Chọn mua phụ liệu may chợ Tân Bình lựa chọn được nhiều xưởng ưa chuộng

04/03/2021 | 1107 |
0 Đánh giá

Trong ngành sản xuất thời trang thì khâu lựa chọn những phụ liệu trang trí cho phù hợp là yếu tố vô cùng cần thiết đối với những nhà sản xuất. Trong đó, các phụ liệu may chợ Tân Bình đang được nhiều người sử dụng. Để có thể lựa chọn cho mình những phụ liệu phù hợp nhất thì bạn đừng bỏ lỡ bài viết nhé!

 

Phụ liệu may Tân Bình có gì nổi bật?

Chợ Tân Bình được biết đến là khu chợ sỉ quần áo, phụ kiện thời trang hàng đầu nước ta. Tại khu chợ Tân Bình còn được xem là thiên đường của phụ kiện, phụ liệu may mặc thời trang. Đến đây bạn có thể tìm kiếm, lựa chọn được cho mình những loại phụ liệu như: cúc, dây kéo, cườm ủi, hoa vải, kim chỉ, ruy băng,… Đặc biệt, sản phẩm tại đây vô cùng đa dạng về kiểu mẫu, kích thước và màu sắc khác nhau phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Đối với những chủ xưởng sản xuất thời trang, chủ cửa hàng quần áo, cửa hàng làm đồ handmade thì việc chọn mua các phụ liệu may chợ Tân Bình đã rất quen thuộc. Tại đây cung cấp nguồn hàng cho các khách hàng tại khu vực TP. HCM và các vùng lân cận.

phụ liệu may chợ Tân Bình

Rất nhiều loại phụ liệu may mặc tại chợ Tân Bình dành cho bạn

Các cửa hàng bán phụ liệu may chợ Tân Bình này nằm tập trung ở các trục đường: Tân Châu, Thủ Hoa Hưng, Tân Tiến. Các mặt hàng nguyên phụ liệu tại chợ Tân Bình vô cùng đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của các khách hàng.

Nguồn gốc xuất xứ của các mặt hàng phụ liệu may chợ Tân Bình chủ yếu là từ Quảng Châu Trung Quốc, một phần từ các nhà máy sản xuất trong nước cung cấp. Giá cả ở chợ này cũng khá rẻ, là sự lựa chọn hợp lý cho các chủ xưởng sản xuất để tiết kiệm chi phí hơn.

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Tìm kiếm nơi tạo hình cườm ủi áo chất lượng

 

Lưu ý khi chọn mua phụ liệu may chợ Tân Bình

Như đã nói thì phụ liệu may chợ Tân Bình vô cùng đa dạng các mặt hàng, đơn vị bán sản phẩm. Thế nên việc lựa chọn sản phẩm phù hợp thì cũng cần được cân nhắc kỹ. Một số lưu ý quan trọng khi chọn mua sản phẩm như sau:

Chọn phụ liệu phù hợp xu hướng thị trường

Hiện nay có rất nhiều loại phụ liệu may chợ Tân Bình được bày bán đa dạng. Tuy nhiên bạn nên chọn những phụ liệu phù hợp với xu hướng chung của thị trường để đảm bảo chất lượng tốt. Trong đó, cườm ủi trở thành phụ liệu may mặc hot nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm đa dạng về kích thước, chủng loại, màu sắc và có thể tạo được nhiều hình họa tiết trang trí khác nhau. Điều này giúp người tiêu dùng có được nhiều sự lựa chọn, thích thú với các sản phẩm.

phụ liệu may chợ Tân Bình

Cườm ủi được ứng dụng nhiều

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

Chọn đơn vị cung cấp uy tín

Có rất nhiều những đơn vị cung cấp phụ liệu may chợ Tân Bình nhưng để tìm được đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng, giá tốt thì không hề dễ. Để đảm bảo yên tâm thì bạn hãy lựa chọn sản phẩm của công ty TNHH Vũ Tân. Đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm thời trang, phụ liệu may mặc cho các cửa hàng bán tại chợ Tân Bình.

phụ liệu may chợ Tân Bình

Vũ Tân chuyên cung cấp các loại phụ liệu may mặc chất lượng

Thế nên bạn có thể tìm đến đơn vị bán các sản phẩm của công ty Vũ Tân sản xuất. Hoặc bạn có thể mua hàng trực tiếp tại công ty Vũ Tân tại website vutan.com.vn. Các sản phẩm của chúng tôi có đa dạng mẫu mã, cung cấp đủ số lượng lớn cho khách hàng và đặc biệt không qua trung gian nên có giá rẻ.

Vậy bạn đã biết đặc điểm của các phụ liệu may chợ Tân Bình. Đặc biệt, để mua được các phụ liệu giá tốt, chất lượng thì hãy đến với vutan.com.vn để được tư vấn chi tiết.

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận