Điểm danh những phụ liệu may mặc được dùng phổ biến hiện nay

18/02/2021 | 885 |
0 Đánh giá

Phụ liệu may mặc đang dần xuất hiện rất phổ biến ở trên thị trường hiện nay. Chúng đóng góp phần rất to lớn vào việc tạo nên một sản phẩm thời trang chất lượng, đặc biệt đây còn là xu hướng thiết kế ngày nay. Nội dung bài viết sau sẽ giúp bạn điểm danh những loại phụ liệu được sử dụng phổ biến và địa chỉ cung cấp chất lượng, giá rẻ nhé!

 

Điểm danh các loại phụ liệu may mặc được sử dụng phổ biến hiện nay

Phụ liệu may mặc là những loại nguyên vật liệu được sử dụng để thiết kế sản phẩm thời trang hoàn chỉnh thêm đẹp, nổi bật. Hiện nay tất cả các sản phẩm may mặc đều có thể lựa chọn phụ liệu như quần áo, giày dép, mũ nón, túi xách, khăn, váy, đầm dự tiệc,... Dưới đây là một số phụ liệu may mặc nổi bật:

Đá ủi

Đá ủi trong suốt, óng ánh, nhiều màu, độ sáng đẹp, không dễ bị phai màu, bong tróc. Khác với đá thông thường, đá ủi dùng trong ngành may mặc được làm từ chất liệu bền bỉ phù hợp dập lên quần áo. Sản phẩm này được sử dụng theo cơ thể ủi, dập nóng lên quần áo trang trí cho trang phục nổi bật, đặc sắc, loại bỏ sự đơn điệu. 

Tùy vào thợ thực hiện mà dùng bàn là nhỏ hay máy công nghiệp sử dụng đá ủi gắn lên đồ. Làm sao đảm bảo được đá ủi lên đồ nguyên vẹn, sáng đẹp, tạo sự hài hòa, đẹp mắt, mới lạ, các chi tiết phá cách, thể hiện được phong cách của người mặc.

phụ liệu may mặc

Đá ủi lựa chọn được rất nhiều người yêu thích

Cườm ủi

Cườm ủi thường được đính từng mảng lên trang phục chứ không phải đính từng hạt. Thợ may sẽ thiết kế cườm ủi thành họa tiết cụ thể nào đó trước trên tấm nhựa xong rồi ủi lên quần áo nhanh chóng. Cườm ủi sáng lấp lánh, nhiều màu sắc, nhẹ, bền bỉ, dập chắc chắn không dễ bị bong.

Đá kết thủy tinh

Đá kết này trong suốt, sáng bóng bền vững, không mờ theo thời gian, thích hợp trang trí lên các sản phẩm cao cấp, đồ may mặc thiết kế tạo vẻ đẹp sang trọng. Phụ kiện này tạo sự khác biệt cho sản phẩm, thể hiện phong cách thời trang đẳng cấp.

phụ liệu may mặc

Mẫu đá kết thủy tinh sang trọng

Ren thêu

Vải ren thêu là chất liệu mềm mịn, ren được tạo các đường kim mũi chỉ cẩn thận, có tạo nên khoảng trống thể hiện sự quyến rũ. Nổi bật trên nền ren là các họa tiết thêu hình khác nhau mang lại phong cách sang trọng, gợi cảm cho người mặc. 

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Vũ Tân Company - đơn vị nhận ép và tạo hình cườm ủi chất lượng

 

Công ty Vũ Tân - đơn vị cung cấp phụ liệu may mặc lớn nhất

Ngành dệt may đã trở thành một trong những ngành kinh tế mũi nhọn nó đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tếlà một ngành kinh tế quan trọng, Việt Nam đang đẩy mạnh phát triển và sử dụng công nghệ mới tạo ra sản phẩm chất lượng tốt hơn với giá thành phải chăng. Thực tế thì vấn đề nguồn phụ liệu cũng rất quan trọng mà chưa có nhiều hoặc chất lượng vẫn chưa đạt chuẩn.

Công ty TNHH Vũ Tân tự hào là đơn vị có nhiều năm cung cấp đủ các mặt hàng phụ liệu may mặc phục vụ khách hàng. Bạn không cần nhập hàng từ nước khác hay sử dụng nguồn kém chất lượng khi công ty đã có cơ sở sản xuất quy mô tại Việt Nam. Bạn có thể tìm thấy đủ loại như đá ủi, cườm ủi, đá kết thủy tinh, ren thêu tại công ty với mẫu mã, chất lượng, kiểu dáng, màu sắc đa dạng. 

phụ liệu may mặc

Công ty Vũ Tân cung cấp phụ liệu may mặc uy tín, giá rẻ

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

Đơn vị cam kết giá xuất xưởng rẻ, có ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng thân thiết và đối tác lớn cùng hỗ trợ khách hàng khâu thiết kế, sản xuất sản phẩm. Bạn có nhu cầu tham khảo các mẫu mã và thông tin phụ liệu may mặc thì ghé qua vutan.com.vn.

Công ty Vũ Tân luôn mong muốn trở thành đối tác đồng hành cùng bạn trong quá trình tạo ra sản phẩm mới đẹp phục vụ tốt nhu cầu may mặc trong nước và xuất khẩu thành công. Bất cứ thắc mắc gì cần giải đáp về phụ liệu may mặc liên hệ nhanh với vutan.com.vn nhé bạn.

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận