Cườm ủi Vũ Tân - Địa chỉ gia công cườm ủi trên mọi chất liệu

26/04/2021 | 740 |
0 Đánh giá

Cườm ủi đang được xem là phụ liệu quan trọng đối với đời sống của con người, nhất là trong lĩnh vực may mặc, trang trí thời trang, giày dép. Bạn có thể chọn được mẫu cườm ủi với những mẫu mã đẹp, bắt mắt. Hiện nay cườm ủi Vũ Tân là đơn vị gia công cườm ủi trên mọi chất liệu được nhiều người tin tưởng. 

 

Cách tạo hình cườm ủi theo trang phục và dáng người

Các loại cườm ủi ngày càng được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực may mặc cũng như trang trí phụ kiện và giày dép. Với các loại hạt này thì có thể dễ dàng tạo hình nên những điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm được đẹp mắt và nổi bật hơn.  Màu sắc, kích thước và kiểu dáng đa dạng thì bạn có thể sử dụng cườm ủi để tạo nên những điểm ấn tượng cho những chất liệu khác nhau.

Với những người có vóc dáng nhỏ, thấp thì bạn nên lựa chọn trang trí cườm ủi đính ở vị trí như cổ áo, thân áo, hai bên vai hay theo nếp gấp thẳng đứng để cải thiện chiều cao. Thế nhưng bạn cũng không nên sử dụng quá nhiều họa tiết kết cườm ủi ở tay áo, điều đó sẽ tạo thành nịt to bản và khiến cho người mặc trông càng nhỏ hơn.

Đối với những chất liệu cotton vải mềm thì độ dính của hạt cườm ủi rất cao. Bạn có thể tự tin sử dụng, giặt giũ bình thường mà không lo mất đi dáng trang phục ban đầu. 

Còn với những chất liệu thô thì hạt cườm ủi sẽ không mang đến độ bám dính được lâu. Điều đó cho thấy tùy vào mỗi chất liệu của vải mà độ bám dính của cườm ủi sẽ khác nhau. Một số loại hạt nếu như muốn giữ được độ bền lâu thì phải giặt bằng tay và sử dụng xà phòng trung tính. 

Một phần nữa quyết định đến chất lượng của cườm ủi tốt đó chính là đơn vị nhận gia công có đạt chất lượng không. Nếu cườm ủi được ép theo đúng kỹ thuật thì có thể giặt bằng máy giặt thoải mái mà không lo sợ bong tróc hay nứt vỡ.

Cườm ủi Vũ Tân

Tạo hình cườm ủi theo trang phục và dáng người có nhiều cách khác nhau

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Xưởng gia công cườm ủi uy tín hiện nay - Cườm ủi Vũ Tân

 

Đơn vị gia công cườm ủi trên mọi chất liệu

Để có được sản phẩm cườm ủi chất lượng thì việc gia công đúng chất lượng là yếu tố rất quan trọng và cần thiết. Vì vậy mà bạn nên chọn lựa đơn vị cung cấp sản phẩm cũng như nhận gia công cườm ủi trên mọi chất liệu chuyên nghiệp và uy tín nhất.

Đến với công ty TNHH Vũ Tân chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Các sản phẩm của chúng tôi cam kết đều chất lượng và tiến hành nhận gia công đúng kỹ thuật trên mọi chất liệu. Đảm bảo có thể giúp mọi đối tượng khách hàng tạo được hình đẹp mắt và có độ bền cao.

Cườm ủi Vũ Tân chuyên cung cấp nhiều loại nguyên phụ liệu ngành may cũng như tạo hình đẹp mắt, chất lượng trên mọi kỹ thuật. Các mặt hàng của chúng tôi đều có đủ kiểu dáng, màu sắc bắt mắt để người dùng thoải mái lựa chọn. 

Cườm ủi Vũ Tân

Vũ Tân company - Đơn vị gia công cườm ủi trên mọi chất liệu

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

Những thông tin mà bài viết chia sẻ đã giúp bạn hiểu rõ được cách tạo hình cườm ủi theo trang phục và dáng người. Đồng thời cũng bật mí đến bạn đơn vị gia công cườm ủi trên mọi chất liệu tốt nhất hiện nay. Nếu có nhu cầu sử dụng thì hãy nhanh chóng liên hệ với cườm ủi Vũ Tân để được tư vấn chi tiết nhé!

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận