Những nơi gia công đính hạt cườm chia sẻ cách làm đồ handmade từ hạt cườm

15/06/2023 | 290 |
0 Đánh giá

Handmade là các sản phẩm được làm thủ công bằng tay, trải qua nhiều công đoạn tỉ mỉ, khéo léo của người làm kết hợp với nhiều vật liệu khác nhau để có được sản phẩm ưng ý. Và một trong số các vật liệu phổ biến thường thấy khi làm đồ handmade đó là những hạt cườm lấp lánh. Hôm nay, nơi gia công đính hạt cườm sẽ gợi ý đến bạn những ý tưởng làm đồ handmade từ hạt cườm “độc nhất vô nhị".

 

Sử dụng hạt cườm làm vòng tay và dây chuyền, bông tai, lắc tay

Một trong những món đồ handmade từ hạt cườm được nhiều bạn nữ yêu thích đó là vòng tay và dây chuyển. Những nơi gia công đính hạt cườm chia sẻ rằng bạn hoàn toàn có thể tự tay làm nên 2 món “trang sức" độc lạ này bằng chính sự khéo léo và sáng tạo của mình.  

Với các hạt cườm và dụng cụ phù hợp như: dây cước, dây nilon tổng hợp, và kéo, bạn có thể tự tay tạo ra những mẫu vòng tay và dây chuyền độc đáo, thể hiện phong cách của riêng mình. Bạn có thể tự chọn hạt cườm yêu thích, kết hợp với các phụ kiện khác như dây thừng, móc khóa để tạo ra những chiếc vòng tay và dây chuyền đẹp mắt. 

Nếu là một tín đồ với thời trang kết cườm, và những chiếc vòng tay, dây chuyền chưa đủ làm thỏa mãn bạn, bạn có thể thực hiện việc thiết kế những món bông tai, lắc tay. Với kỹ thuật xâu hạt cườm đơn giản, bạn có thể tạo ra những mẫu bông tai và lắc tay độc đáo và thời trang. Bạn có thể tự thiết kế, tạo ra những mẫu bông tai và lắc tay theo phong cách riêng của mình, kết hợp với các phụ kiện khác như móc tai, dây thừng, kim móc,… để tạo ra những chiếc trang sức độc đáo và thu hút.

gia công đính hạt cườm

Nếu là một tín đồ với thời trang kết cườm, và những chiếc vòng tay, dây chuyền chưa đủ làm thỏa mãn bạn, bạn có thể thực hiện việc thiết kế những món bông tai, lắc tay

 

Sử dụng hạt cườm làm các món nội thất trang trí nhà cửa

Bạn là một tín đồ “nghiện nhà", và luôn muốn làm mới căn nhà bằng những món đồ độc đáo, thì hãy tham khảo ngay gợi ý từ nơi gia công đính hạt cườm về các sản phẩm handmade từ hạt cườm, giúp căn nhà của bạn dễ thương hơn:

  • Rèm cửa hạt cườm: Với sự đa dạng về màu sắc, hình dạng và kiểu dáng, hạt cườm mang đến vẻ đẹp độc đáo và mới mẻ không chỉ cho các sản phẩm thời trang và trang sức mà còn có nhiều ứng dụng trong lĩnh vực nội thất cụ thể là rèm cửa hạt cườm, tạo nên một không gian phòng lung linh và lộng lẫy.
  • Đèn ngủ, đèn trang trí hạt cườm: Những chiếc đèn ngủ, đèn trang trí bằng hạt cườm thích hợp cho nhiều phong cách nội thất, sẽ điểm tô cho không gian nhà bạn thêm phần ấm cúng, hài hòa.
  • Móc treo đồ hạt cườm: Một chiếc móc treo đồ đơn điệu sẽ trở nên dễ thương khi được kết những hạt cườm lấp lánh. 
  • Chuông gió, dây treo trang trí xe hơi: Các món phụ kiện nhỏ xinh này có thể sử dụng hạt cườm để thỏa mãn sự sáng tạo của bạn. Bạn có thể sáng tạo thành nhiều mẫu riêng biệt và tặng chúng cho những người thân yêu.

gia công đính hạt cườm

Một chiếc móc treo đồ đơn điệu sẽ trở nên dễ thương khi được kết những hạt cườm lấp lánh

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Bật mí từ những nơi gia công kết cườm: nên chọn đá kết thủy tinh hay nhựa?

 

Những lưu ý khi làm đồ handmade từ hạt cườm

Chọn phụ kiện phù hợp: Bạn cần chọn các phụ kiện phù hợp để làm đồ handmade từ hạt cườm như dây thừng, móc khóa, kim móc, lỗ nhỏ… Các phụ kiện này cần phải đảm bảo chất lượng, độ bền để sản phẩm của bạn không bị hỏng sau một thời gian sử dụng.

Thường xuyên vệ sinh hạt cườm: Hạt cườm được lưu trữ lâu ngày có thể bị bám bụi hoặc mất độ sáng. Vì vậy, bạn cần thường xuyên vệ sinh hạt cườm bằng cách lau chùi nhẹ nhàng bằng khăn mềm hoặc cọ nhẹ để loại bỏ bụi bẩn.
Tham khảo các mẫu mã trên mạng: Để có thêm ý tưởng và phát triển tài năng của mình, bạn có thể tham khảo các mẫu mã trên mạng hoặc xem các video hướng dẫn cách làm đồ handmade từ hạt cườm trên các trang mạng xã hội.

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận