công ty bán phụ liệu giày dép giá rẻ nhất ở tphcm

26/09/2019 | 3591 |
0 Đánh giá

VŨ TÂN COMPANY Chuyên sản xuất phụ liệu trang trí giày dép , thiết kế tạo hình đá kết thủy tinh , cườm đá ủi trang trí túi xách, giày dép, thời trang nữ,  VŨ TÂN company mang lại đẳng cấp mới cho ngành thời trang việt nam.

Công ty bán phụ liệu giày dép giá rẻ nhất ở tphcm

 

Chúng tôi là công ty bán phụ liệu giày dép và là những người yêu thích thời trang , đam mê thiết kế luôn cập nhật những xu hướng mới nhất để tạo nên sự khác biệt trên các loại trang phục , trên giày dép, túi xách, mũ nón ...v..v  công ty bán phụ liệu giày dép chúng tôi luôn tự hào là công ty bán phụ liệu giày dép có nhiều ưu điểm nổi trội hơn đối thủ cạnh tranh là vì chúng tôi là những người hoa sống tại sài gòn nhiều thập niên qua,  và có nguồn hàng ổn định từ trung quốc . Tại Trung Quốc công ty bán phụ liệu giày dép chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thảm đá kết trang trí cho ngành giày dép và túi xách, cũng như các loại phụ kiện cần được trang trí khác.

công ty bán phụ kiện giày dép

 

 

 Công ty bán phụ liệu giày dép VŨ TÂN COMPANY  chúng tôi luôn không ngừng cải tiến trong khâu sản xuất và khâu tạo hình thiết kế đá kết. Không phải đến 2019, mốt thời trang kết cườm đá mới được lăng xê mà trước đó, nhiều sao nữ đã phải lòng trang phục được đính kết cườm tỉ mẩn.

công ty bán phụ kiện giày dép

 

 

Kết cườm đá trước đó đã xuất hiện nhưng không phải là chất liệu chính của trang phục hay giày dép, túi xách mà chỉ được dùng để đính kết, trở thành điểm nhấn trên các chất liệu vải khác nhau. Với quần áo hay túi xách, cườm từng được sử dụng thường xuyên để chạy viền.

công ty bán phụ liệu giày dép VŨ TÂN COMPANY chúng tôi luôn cố gắng là người đi tiên phong trong việc tạo mẩu cho cườm đá kết,  cườm đá kết Ngoài dùng làm phụ kiện trang trí quai giày dép, trang trí túi xách , nó dần dần trở thành vật liệu chính để làm nên trang phục với kết cấu lạ mắt.

công ty bán phụ kiện giày dép

 

 

Nếu nói về cách trang trí đá kết cườm trên sản phẩm giày dép hay túi xách không thể không nhắc đến trang phục đính kết cườm độc đáo phải nhắc đến đồ của Rihanna tại Met Gala.

Không thể không thán phục độ tỉ mỉ của người thợ đính kết cườm lên trang phục. Từ các chi tiết nhỏ đến các đường viền lớn đều thực hiện chỉn chu.

Cara Delevingne với bộ đồ từ thương hiệu Chanel tại Met Gala 2017 được chọn là trang phục ấn tượng. Cô kết hợp với đầu tóc ánh kim được chải gọn càng thể hiện sự mạnh mẽ của bộ vest đang mặc. Không chỉ gồm cườm, trang phục còn kết hợp cùng đá và kim loại.

công ty bán phụ kiện giày dép

 

 

công ty bán phụ liệu giày dép VŨ TÂN COMPANY.  công ty bán phụ liệu giày dép chúng tôi  luôn nhắm đến xu hướng thời trang của thế giới , được ưa chuộng nhất, cập nhật liên tục trên các sàn diễn thời trang nổi tiếng để đúc kết kinh nghiệm cho riêng mình, ngày một hoàn thiện hơn cho sản phẩm của mình, tất cả cũng chỉ vì niềm đam mê và yêu thich thời trang , yêu thích sự sáng tạo, mong muốn tô điểm thêm cho vẻ đẹp của phái nữ,  Không thể phủ nhận việc dùng cườm đá kết để chạy các đường viền cho các bức tranh trên trang phục đạt được hiệu ứng thị giác tốt.

công ty bán phụ kiện giày dép

 

 

Việc đính kết cườm đá tạo cho trang phục những khoảng hở đủ để người đẹp khoe dáng nhưng không thể phủ nhận nếu thiếu tinh tế, trang phục để lộ nhiều đường nét thô, thậm chí phản cảm. Nếu diện trang phục đính kết chỉ từ cườm, các cô nàng phải có cách che chắn các vùng nhạy cảm để tránh các "tai nạn" lộ hàng.

Không chỉ diện trang phục làm từ cườm đá, việc kết hợp các phụ kiện trang trí làm cùng chất liệu sẽ giúp tổng thể đẹp hơn,  nhưng nên tiết chế màu sắc để tạo được sự hài hoà, nhắc đến thời trang thì không thể thiếu được những viên cườm đá, nó giúp tô điểm thêm cho sự sang trọng, sự quyến rủ của phái đẹp, công ty bán phụ liệu giày dép VŨ TÂN COMPANY Chúng tôi nhận thiết kế tạo hình trên các vật dụng mà các bạn cần trang trí bằng cườm đá, tất cả các sản phẩm của các bạn như quai giày dép, túi xách, mủ nón, nơ kẹp tóc, hay micro, vô lăng xe hơi, cườm đá kết trang trí nó được ứng dụng rất nhiều thứ dùng để trang trí. 

công ty bán phụ kiện giày dép

 

 

công ty bán phụ liệu giày dép VŨ TÂN COMPANY chúng tôi làm đủ các loại thảm đá kết thủy tinh, đá kết dây lưới, đá kết in 3d, tạo hình đá khắc chữ,  tạo hình đá ủi cho trang phục, tạo hình thành quai giày dép theo yêu cầu của khách hàng.

Với phương châm: 

  • Sản phẩm chính hãng do công ty sản xuất không qua bất kỳ trung gian nào, bảo hành theo tiêu chuẩn.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo.
  • Máy đính cườm ngọc trai, Hạt cườm trang trí giày do Công ty TNHH Vũ Tân đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi phân phối và cung cấp. Chúng tôi hoàn toàn tự tin đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu.
  • VŨ TÂN COMPANY liên tục định nghĩa đẳng cấp mới cho ngành thời trang VIỆT NAM.
  •  

  •  

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

Uống trà sữa ở đâu ngon? Hảy cùng Trà Sữa Star Tea thưởng thức vị thanh mát của trà và vị hài hòa của sữa.

nhấn nút đặt ngay để đập tan cơn khát ; 

 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận