[Giải đáp] Những câu hỏi liên quan đến cườm đá ủi

03/11/2022 | 457 |
0 Đánh giá

Ngày nay, việc dùng cườm đá ủi để trang trí trong ngành thời trang rất phổ biến. Không chỉ được đính trên quần áo, túi xách mà chúng còn được ứng dụng rộng trên các sản phẩm như: ốp điện thoại, kẹp tóc, giày dép, micro, vô lăng,... Sự lên ngôi của thời trang đính đá ủi đã tạo điểm nhấn độc đáo trên các sản phẩm.

 

Hạt cườm đá ủi là gì?

Cườm đá ủi là một trong những phụ kiện trang trí được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực thời trang. Đây cũng là vật liệu dùng để làm đồ handmade được sử dụng khá phổ biến hiện nay. 

Từ những hạt cườm đá lấp lánh, qua bàn tay khéo léo của nghệ nhân đính lên trang phục, giày dép, túi xách tạo nên một vẻ đẹp độc đáo riêng. Tùy vào từng phong cách thiết kế sẽ giúp người mặc giúp tôn lên vẻ đẹp sắc sảo, đồng thời che đi những khuyết điểm trên cơ thể họ. 

 

Có những loại hạt cườm đá nào?

Hiện nay, thị trường cườm đá khá sôi động bởi chúng được ứng dụng khá phổ biến. Nếu quan tâm bạn sẽ thấy chúng hiện diện khắp mọi đời đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang. 

Chúng có thể là dạng tròn, dạng vuông, dạng chữ nhật hay dạng chóp. Mỗi loại sẽ được ứng dụng cho những phụ kiện khác nhau. Bên cạnh đó, chúng cũng có rất nhiều kích thước để tiện hơn trong việc trang trí.

Ngoài ra, sự đa dạng màu sắc chính là yếu tố giúp vật liệu này trở nên nổi bật và tạo điểm ấn ấn tượng trên các sản phẩm mà chúng được đính lên. 

cườm đá

Hiện trên thị trường có rất nhiều loại cườm đá khác nhau từ hình dạng cho đến màu sắc để phù hợp hơn với nhu cầu của người dùng


Ứng dụng của cườm đá vào ngành thời trang

Như Vũ Tan vừa đề cập phía trên, cườm đá được ứng dụng khá rộng rãi trong ngành thời trang hiện nay. Chúng có thể được ứng dụng:

  • Trên những đôi giày cao gót: tùy thiết kế mà chúng sẽ được đính full hoặc đính theo từ cụm. Mỗi sản phẩm tạo ra đều sẽ mang sức sắc màu khác nhau để giúp đôi giày thêm phần thu hút và ấn tượng hơn.
  • Trên trang phục; được thấy nhiều nhất là trên tà áo dài, những chiếc áo lông, những chiếc quần jeans,... Dù là đính ở đâu mục đích chính của chúng là tạo điểm nhấn cho sản phẩm và tăng giá trị của chúng lên tầm cao mới.
  • trên túi xách: nếu để ý bạn sẽ thấy những chiếc túi xách hay những chiếc ví xinh xắn đều được đính lên những viên cườm đá lấp lánh. Chúng không chỉ làm nổi bật sản phẩm mà còn toát lên được vẻ đẹp sang trọng cho chính sản phẩm đó. 

cườm đá

Cườm đá ứng dụng rất phổ biến trong ngành thời trang

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Những điều cần biết khi nhận gia công hạt cườm tại nhà

 

Gia công hạt cườm đá ở đâu chất lượng?

Hiện trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp cườm đá. Bạn nên xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Nếu bạn vẫn chưa có sự lựa chọn tốt nhất thì Công ty TNHH Vũ Tân là một gợi ý cho bạn. Đây là những lý do bạn nên chọn Vũ Tân:

  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình
  • Chuyên sản xuất và cung cấp tại xưởng không qua trung gian 
  • Luôn có sự đảm bảo về chất lượng khi nhận làm đá ép cườm
  • Luôn cập nhật kịp thời các mẫu mới nhất theo xu hướng 
  • Luôn lấy khách hàng làm trọng tâm để mang đến những sản phẩm tốt nhất

cườm đá

Đặc biệt giá thành của Vũ Tân luôn tốt nhất tại khu vực 

Hy vọng những thông tin cườm đá sẽ hữu ích và giúp bạn chọn được đơn vị sản phẩm chất lượng nhất. Vũ Tân chuyên sản xuất và phân phối đá ép cườm uy tín tại Tp.HCM. 

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

 

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận