Chú ý quan trọng khi mua phụ liệu may chợ Tân Bình

04/02/2021 | 860 |
0 Đánh giá

Nếu bạn muốn mua phụ liệu may thì có thể ghé đến Chợ Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu chợ nổi tiếng chuyên cung cấp các phụ liệu thời trang đẹp, đa dạng về mẫu mã. Bài viết hôm nay của vutan.com.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu những lưu ý khi mua phụ liệu may chợ Tân Bình. Các bạn cùng theo dõi nhé.

 

Những lưu ý quan trọng khi mua phụ liệu may chợ Tân Bình

Thành phố Hồ Chí Minh là khu vực tập trung nhiều loại hình dịch vụ, trong đó có lĩnh vực may mặc đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Vì thế, nếu bạn cần mua nguyên phụ liệu ngày may thì có thể đến khu chợ Tân Bình. Đây là khu chợ tập trung nhiều cửa hàng kinh doanh các phụ liệu may mặc lớn ở TPHCM. Những mặt hàng ở đây đa dạng, bao gồm: mũ nón, quần áo, túi xách đến các phụ kiện như kim chỉ, dây da, hạt cườm, hoa vải, ren, ruy băng và các món trang sức handmade như dây chuyền, lắc tay…

phụ liệu may chợ Tân Bình

Phụ liệu may mặc đa dạng về kích thước, chủng loại

Các sản phẩm ở đây đa dạng mẫu mã, những thiết kế không bị trùng lặp họa tiết. Người bán hàng tư vấn cho khách rất nhiệt tình, nhanh chóng. Bạn có thể thoải mái tìm kiếm những mẫu phụ liệu cần cho việc thiết kế thời trang như: cúc áo, khuy, cườm ủi, ren, đá thủy tinh, chỉ, các loại phụ liệu đính kết… Nếu bạn có nhu cầu mua phụ liệu may chợ Tân Bình thì nên lưu ý những vấn để sau:

- Nên chọn mua những sản phẩm ở các cửa hàng uy tín. Tại đây họ sẽ cam kết về chất lượng sản phẩm, mẫu mã đa dạng và giá thành ưu đãi. Khi đặt mua số lượng lớn thì báo giá sẽ ở mức “mềm” hơn rất nhiều. 

- Khi chọn mua phụ liệu ở chợ Tân Bình có rất nhiều loại khác nhau. Do đó, bạn phải thực sự chú ý để đảm bảo màu sắc, kích thước cũng như chất liệu sản phẩm. Không nên tùy ý mua phụ liệu theo ý thích vì như vậy sẽ vô cùng lãng phí, không cần thiết. 

- Phụ liệu may ở chợ sẽ có rất nhiều giá bán khác nhau. Do đó, bạn cần phải tham khảo giá trước khi có ý định mua, cần phải thương thảo giá để không bị mua đắt. 

phụ liệu may chợ Tân Bình

Phụ liệu may mặc ngành càng nâng cao về chất lượng & kiểu dáng

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Ưu điểm khi sử dụng hình cườm ủi áo để trang trí

 

Mua phụ liệu may Vũ Tân Company yên tâm về chất lượng

Vũ Tân là công ty chuyên sản xuất và cung cấp phụ liệu may mặc tại TP HCM uy tín và chất lượng tốt nhất hiện nay. Tại đây chúng tôi cung cấp đầy đủ những phụ liệu may mặc như: Cườm ủi, ren thêu, hạt châu,... và các phụ kiện khác.  Với mẫu mã phong phú và đa dạng luôn bắt kịp xu hướng trên thị trường. Với tiêu chí hàng đầu của Vũ Tân là chất lượng sản phẩm, đáp ứng kịp tiến độ giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng. 

phụ liệu may chợ Tân Bình

Công ty Vũ Tân chuyên cung cấp các nguyên phụ liệu may mặc

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

Với phương châm uy tín - sản phẩm chất lượng được đặt lên hàng đầu, Vũ Tân tin rằng đây sẽ là địa chỉ cung cấp phụ kiện may mặc tại TP HCM uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm sẽ tạo ra những sản phẩm có mẫu mã đẹp nhất và tốt nhất cho khách hàng. Đây là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu mua phụ kiện may mặc tại TP HCM.

Vũ Tân hoạt động trong lĩnh vực cung cấp phụ liệu may mặc lâu năm có sự hiểu biết sâu sắc về kỹ thuật đã giúp công ty phát triển và cạnh tranh với đơn vị khác cùng ngành. Điều này cho thấy tên tuổi của Vũ Tân đã được khẳng định trong ngành phụ liệu may mặc. Bên cạnh việc đặt mua phụ liệu ở Chợ Tân Bình thì bạn có thể đến Vũ Tân. Bởi công ty không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào, khách hàng sẽ đảm bảo về giá cả và độ uy tín. Bạn có thể truy cập vutan.com.vn để tham khảo.

Như vậy việc chọn mua phụ liệu may chợ Tân Bình sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn mua phụ liệu với giá tốt thì hãy đến Vũ Tân Company để được tư vấn nhé.

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận