Đơn vị thiết kế và tạo hình cườm uy tín - Cườm ủi Vũ Tân

15/04/2021 | 806 |
0 Đánh giá

Cườm ủi là một trong những phụ liệu được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp may mặc hiện nay. Loại này được tạo ra từ những viên cườm có hoa văn và họa tiết phong phú, phù hợp trên nhiều trang phục cũng như phụ kiện khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc địa chỉ thiết kế và tạo hình cườm uy tín nhất - cườm ủi Vũ Tân. 

 

Những điều chưa biết về cườm ủi

Một vài năm trở lại đây, ngành may mặc nhất là quần áo luôn đính cườm ủi. Điều này làm cho rất nhiều người ưa chuộng và yêu thích. Đây là một trong những vật trang trí đang được lòng người tiêu dùng. 

Tính ứng dụng của cườm ủi

Chúng ta có thể thấy hiện nay có rất nhiều loại cườm ủi mang những màu sắc khác nhau. Loại này rất đa dạng và phong phú về kích thước cũng như mẫu mã. Điều này giúp người dùng thoải mái lựa chọn loại phù hợp theo sở thích, yêu cầu của mình. 

Tuy nhiên cườm ủi lại sở hữu nhiều đặc điểm khác nhau và dược làm thành một hoa văn hoàn chỉnh. Kích thước các hạt cườm vừa nhỏ vừa mỏng. Chúng có hình dạng cũng như kích thước khác nhau. Do đó, những sản phẩm được sử dụng phụ liệu này sẽ mang phong cách độc đáo và mới lạ. Bên cạnh việc dùng trong may mặc thì cườm ủi còn được trang trí cho giày dép, túi xách…. 

Tính năng và ưu điểm

Những sản phẩm được trang trí cườm ủi đều sử dụng phương pháp dập nóng. Cách chuyển nóng này khác hẳn so với phương thức đính đá thông thường. Sử dụng cườm ủi tạo nên nét đẹp, sự sang trọng và quyến rũ của người mặc. Đặc biệt khi đính cườm lên những bộ đầm dự tiệc hay váy cưới sẽ tạo nên hiệu ứng sáng lấp lánh, giúp cho người mặc trở nên nổi bật, là tâm điểm mọi sự chú ý. 

Cườm ủi khác hẳn so với những loại cườm đá bình thường ở phương pháp dùng nhiệt để cho các hạt kết dính trên nền chất liệu. Những hạt cườm ủi sẽ được thiết kế thành một hoa văn nào đó trước rồi mới ứng dụng lên sản phẩm. 

Cườm ủi Vũ Tân được sản xuất trên chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại đã tạo ra các sản phẩm có sẵn. Loại phụ liệu thời trang này còn rất dễ thi công, xử lý lại thuận thiện đặc biệt rất thích hợp để đưa vào sản xuất cho các doanh nghiệp may mặc.

cườm ủi Vũ Tân

 

Cườm ủi là một trong những phụ liệu được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp may mặc hiện nay

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Vì sao nên sử dụng cườm ủi Vũ Tân?

 

Đơn vị thiết kế và tạo hình cườm uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các bạn nếu đang có nhu cầu tìm đơn vị phân phối cườm ủi chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trên cả nước có thể yên tâm lựa chọn công ty Vũ Tân. Đơn vị của chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, phân phối và cung cấp cườm ủi cho ngành may mặc. 

Các sản phẩm của cườm ủi Vũ Tân được sản xuất nhờ trang thiết bị và dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại. Điều đó mang đến chất lượng và đạt tiêu chuẩn từ đó làm hài lòng khách hàng.

cườm ủi Vũ Tân

Vũ Tân company - Đơn vị thiết kế và tạo hình cườm uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

Như vậy có thể nói cườm ủi Vũ Tân là địa chỉ thiết kế và tạo hình cườm uy tín không chỉ ở Thành phố Hồ Chí Minh mà còn mở rộng ở nhiều tỉnh thành lân cận khác trong cả nước. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hưởng nhiều ưu đãi cùng giá thành hợp lý nhất. 

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận