Có nên dùng cườm ủi Vũ Tân để trang trí quần áo?

10/04/2021 | 755 |
0 Đánh giá

Có nên sử dụng cườm ủi Vũ Tân để trang trí quần áo hay không? Đây được xem là câu hỏi mà nhiều người đang thắc mắc. Những thông tin được chia sẻ dưới đây sẽ phần nào giải đáp cho bạn. Hãy cùng theo dõi để tích lũy cho mình nhiều kiến thức cùng sự hiểu biết về loại phụ liệu này nhé.

 

Nên hay không nên dùng cườm ủi Vũ Tân để trang trí quần áo?

Cườm ủi nằm trong danh sách những phụ liệu đang được sử dụng nhiều trong trang trí quần áo một vài năm gần đây. Sử dụng loại này sẽ mang đến cho người dùng nhiều lợi ích như:

- Cườm ủi tạo nên sự nổi bật độc đáo và tinh tế giúp trang phục  của bạn trở nên thu hút hơn.

- Loại phụ liệu này có thể đính kết được ở nhiều chất liệu vải khác nhau và có độ bám chắc tùy thuộc vào từng chất vải.

Thế nhưng để cườm ủi Vũ Tân bám dính lâu hơn trên quần áo thì bạn phải lựa chọn những chất liệu vải tốt. Thông thường, nên đính cườm trên vải cotton, vải thun và không nên sử dụng quá nhiều trên chất liệu vải voan. Bởi nếu dùng vải voan nên dùng đá đính kết thì trông sản phẩm sẽ lung linh và nổi bật hơn nhiều. Tùy thuộc từng chất liệu mà sẽ hiệu ứng khác nhau, không phải vải nào cũng dễ dàng đính cườm. 

Cườm ủi Vũ Tân

Cườm ủi là phụ liệu đang được sử dụng nhiều trong trang trí quần áo một vài năm gần đây

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Đặc điểm nổi bật của cườm ủi Vũ Tân

 

Một số lưu ý khi sử dụng cườm ủi Vũ Tân trang trí quần áo

Những bộ quần áo được may bằng vải và có đính đá kết cườm ủi thường mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và quý phái. Vì thế để đảm bảo được tính thẩm mỹ của những bộ trang phục khi có đính cườm ủi Vũ Tân thì bạn nên chú ý các vấn đề sau đây:

- Mỗi loại vải khác nhau đều có những kiểu dáng thiết kế và hoa văn khác nhau. Vì vậy mà tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn nên chọn các mẫu cườm ủi tương ứng bởi nếu chọn sai sẽ khiến trang phục mất đi vẻ đẹp vốn có của nó. 

- Khi trang phục có kết cườm ủi thì không người dùng nên giặt bằng máy giặt. Thay vào đó bạn nên giặt tay với những loại bột giặt trung tính để không làm ảnh hưởng đến khả năng bám dính và màu sắc của cườm ủi. Các hạt đá cườm sẽ nhanh chóng bị bong tróc hoặc nứt vỡ nếu như không được bảo quản tốt.  

Tuy nhiên nếu muốn giặt trang phục có đính cườm ủi Vũ Tân bằng máy giặt thì bạn nên giặt ở chế độ nhẹ nhàng.Nên sử dụng thêm các túi giặt đồ để tránh trường hợp các hạt cườm rơi, bong ra ngoài bên lồng giặt gây tắc lỗ thoát nước. Khi là ủi quần áo thì người dùng nên ủi trên mặt trái với nhiệt độ vừa phải. Điều này sẽ giúp cho lớp cườm không bị nóng quá mức và sẽ không bị biến dạng.

Cườm ủi Vũ Tân

Vũ Tân company mang đến sự khác biệt cho sản phẩm của khách hàng

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

Có thể nói cườm ủi là phụ liệu giúp cho những bộ quần trông đẹp mắt hơn. Vì thế, bạn nên chọn các mẫu cườm ủi chất lượng để có được độ bền tốt nhất. Hãy mua cườm ủi ở Vũ Tân Company để được bảo hành và tư vấn tỉ mỉ. Cườm ủi Vũ Tân chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm có giá thành phải chăng, khách hàng sẽ không phải qua trung gian nên có thể lấy hàng với giá cực kỳ ưu đãi. Nếu có thắc mắc hay yêu cầu gì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được lời tư vấn nhiệt tình nhất. 

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận