Cườm đá ủi áo dùng để làm gì?

04/08/2019 | 940 |
0 Đánh giá

Cườm đá ủi áo được coi là một trong những cách đơn giản để biến những bộ trang phục của bạn trở nên xinh đẹp và lộng lẫy hơn. Tùy theo sở thích mà bạn có thể tạo cho mình những sản phẩm độc đáo riêng cho mình không đụng hàng với ai. Cùng tìm hiểu cách sử dụng cườm đá ủi áo để trang trí cho áo sơ mi trong bài viết sau đây nhé!

 

Cườm đá ủi áo là một trong những sản phẩm trang trí được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực thời trang, đồng thời đây cũng công cụ làm đồ handmade được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Với những bàn tay khéo léo, cườm đá được đính lên trang phục để tạo nên một vẻ đẹp độc đáo riêng, tùy theo phong cách của người mặc giúp tôn lên vẻ đẹp của họ đồng thời che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách trang trí áo sơ mi bằng cách sử dụng cườm đá ủi áo bởi áo sơ mi đã và đang được phần lớn người tiêu dùng lựa chọn sử dụng, nhất là khi đi làm hay tham gia các cuộc họp, buổi tiệc quan trọng.

Áo sơ mi đính cườm đá

 

Trang trí áo sơ mi bằng cườm đá

Việc đầu tiên bạn cần làm là chuẩn bị đầy đủ những công cụ cần thiết, bao gồm chiếc áo sơ mi bạn cần trang trí, hạt cườm đá ủi áo nhiều loại tùy theo sở thích, kim, chỉ, kéo, thước, bút chì, khung thêu.

Sau đó, chúng ta bắt đầu vào việc trang trí:

Bước 1: Sử dụng bút chì và thước để đánh dấu vị trí cần đính cườm trên áo, chú ý độ cân bằng khi trang trí. Lựa chọn hạt cườm và sắp xếp thành những kiểu dáng bạn yêu thích và đặt gần nơi cần trang trí để tiết kiệm thời gian đồng thời tránh nhầm lẫn giữa cái này với cái khác.

Bước 2: Sử dụng khung thêu để căng bề mặt áo, nơi được đánh dấu để khi thêu áo không bị nhàu rối và đảm bảo độ chính xác khi thêu.

Bước 3: Dùng kim, chỉ để đính hạt cườm lên áo theo những hình dáng đã sắp xếp trước, sau đó cắt chỉ thừa. Lặp lại nhiều lần cho đến khi thêu hết những vị trí đã đánh dấu.

Vậy là chỉ sau vài bước đơn giản thì chiếc áo của bạn đã trở nên lộng lẫy và hợp thời trang hơn. 

Tự tay trang trí áo sơ mi cho bản thân

Bài viết hay cho bạn

Kinh nghiệm lựa chọn cườm đá ủi áo tốt

 

Nơi cung cấp cho bạn những sản phẩm cườm đá đa dạng, chất lượng

Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn cườm đá ủi áo để trang trí cho trang phục của mình thì Vũ Tân đảm bảo sẽ là sự lựa chọn chính xác dành cho bạn. Vũ Tân là một trong những địa chỉ có uy tín hàng đầu, đảm bảo cung cấp cho bạn những sản phẩm cườm đá có chất lượng tốt nhất, đồng thời đa dạng về kiểu dáng, màu sắc để cho bạn có thể thoải mái lựa chọn. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về những sản phẩm của chúng tôi.

Vũ Tân- nơi đem đến những sản phẩm máy đính cườm tốt nhất cho bạn!


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận