Địa chỉ cung cấp phụ liệu may mặc Chợ Đại Quang Minh

27/05/2020 | 1559 |
0 Đánh giá

Chợ Đại Quang Minh được biết đến là thiên đường cung cấp các phụ kiện thời trang, may mặc nổi tiếng ở TP.HCM và các tỉnh thành trên toàn quốc. Bởi vậy nhu cầu tìm kiếm địa chỉ cung cấp phụ liệu may mặc Chợ Đại Quang Minh ngày càng tăng cao. Vậy hãy cùng khám phá thông tin của vutan.com.vn để có được câu trả lời nhé!

Thông tin về Chợ Đại Quang Minh

Chợ Đại Quang Minh được mệnh danh là “Thiên đường phụ liệu may mặc”. Đây chính là điểm được các thợ may, những người trong ngành may mặc thời trang, bao gồm cả các chủ shop quần áo nhỏ cho đến các chủ xưởng may gia công… cũng tìm đến chợ để tìm mua cho mình những mặt hàng, phụ liệu thời trang để phục vụ nhu cầu sử dụng, sản xuất.

Ngoài các chủ xưởng chu shop thường xuyên thì có nhiều khách trên toàn quốc yêu thích đồ handmade cũng tìm đến để chọn cho mình nhiều sản phẩm. các loại phụ liệu may mặc Chợ Đại Quang Minh chủ yếu như: hạt cườm, ruy băng, hoa vải, đồ dây da,kim chỉ, ren,…

Thiên đường phụ liệu may mặc

Thiên đường phụ liệu may mặc

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Các loại nguyên phụ liệu may mặc Chợ Đại Quang Minh

Chợ Đại Quang Minh nằm cách chợ vải Soái Kình Lâm khoảnh một ngã tư đường. Chợ luôn tấp nập cả những người mua kẻ bán hàng ngày. Bởi Chợ Đại Quang Minh được xem như thiên đường may mặc nên chúng ta không phải ngạc nhiên bởi nhiều người mua và bán sản phẩm tấp nập. Tại đây có rất nhiều mặt hàng phụ kiện phụ liệu cho ngành may mặc và có hơn 600 đơn vị kinh doanh về nguyên phụ liệu may mặc.

Các mặt hàng được bán tại chợ vô cùng đa dạng. đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng trong ngành may mặc. Các nguyên liệu liên quan đến may mặc được bày bán nhiều như: vòng, ren, đá, dây da, hạt cườm, hoa vải, kim chỉ, ruy băng, mặt dây chuyền, vải, dây khóa, dây tua rua, dây nháy… các sản phẩm tại đây lại có giá cực rẻ. 

Các sản phẩm tại Chợ Đại Quang Minh rất đa dạng

Các sản phẩm tại Chợ Đại Quang Minh rất đa dạng

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

Địa chỉ cung cấp phụ liệu may mặc Chợ Đại Quang Minh

Như đã nói ở trên thì tại chợ Đại Quang Minh có nhiều đơn vị bán hàng với rất nhiều sản phẩm đa dạng. Tuy nhiên người dùng nên cân nhắc tìm đến các cơ sở uy tín, cơ sở cung cấp các phụ liệu may mặc Chợ Đại Quang Minh giá sỉ, chất lượng tốt để đảm bảo có mức giá tốt cũng như hàng hóa đảm bảo.

Mặc dù tại chợ có rất nhiều địa chỉ bán hàng nhưng công ty TNHH Vũ Tân luôn là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng. Các sản phẩm tại Vũ Tân đều được các khách hàng, các chủ shop, xưởng may tin cậy sử dụng trong thời gian qua.

Các sản phẩm tại Vũ Tân đều được tự sản xuất như hạt cườm, đá kết thủy tinh trang trí… Vũ Tân tự hào là đơn vị cung cấp các loại phụ liệu may mặc chất lượng tốt. Đặc biệt các sản phẩm không qua trung gian nên mức giá rất ưu đãi, giá rẻ, phù hợp với mọi nhà xưởng, doanh nghiệp.

Phụ liệu tạ Vũ Tân

Phụ liệu tạ Vũ Tân

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

Vậy là bạn có thể thấy các phụ liệu may mặc Chợ Đại Quang Minh vô cùng đa dạng nhiều mẫu mã, sản phẩm khác nhau. Để có được các phụ kiện chất lượng tốt nhất thì đến với Vũ Tân là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ đến vutan.com.vn để được tư vấn chi tiết nhé!


Với phương châm: 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận