Chúng tôi chuyên về đá kết thủy tinh, đá kết nhựa, đá kết Phụ kiện trang trí giày nử, đá kết trang trí túi xách, cườm ủi trang trí trang phục cho ngành may, ngành giày dép

04/10/2019 | 1629 |
0 Đánh giá

VŨ TÂN COMPAY Chúng tôi chuyên về phụ kiện trang trí cườm đá ủi, đá kết thủy tinh,các bạn không cần nhập hàng trung quốc về mặc hàng đá ủi nửa, vì chúng tôi dã có mặt tại thị trường việt nam, đá ủi quảng châu được tạo hình rất công phu và sắc sảo, chúng tôi luôn cố gằng để ngày càng nâng cao tính thẩm mỹ chgo sản phẩm của mình, quý khách cứ liên hệ trực tiếp với chúng tôi, sẻ có giá tốt nhất. Chúng tôi cam kết giá xuất xưởng tại thị trường việt nam bằng giá xuất xưởng tại thị trường  trung quốc.

Tầm quan trọng của phụ liệu may mặc cườm đá trang trí

 

Để có thể hoàn thành một bộ trang phục hay một sản phẩm nào đó tuef quần áo , giày dép, túi xách, mũ nón, ốp lưng điện thoại, hay micro,  thì cườm ủi trang trí là món phụ kiện không thể thiếu trong tất cả các loại phụ kiện may mặc hay giày dép, phụ kiện trang trí giày dép , hay phụ liệu trang trí ngành may, thì cườm ủi không chỉ là yếu tố quan trọng cấu thành nên một sản phẩm hoàn chỉnh mà cườm ủi còn đóng một vai trò chính, và là yếu tố cần thiết trong việc trang trí cho sản phẩm đó thêm đẹp và ấn tượng hơn.

 

cườm ủi

 

Cườm-ủi

 Giống như những viên gạch không thể làm nên một ngôi nhà mà cần phải có các nguyên vật liệu khác như xi măng, cát , đá, ... và ngành may mặc cũng vậy, một mảnh vải thì không thể làm nên một sản phẩm mà chúng ta cần có những phụ liệu  như cườm ủi rất cần thiết để làm nên chiếc áo đó những phụ kiện cườm ủi  là một vật trang trí và là một trong những phụ liệu không thể thiếu, Vậy phụ liệu may mặc quan trọng nhất là loại nào ? Hảy tìm câu trả lời cùng vutan.com.vn được giải đáp trong bài viết dưới đây nhé.

cườm ủi

 

 

Cườm-ủi

Vật liệu trang trí cườm ủi 

Vật loại trang trí bao gồm các loại vật liệu như cườm ủi,  ren, băng rôn, xích, ngọc trai, mạc xi, pha lê, đá, kim sa... Các vật liệu trang trí này có vai trò tạo nên tính thẩm mỹ cho sản phẩm may mặc.

Môt vài lưu ý khi chọ mua phụ liệu may mặc cườm ủi.


Bài viết hay cho bạn : Phụ kiện trang trí giày dép thảm đá kết cườm cũng trang trí được nhiều thứ như micro hay đồ dùng trang trí xe hơi

 


Phụ liệu may mặc cườm ủi áo có lẽ không quá đắt tiền, tuy nhiên nếu bạn chọn mua loại phụ liệu cườm ủi kém chất lượng , không phù hợp, không đảm bảo độ bền, cũng như chất lượng sản phẩm của hạt cườm ủi, thì không những làm hao tốn tiền bạc, tốn thời gian, mà còn không đạt được giá trị thẩm mỹ của sản phẩm như mong muốn của bạn,  hảy chọn mua cườm ủi tạo hình trên trang phục và giày dép.

cườm ủi

 

 

 Cườm ủi là loại phụ kiện trang trí được ưa chuộng và thông dụng nhất hiện nay trong tất cả các chọn lựa trang trí, thì đa phần các nhà sản xuất đều chọn cườm ủi là vật liệu trang trí chính cho tổng thể bộ trang phục hay giày dép. 

Với phương châm: 

 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận