Gia công hạt cườm dùng để trang trí móng nghệ thuật

28/12/2022 | 405 |
0 Đánh giá

Làm nail hay làm móng nghệ thuật đang là một nghề hot trend trên thị trường hiện nay. Rất nhiều nhà tạo mẫu móng nghệ thuật lựa chọn cườm đá để làm phụ kiện trang trí cho bộ móng nghệ thuật của mình. Hãy cùng Vũ Tân - đơn vị chuyên gia công hạt cườm tìm hiểu cườm đá trong trong trang trí móng nghệ thuật.

 

Móng nghệ thuật là gì?

Đầu tiên hãy cùng tìm hiểu móng nghệ thuật là gì: Là công việc cắt tỉa móng tay, móng chân, định hình móng, trang trí cho móng để tạo hình cho móng tay móng chân giống như một tác phẩm nghệ thuật. 

Chất liệu thường trong bộ môn này là sơn nước, chất tạo móng, giấy foil, cườm đá để trang trí móng,...

Chính vì thế nên nhu cầu gia công cườm đá được hình thành để phục vụ cho bộ môn này và hiện nay được ứng dụng rất rộng rãi tại thị trường trong và ngoài nước.

 

Dùng để trang trí cho móng nghệ thuật?

Sau khi đã hoàn thành công đoạn cắt, tỉa, định hình móng và sơn màu cho móng thì sẽ đến công đoạn trang trí cho bộ móng nghệ thuật. Công đoạn này có thể chỉ cần vẽ màu, vẽ họa tiết lên móng đã có thể tạo nên bộ móng nghệ thuật.

Nhưng hầu hết những bộ móng hiện nay khách hàng đều móng muốn có sự sáng tạo, phá cách và đặc biệt trong mỗi bộ móng, nên Cườm đá được lựa chọn để đính, dán lên móng, ngoài công dụng tạo hình nghệ thuật, còn có công dụng tạo được độ sáng và lấp lánh cho bộ móng. Đây cũng là một yêu cao cho gia công hạt cườm.

Đặc biệt phụ kiện này được rất nhiều bạn hành nghề nail lựa chọn vì công đoạn này mất ít thời gian, dễ sáng tạo và tạo được sự độc lạ trong từng bộ móng hơn là vẽ họa tiết.

Chính vì thế công việc gia công hạt cườm để dùng cho trang trí móng nghệ thuật thường yêu cầu tính đa dạng về kích thước, khuôn hình và màu sắc của  loại cườm đá này.

gia công hạt cườm

Cườm một trong những lựa chọn không thể thiếu đối với lĩnh vực thời trang

 

Những loại cườm đá dùng trong trang trí móng nghệ thuật

Cườm đá trong suốt

Cườm đá trong suốt thường được gia công nhiều nhất để phục vụ cho ngành trang trí móng nghệ thuật. Với ưu điểm kết hợp được với đầu hết các màu sơn móng cũng như những hạt cườm trong suốt có tính bắt sáng rất tốt. Tạo nên sự đặc biệt cho một bộ móng nghệ thuật nên loại cườm này được ứng dụng rất nhiều.

Cườm đá màu sắc

Ngoài loại cườm trong suốt thì để đáp ứng với nhu cầu khác nhau của khách hàng, các đơn vị còn gia công hạt cườm với rất nhiều màu sắc khác nhau: đỏ, xanh dương, xanh lá, đen, vàng,...

Bởi càng ngày yêu cầu về màu sắc của hạt cườm để tạo nên những bộ móng nghệ thuật càng tăng nên đòi hỏi quá trình gia công cho những hạt cườm về màu sắc càng cao.

Nêu hiện nay rất nhiều màu sắc có trên hạt cườm để thỏa theo yêu cầu của khách hàng.

Cườm đá dạng hình tròn

Màu sắc là một phần yêu cầu của những nhà tạo mẫu móng nghệ thuật. Về hình dạng còn có những yêu cầu rất cao. Loại cổ điển thường dùng đó chính là loại cườm đá dạng hình tròn được các đơn vị gia công hạt cườm chọn làm đầu tiên vì tính ứng dụng rộng rãi của hình dạng này.

gia công hạt cườm

Hạt cườm rất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Đơn vị chuyên làm đá ép cườm đáng tin cậy tại Việt Nam

Cườm đá đa dạng hình

Hiện nay thì hình dạng của hạt cườm được sử dụng trong trang trí móng nghệ thuật càng ngày càng đa dạng.

Không chỉ với các hình dạng: vuông, chữ nhật, tam giác mà còn rất nhiều hình dạng được đặt ra, có nhiều hình dạng không thể gọi tên nhưng được ưa chuộng rất nhiều vì tạo nên được sự phá cách, đặc biệt cho các bộ móng.

Chính vì lẽ ấy mà gia công hạt cườm để phục vụ cho trang trí móng nghệ thuật luôn đòi hỏi sự cải tiến và làm mới sản phẩm cho cườm.

Vũ Tân  là đơn vị tiên phong trong gia công hạt cườm dùng cho trang trí móng nghệ thuật nên tại đây tất cả các loại cườm được gia công một cách tỉ mỉ, đa dạng cả về hình dáng, màu sắc, kích thước để phục vụ cho khách hàng với mục tiêu đạt được tối đa sự hài lòng của quý khách hàng.

Trên đây là một số thông tin về gia công hạt cườm dùng trong trang trí móng nghệ thuật, mong rằng sẽ đem đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Vũ Tân đơn vị chuyên gia công hạt cườm hân hạnh được hỗ trợ và giúp bạn có được những nguyên liệu đạt chất lượng tốt nhất về hạt cườm.

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận