũng mang đến sản phẩm chất lượng tốt, giá phải chăng. Thế nên bạn phải cân nhắc tìm hiểu kỹ.

cuom-ui

Chọn đơn vị cung cấp cườm ủi uy tín nhằm đảm bảo cho chất lượng của sản phẩm

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn không biết đơn vị nào uy tín trên thị trường thì hãy đến với công ty TNHH Vũ Tân. Với nhiều năm trong ngành sản xuất cườm ủi tại Quảng Châu Trung Quốc, đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp nguyên phụ liệu may mặc và hạt cườm ủi với sự đa dạng các loại mẫu mã đẹp mắt. Đặc biệt các sản phẩm không qua khâu trung gian nên mức giá rất phải chăng. Chúng tôi đáp ứng được mọi nhu cầu cả về số lượng và chất lượng sản phẩm nên được rất nhiều đơn vị may mặc, gia công quần áo lớn trên cả nước tin dùng.

Như vậy bạn đã nắm bắt được cách đính cườm ủi trên giày dép chất lượng nhất. Nếu quý khách đang có nhu cầu mua sản phẩm để đính trên các trang phục, giày dép thì vui lòng đặt mua hàng tại vutan.com.vn nhé!


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận