Cách đính hạt sáng tạo và thời trang

25/06/2023 | 278 |
0 Đánh giá

Có thể thấy, trong thời trang luôn có rất nhiều bộ trang phục, phụ kiện có đính hạt. Đây là một trong những cách nhà thiết kế làm nổi bật và tạo nên giá trị cho từng sản phẩm của chính mình. Vì vậy, việc lựa chọn và phối các loại hạt là điều cơ bản cần biết cũng như cần lưu ý để giúp bộ cánh thêm xinh đẹp hơn.

 

Sự xuất hiện của đính hạt

Đính hạt là giai đoạn được sử dụng để hiển thị chuỗi các viên kim cương nhỏ thành chuỗi hoặc hàng liên tục. Công đoạn này được sử dụng phổ biến rộng rãi vào cuối năm 1800, đến đầu năm 1900, trong các đồ trang sức của Gruzia, Victoria, Edwardian và Art Deco. Và cho đến ngày nay, nó vẫn tiếp tục làm mưa làm gió trong lĩnh vực thời trang từ cao cấp cho đến bình dân.

đính hạt

Đính hạt là công đoạn xuất hiện từ những năm 90

Sự hồi sinh của đính hạt có thể được nhìn thấy ở hầu hết các phân khúc của thị trường thời trang. Sự xuất hiện của công đoạn đính hạt trong giai đoạn đầu chủ yếu là trong lĩnh vực trang sức. Dần dần, bằng tính sáng tạo và sựu táo bạo của mình, đính hạt đã được các nhà thiết kế sử dụng lên các bộ trang phục, bộ váy xinh đẹp như ngày nay. 

 

Cách đính hạt trên trang phục cho từng dáng người

Bộ trang phục sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp, lộng lẫy hơn khi bạn biết cách vận dụng và trang trí các loại hạt trên những sản phẩm đó. Vì vậy, với mỗi dáng người sẽ có những cách thiết kế, phối hợp các loại hạt khác nhau để làm nổi bật nét đẹp cảu người mặc và che đi những khuyết điểm của họ. Từ đó, giúp cho chị em thêm phần tự tin hơn khi diện những bộ cánh có đính hạt.

đính hạt

Đính hạt ở eo giúp người có vóc dáng hình tam giác ngược nổi bật hơn

Với người có vóc dáng hình tam giác ngược, tức là phần trên hơi to và vòng 3 bé thì nên chọn những bộ trang phục có đính hạt tập trung ngay eo để có hình ảnh eo nhỏ gọn hay lựa chọn những chiếc áo hơi xòe phía dưới sẽ tạo sự cân bằng giữa thân trên và thân dưới. Tránh tạo nhiều màu hoặc đắp màu tương phản nằm ở ngực hay dưới eo bằng vải mềm rũ, tạo ra hiệu quả xấu với hông và đùi. 

Để làm nổi bật thân hình, chị em có vóc dáng như trên không nên chọn phục trang nâng eo hay đường viền quanh ngực sẽ làm cho vòng 3 trông càng bé hơn. 

Còn đối với người có vòng 2 đầy đặn hơn thì nên chọn những bộ cánh có đính hạt ở phần cổ, tay áo để kéo sự chú ý ra khỏi hông, cũng có thể đính cườm trên cổ dựng, nơ, khăn, ở vai hay ngực để tạo điểm nhấn lên phần thân trên là sự lựa chọn phù hợp hơn cả. 

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Ủi cườm có những công dụng gì?

Đặc biệt, bạn cũng cần lưu ý lựa chọn màu sắc để phối cùng. Tốt nhất, không nên sử dụng quá nhiều màu sắc hoặc màu có tính tương phản dễ làm cho tổng thể rườm rà, rối mắt và khiến người nhìn khó chịu hơn.

Với những thông tin trên đây, chác hẳn bạn đọc cũng đã biết được vai trò cũng như tác dụng hữu ích của việc đính hạt trên những bộ trang phục ngày nay. Vũ Tân sẽ tiếp tục cập nhật thêm nhiều bài viết hơn để giúp bạn đọc có nhiều kiến thức và cái nhìn toàn diện hơn đối với công việc này. Bên cạnh đó, với những chia sẻ trong các bài viết này, người dùng sẽ luôn nhớ đến thương hiệu Vũ Tân, nơi tạo nên giá trị và sự nổi bật cho chính bản thân mỗi người.

Hãy tiếp tục theo dõi để tạo động lực cho Vũ Tân cập nhật những thông tin hữu ích hơn nữa. Chúc quý khách hàng có một ngày mới tràn đầy năng lượng hơn nhé.

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận