Cườm ủi - Phụ liệu tuyệt vời không thể thiết cho ngành may mặc

02/01/2021 | 926 |
0 Đánh giá

Cườm ủi là một trong những phụ liệu không thể không có trong ngành nghề may mặc. Bài viết hôm nay của vutan.com.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu lý do vì sao mà hạt cườm lại được yêu thích để thiết kế nên các trang phục lộng lẫy. Muốn biết câu trả lời thì bạn đừng bỏ qua thông tin hữu ích này nhé.

 

Hạt cườm ủi có những đặc điểm gì?

Cườm ủi là một phụ liệu cực kỳ quan trọng trong việc làm đẹp các thiết kế thời trang. Nếu bạn muốn những sản phẩm thời trang của mình trở nên lộng lẫy thì hãy chọn các hạt cườm để đính lên. Loại phụ liệu này sử dụng cực kỳ đơn giản, không cần phải mất nhiều thời gian để đính kết. Bởi cườm ủi thường là họa tiết theo khuôn, khi sử dụng chỉ cần đặt toàn bộ họa tiết cườm lên bề mặt và ủi bằng bàn là.

Cườm ủi

Cười ủi có đa dạng thiết kế mẫu mã

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Lý do khiến cườm ủi Quảng Châu được ưa chuộng

Cườm ủi là phụ liệu dùng phương pháp ủi nóng để đính các hạt cườm. Chúng sẽ được gắn chặt vào mặt vải mà không hề lo lắng bị bong tróc, chỉ cần bạn chọn mua các cườm chất lượng tốt. Bên cạnh đó, do nhu cầu sử dụng cườm ủi hiện nay đa dạng nên số lượng mẫu mã của phụ liệu cũng trở nên phong phú hơn.

Thị trường có nhiều mẫu mã, màu sắc để bạn có thể gắn lên nhiều sản phẩm thời trang khác nhau như: túi xách, giày dép, váy, áo….Tất cả các thiết kế đều có thể dùng cườm ủi để trang trí, tạo điểm nhấn. Có thể nói, màu sắc của cườm cực kỳ bắt mắt, sắc màu linh hoạt, nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhà thiết kế.

Đặc biệt, cườm ủi còn có nhiều loại khác nhau để các bạn lựa chọn. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn cườm ủi chất lượng tốt hay cườm ủi bình thường. Tuy nhiên, có một lưu ý cho bạn rằng, cườm ủi chất lượng thì ít gặp trường hợp hạt cườm nứt vỡ, kích thước không đều. Ngược lại, nếu bạn mua cườm ủi chất lượng kém thì khi đưa vào sản xuất, đính lên vải sẽ dễ bị bong tróc, nứt tách.

Cườm ủi

Cườm ủi rất dễ dùng lại tối ưu về chi phí

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

 

Muốn mua cườm ủi chất lượng thì chọn địa chỉ nào?

Do nhu cầu sử dụng cườm ủi ngày càng phát triển mạnh nên việc tìm kiếm nơi cung cấp chất lượng cũng tăng cao. Chính vì thế, bạn có thể đến Công ty Vũ Tân để tìm kiếm các mẫu phụ liệu phù hợp với mục đích sử dụng. Tại đây có đầy đủ các mẫu cườm để khách hàng dễ dàng chọn như: cườm hoa lá, cườm họa tiết chữ số,...

Cườm ủi

Vũ Tân - Địa chỉ chuyên bán cườm ủi chất lượng

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

Vũ Tân cam kết với khách hàng về chất lượng phụ liệu do công ty cung cấp. Chuẩn hàng đẹp, giá thành cạnh tranh, không qua trung gian nên bạn sẽ được mua với giá ưu đãi. Bên cạnh đó, khi mua hàng số lượng lớn, thường xuyên đặt hàng của công ty thì bạn sẽ còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Ngoài ra, Vũ Tân còn nhận sản xuất cườm ủi theo yêu cầu nên quý khách hàng khi có nhu cầu chỉ cần liên hệ theo địa chỉ website: vutan.com.vn. Chúng tôi sẽ nhanh chóng phản hồi và tư vấn khách hàng chi tiết nhất.

Hãy yên tâm về chất lượng dịch vụ của Vũ Tân - Công ty chuyên sản xuất và cung cấp phụ liệu may mặc hàng đầu Việt Nam.
 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận