Cườm ủi Quảng Châu và cách sử dụng hiệu quả

30/10/2019 | 2650 |
0 Đánh giá

Ngày nay, việc sử dụng cườm ủi Quảng Châu càng trở nên phổ biến trong thị trường thiết kế thời trang. Sự lên ngôi của loại phụ liệu này đã trở thành một điểm nhấn vô cùng đặc biệt. Để có thêm thông tin về loại sản phẩm này và cách sử dụng, mọi người hãy theo dõi thông tin của vutan.com.vn

Cườm ủi Quảng Châu là sản phẩm như thế nào?

Trên thị trường hiện nay, cườm ủi Quảng Châu là sản phẩm không còn xa lạ với người sử dụng. Chúng được sử dụng phổ biến ở nhiều nơi khác nhau. Từ đính kết trên vải áo, trên  giày dép hay ở một số đồ dùng….Tuy nhiên, các loại cườm ủi Quảng Châu lại có sự khác biệt hoàn toàn so với một số loại cườm thông thường. 

 

cườm ủi quảng châu

 

Cườm ủi Quảng Châu chính hãng 

Cườm ủi khác với các loại cườm đá bình thường ở chỗ là sử dụng nhiệt để làm các hạt đá đính kết trên nền vải. Những hạt cườm ủi sẽ được thiết kế thành một hoa văn nào đó trước trên tấm nhựa.

Sau đó chỉ cần tháo tấm nhựa ra và thực hiện việc ủi. Cả một mảng hoa văn đó sẽ đính trên quần áo của bạn, cực nhanh, lại hiệu quả. Đây là những điểm khác biệt lớn nhất để bạn có thể so sánh loại cườm đặc biệt này với các sản phẩm cùng loại. Còn đối với các cườm đá bình thường sẽ đính theo từng hạt, từng mảng.

Bài viết hay cho bạn:

Nơi bán cườm ủi Quảng Châu chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Cườm ủi Quảng Châu sử dụng cho nhiều loại thiết kế khác nhau

Trong vài năm trở lại đây, các sản phẩm cườm ủi Quảng Châu đang rất được người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Loại phụ kiện này có thể được sử dụng ở nhiều loại thiết kế khác nhau.

 

cườm ủi quảng châu

 

Sử dụng cườm ủi cho nhiều sản phẩm

Từ các sản phẩm  thời trang như khăn choàng, áo len, áo sơ mi cho đến các loại giày dép, túi xách,... Ứng dụng của các loại hạt cườm vô cùng đa dạng. Có thể dùng cho rất nhiều trường hợp. Chỉ cần người sử dụng cảm thấy thích thú thì có thể gắn cườm lên các sản phẩm.

Quá trình ủi cườm này rất đơn giản, không cầu kỳ phức tạp như đính các loại cườm đá bình thường. Mọi người chỉ cần để sản phẩm cần ủi cườm trên một mặt phẳng, Sau đó dùng bàn là nóng đặt miếng cườm lên trên. Ủi nhẹ nhàng khi các hạt cườm dính chặt trên bề mặt sản phẩm là được.

Chỉ với một vài bước đơn giản là bạn có thể đính cườm ủi nhanh chóng và đẹp mắt.  Mang lại hiệu quả sử dụng lâu dài mà không lo bị bong tróc. Do đó, loại phụ liệu này đã và đang được rất nhiều người yêu thích sử dụng.

Bài viết tham khảo:

Xu hướng mới của thời trang: Sử dụng cườm ủi Quảng Châu

Cách bảo quản lâu bền cho các sản phẩm đính cườm ủi Quảng Châu

Như các bạn đã biết, để có thể sử dụng lâu bất kỳ sản phẩm gì thì người dùng phải bảo quản giữ gìn. Và cườm ủi Quảng Châu cũng vậy, muốn các sản phẩm đính cườm không bị rơi ra. Thì mọi người nên giặt bằng tay và sử dụng xà bông trung tính.

Một số loại cườm ủi chất lượng cao và được ép đúng kỹ thuật thì có thể giặt bằng máy giặt thoải mái mà không sợ bông tróc hay sứt hột.Tuy nhiên, cũng phải tùy vào chất liệu mà cườm được đính ở trên. Do đó, sử dụng lâu bền hay không còn phụ thuộc nhiều vào cách bảo quản của mỗi người.
Trên đây là giới thiệu về cườm ủi Quảng Châu mà mọi người nên biết. Nếu các bạn thấy những thông tin mà vutan.com.vn cung cấp bổ ích thì hãy chia sẻ để nhiều người cùng biết nhé.

Tìm hiểu thêm về công dụng và chi tiết sản phẩm:  

Các loại máy đóng cườm 


 

Về chúng tôi : 
Với nhiều năm trong ngành sản xuất cườm ủi tại Quàng Châu Trung Quốc chúng tôi chuyên cung cấp nguyên phụ liệu may mặc  với đa dạng các loại mẫu mã như cườm ủi quảng châu tạo hình đẹp mắt dùng trong trang trí quần áo, thảm đá kết trang trí giày dép, túi xách, ren thêu các loại, máy đóng cườm , máy đóng mắt cáo,  Không những vậy mà giá cả lại phải chăng. Với những nỗ lực của mình, Chúng tôi luôn đáp ứng được cả về số lượng và chất lượng sản phẩm phân phối đến các đơn vị may mặc, gia công quần áo lớn trên cả nước và nay chúng tôi vươn cánh tay sang nước các Bạn để cùng nhau phát triển.

Với phương châm: 

  • Sản phẩm chính hãng do công ty sản xuất không qua bất kỳ trung gian nào, bảo hành theo tiêu chuẩn.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo.
  • Máy đính cườm ngọc trai, hạt cườm ủi  Phụ liệu may do Công ty TNHH Vũ Tân đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi phân phối và cung cấp. Chúng tôi hoàn toàn tự tin đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu.
  • VŨ TÂN COMPANY liên tục định nghĩa đẳng cấp mới cho ngành thời trang VIỆT NAM

VŨ TÂN COMPANY

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

Uống trà sữa ở đâu ngon? Hảy cùng Trà Sữa Star Tea thưởng thức vị thanh mát của trà và vị hài hòa của sữa.

nhấn nút đặt ngay để đập tan cơn khát ; 

 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận