Cách lựa chọn cườm ủi đẹp, chất lượng tốt

23/11/2020 | 958 |
0 Đánh giá

Cườm ủi là một trong những nguyên phụ liệu ngành may được sử dụng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, để lựa chọn được các mẫu cườm ủi đẹp thì phải có cách chọn nhất định. Các bạn có thể tham khảo những tiêu chí sau đây khi chọn cườm ủi trong thiết kế thời trang. 

 

Kinh nghiệm lựa chọn cườm đá ủi áo

Cườm ủi áo là phụ kiện quan trọng để các thiết kế trở nên nổi bật hơn. Do đó, để đảm bảo tính thẩm mỹ khi đính kết lên các sản phẩm may mặc thì cườm ủi phải là hàng đẹp. Bạn có thể dựa vào các tiêu chí sau để có thể chọn được những mẫu cườm ưng ý.

Xác định loại cườm ủi muốn mua

Nếu bạn chỉ muốn mua một ít cườm đá ủi áo dùng cho các sản phẩm handmade  thì việc lựa chọn khá đơn giản. Tuy nhiên, nếu bạn đang làm chủ một doanh nghiệp, xưởng sản xuất quần áo thì cườm ủi sẽ phụ liệu quan trọng ảnh hưởng lớn đến chất lượng sản phẩm. Các chủ đầu tư phải tìm kiếm những mẫu cườm chất lượng về màu sắc, chất liệu….

Cườm ủi

Lựa chọn mua cườm ủi theo nhu cầu sử dụng

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Ở đâu sản xuất cườm ủi đẹp như cườm ủi Quảng Châu?

Bạn cần định hình loại cườm đá ủi áo màu gì, kích cỡ bao nhiêu, hình dáng như thế nào để phù hợp. Sau khi đã xác định được loại cườm ủi cần thì quá trình đặt mua sẽ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Lựa chọn địa chỉ cung cấp

Một trong những yếu tố để chọn mua cườm ủi đẹp là lựa những địa chỉ sản xuất uy tín. Tại những địa chỉ uy tín sẽ đảm bảo về chất lượng của hạt cườm đá ủi áo, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh thương hiệu mà bạn xây dựng. Do đó, hãy lưu ý rằng địa chỉ cung cấp cườm ủi phải thật sự uy tín,  cung cấp lâu dài về số lượng cũng như chất lượng của sản phẩm mà bạn đang cần.

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

 

Vũ Tân - Công ty chuyên thiết kế tạo hình cườm ủi đẹp, đa dạng mẫu mã

Tại thị trường TPHCM việc thiết kế tạo hình cườm ủi đang ngày trở nên phổ biến. Vì thế mà rất nhiều khách hàng đang gặp phải khó khăn trong việc tìm hiểu và lựa chọn nơi chuyên thiết kế tạo hình cườm ủi đá. Nếu bạn cũng đang trong hoàn cảnh này thì đừng lo lắng hãy đến ngay với Vũ Tân.

Cườm ủi

Vũ Tân chuyên sản xuất và phân phối các loại cườm ủi đẹp

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

Vũ Tân Company là nơi chuyên thiết kế tạo hình cườm ủi có nhiều kinh nghiệm và luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp, sản xuất, thiết kế tạo hình cườm ủi, các loại hạt cườm, đá kết thủy tinh,... với nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc đa dạng và phong phú.

Tất cả các công đoạn lên thiết kế và tạo hình cườm ủi đều được thực hiện tỉ mỉ, giám sát trực tiếp. Nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tuyệt vời, thiết kế sáng tạo độc đáo. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên phục vụ khách hàng 24/24 luôn giải đáp chi tiết mọi thắc mắc của tất cả quý khách hàng. 

Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng cườm ủi hãy nhanh tay liên hệ Vũ Tân theo địa chỉ website vutan.com.vn để được tư vấn miễn phí. 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận