Đơn vị cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng tốt - cườm ủi Vũ Tân

18/05/2021 | 838 |
0 Đánh giá

Bạn đang có mong muốn tìm kiếm những loại phụ liệu may mặc đẹp để thiết kế và trang trí trang phục sao cho bắt mắt và ấn tượng? Vậy bạn đã chọn ra được được đơn vị cung ứng sản phẩm này chất lượng cao? Cườm ủi Vũ Tân là một trong những gợi ý mà bài viết muốn chia sẻ đến bạn. 

 

Một số loại phụ liệu may mặc phổ biến hiện nay

Phụ liệu may mặc là những loại nguyên vật liệu được sử dụng để thiết kế hay trang trí sản phẩm thời trang thêm hoàn chỉnh, đẹp và nổi bật. Hiện nay tất cả các sản phẩm may mặc đều có thể lựa chọn phụ liệu như quần áo, giày dép, mũ nón, túi xách, khăn, váy, đầm dự tiệc,...

Chúng ta có thể kể đến một số phụ liệu may mặc phổ biến hiện nay như:

Đá ủi

Đá ủi trong suốt, óng ánh, nhiều màu sắc, độ sáng đẹp và không dễ bị phai màu, bong tróc. Đá ủi dùng trong ngành may mặc thường được làm từ chất liệu bền bỉ phù hợp với phương pháp dập lên quần áo. Sản phẩm này được sử dụng theo cơ thể ủi, dập nóng giúp cho trang phục nổi bật, đặc sắc đồng thời loại bỏ sự đơn điệu. 

Tùy vào thợ thực hiện mà dùng bàn là nhỏ hay máy công nghiệp để sử dụng đá ủi gắn lên đồ. Miễn vẫn đảm bảo được đá ủi lên đồ nguyên vẹn, sáng đẹp, tạo sự hài hòa, đẹp mắt, mới lạ và thể hiện được phong cách của người mặc.

Cườm ủi

Cườm ủi thường được đính từng mảng lên trang phục chứ không phải đính từng hạt. Thợ may sẽ thiết kế cườm ủi thành họa tiết cụ thể trên tấm nhựa trước rồi mới ủi lên quần áo nhanh chóng. Cườm ủi sáng lấp lánh, nhiều màu sắc, nhẹ, bền bỉ và chắc chắn không dễ bị bong cũng như phai màu

Đá kết thủy tinh

Đá kết thủy tinh có màu trong suốt, sáng bóng bền vững, không mờ theo thời gian. Nó thích hợp trang trí lên các sản phẩm cao cấp, đồ may mặc thiết kế tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp. 

cườm ủi Vũ Tân

Phụ liệu may mặc là những loại nguyên vật liệu được sử dụng để thiết kế hay trang trí sản phẩm thời trang

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Cườm ủi Vũ Tân - nơi bỏ sỉ phụ kiện giày dép giá tốt

 

Công ty Vũ Tân - đơn vị cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng và lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh

Ngành dệt may là một ngành kinh tế rất quan trọng, nước ta hiện đang đẩy mạnh phát triển và sử dụng công nghệ mới tạo ra sản phẩm chất lượng tốt cùng giá thành phải chăng. 

Công ty TNHH Vũ Tân tự hào là đơn vị có nhiều năm cung cấp đủ các mặt hàng phụ liệu may mặc phục vụ quý khách. Bạn không cần nhập hàng từ nước khác hay sử dụng nguồn kém chất lượng khi chúng tôi đã có cơ sở sản xuất quy mô tại Việt Nam. Khách hàng có thể tìm thấy đủ loại phụ liệu tại công ty với nhiều mẫu mã, chất lượng, kiểu dáng và màu sắc đa dạng. 

Cườm ủi Vũ Tân cam kết giá xuất xưởng rẻ, có ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng thân thiết lâu năm cũng như những đối tác lớn. Nếu bạn có nhu cầu tham khảo các mẫu mã và thông tin phụ liệu may mặc thì ghé qua cơ sở của chúng tôi nhé. 

cườm ủi Vũ Tân

Công ty TNHH Vũ Tân tự hào là đơn vị cung cấp đủ các mặt hàng phụ liệu may mặc 

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

Có thể nói cườm ủi Vũ Tân chính là địa chỉ cung cấp phụ liệu may mặc uy tín và chất lượng nhất hiện nay trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Nếu đang có ý định kinh doanh hay nhập nguồn hàng lớn thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hưởng giá cả hợp lý cùng những ưu điểm hấp dẫn. 

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận