hạt cườm ủi và Xu hướng lựa chọn phù hợp

11/10/2019 | 2422 |
0 Đánh giá

Các bạn không cần nhập hàng trung quốc về mặc hàng cườm ủi nửa, vì chúng tôi dã có mặt tại thị trường việt nam, cườm ủi quảng châu được tạo hình rất công phu và sắc sảo, chúng tôi luôn cố gằng để ngày càng nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm của mình, quý khách cứ liên hệ trực tiếp với chúng tôi, sẻ có giá tốt nhất. Chúng tôi cam kết cườm ủi giá xuất xưởng tại thị trường việt nam bằng giá xuất xưởng tại thị trường  trung quốc.

Sau đây là bài viết giới thiệu về sản phẩm cườm ủi được ứng dụng trên váy cưới trang trí họa tiết đính cườm ủi tinh xảo

Bằng cách trang trí tỉ mỉ và công phu, các thiết kế của cườm ủi dễ dàng mang đến phong cách sang trọng hoàn hảo cho cô dâu hiện đại.
Nổi tiếng với những thiết kế lộng lẫy và họa tiết được thiết kế tạo hình tinh vi, bộ sưu tập mùa xuân 2020 của Yumi Katsura tiếp tục gây ấn tượng với phong cách nổi bật quen thuộc bằng chất liệu trang trí cườm ủi.  Mỗi thiết kế là một tác phẩm sáng tạo, được thể hiện trong cách nhà thiết kế sử dụng chất liệu cườm ủi và tạo dựng họa tiết. Điểm nổi bật của bộ sưu tập chính là những họa tiết nổi kết đá cườm ủi,  hoặc hoa văn thêu chỉ kim tuyến lấp lánh. Đặc biệt, những họa tiết này được thực hiện hoàn toàn bằng phương pháp thủ công với chất liệu cao cấp.

cườm ủi

 

Váy cưới đính cườm ủi

Váy cưới của Yumi Katsura cũng tạo được dấu ấn riêng với chất liệu bóng pha trộn nét hiện đại và cổ điển, gợi liên tưởng đến sự tráng lệ, xa hoa. Các chi tiết chân váy được dựng kiểu cách, vải xếp lạ mắt. Trong khi rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới hướng đến phong cách nhẹ nhàng, đơn giản, thì Yumi Katsura lại mê hoặc cô dâu bằng những tác phẩm lộng lẫy, cao sang từ chất liệu ưa dùng đó là cườm ủi.

Thiết kế lộng lẫy, kiêu kỳ với họa tiết đá, pha lê, cườm ủi,  điểm xuyết trên thân áo cùng và chân váy 3D ấn tượng

Vai áo bolero ấn tượng với cách đính kết cườm ủi cầu kỳ, tinh xảo như món đồ trang sức lộng lẫy, kết hợp với hoa văn thêu chỉ kim tuyến lấp lánh, giúp cô dâu tỏa sáng trong bữa tiệc.

cườm ủi

 

 

 

Bằng cách trang trí cườm ủi tỉ mỉ, công phu, các thiết kế của Yumi Katsura dễ dàng mang đến cho cô dâu phong cách sang trọng hoàn hảo.

Chân váy lụa bồng bềnh với cách xếp tầng đơn giản, nhưng vẫn tạo được sức hút riêng.

Chiếc váy cá duyên dáng, thanh lịch thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và tài năng vượt trội của Yumi Katsura.

Từ họa tiết nổi bật được phủ kín thân áo bởi cườm ủi,  cho đến cách xếp lớp độc đáo ở chân váy, tất cả đều góp phần làm nổi bật vóc dáng yêu kiều.

Để kết hợp với trang phục cầu kỳ, diêm dúa, cô dâu nên chọn phụ kiện và trang sức cùng tông, nhưng cố gắng giản lược, tránh sự rườm rà, rối mắt.

cườm ủi

 

 

Hạt cườm ủi

Về chúng tôi : 


Với nhiều năm trong ngành sản xuất cườm ủi tại Quàng Châu Trung Quốc chúng tôi chuyên cung cấp nguyên phụ liệu may mặc  với đa dạng các loại mẫu mã như cườm ủi  tạo hình đẹp mắt dùng trong trang trí quần áo, thảm đá kết trang trí giày dép, túi xách, ren thêu các loại, máy đóng cườm , máy đóng mắt cáo,  Không những vậy mà giá cả lại phải chăng. Với những nỗ lực của mình, Chúng tôi luôn đáp ứng được cả về số lượng và chất lượng sản phẩm phân phối đến các đơn vị may mặc, gia công quần áo lớn trên cả nước và nay chúng tôi vươn cánh tay sang nước các Bạn để cùng nhau phát triển.

cuomf ủi

 

Hạt cườm ủi quảng châu

 

Với phương châm: 

  • Sản phẩm chính hãng do công ty sản xuất không qua bất kỳ trung gian nào, bảo hành theo tiêu chuẩn.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo.
  • Máy đính cườm ngọc trai, hạt cườm ủi  Phụ liệu may do Công ty TNHH Vũ Tân đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi phân phối và cung cấp. Chúng tôi hoàn toàn tự tin đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu.
  • VŨ TÂN COMPANY liên tục định nghĩa đẳng cấp mới cho ngành thời trang VIỆT NAM

VŨ TÂN COMPANY

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

Uống trà sữa ở đâu ngon? Hảy cùng Trà Sữa Star Tea thưởng thức vị thanh mát của trà và vị hài hòa của sữa.

nhấn nút đặt ngay để đập tan cơn khát ; 

 

 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận