Gia công hạt cườm - sự đa dạng của hạt cườm màu

24/12/2022 | 354 |
0 Đánh giá

Không còn quá xa lạ với những người yêu thích cái đẹp và thích sự mới lạ đó là những hạt cườm xinh xẻo với màu sắc và hình dạng đa dạng. Người ta dễ dàng bắt gặp đâu đó một sản phẩm handmade làm từ cườm, và cũng rất nhiều người muốn được một lần tạo ra những sản phẩm đó. Hãy khám phá sự đa dạng của hạt cườm màu - nguyên liệu chính cho những sản phẩm trên cùng với Vũ Tân - đơn vị chuyên gia công hạt cườm và cung cấp các loại hạt cườm đa dạng nhất trên thị trường hiện nay.

 

Cườm màu là gì?

Là những hạt nhỏ li ti có màu sắc, có kích thước từ 0.4 cm - 0.6 cm với các hình dạng tròn, bầu, lục giác, tam giác,... . Thường được đục lỗ chính giữa để xâu chuỗi, kết hạt hoặc được ép dán tùy theo nhu cầu của sản phẩm. Và đã trải qua quá trình gia công hạt cườm với nhiều bước để có được hạt cườm màu hoàn thiện.

 

Sự đa dạng trong hình dạng của cườm màu

Tùy theo nhu cầu và yêu cầu của người dùng mà được gia công hạt cườm màu thành rất nhiều hình dạng khác nhau.

  • Hình tròn: Cườm màu có dạng hình tròn thường được đục lỗ phía trong và được dùng để đính kết thành những sản phẩm trang trí như bình, hoa, lá. Hoặc được kết lại để tạo thành túi xách, đính vào trang phục,...
  • Hình bầu, hình tam giác, lục giác, hình dạng khác: Với những hạt cườm màu được gia công với nhiều hình dạng khác như thường sẽ làm theo yêu cầu của khách hàng. Phần lớn gia công hạt cườm loại này được dùng để đính vào trang phục và tạo điểm nhấn cho các sản phẩm khác là chính.

gia công hạt cườm

Cườm màu vô cùng đa dạng về màu sắc và hình dạng

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Vũ Tân chuyên làm đá ép cườm theo phong thủy

 

Sự đa dạng trong màu sắc

Màu sắc đặc trưng thường sử dụng nhất của cườm màu chính là màu trắng và màu đen. Vì 2 màu này rất dễ phối màu và tạo hình rõ nét cho các hình tượng mà nhà tạo mẫu muốn tạo lên sản phẩm. Hạt cườm màu trắng đen còn được sử dụng nhiều bởi các 2 loại này làm nền rất phù hợp.

Ngoài ra cườm màu còn có rất nhiều màu sắc như: xanh dương, xanh lá, đỏ, tím, vàng,... các đơn vị gia công hạt cườm tạo nên được cườm có hầu hết các màu sắc để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Hiện nay, xu hướng dùng màu hợp với mệnh, đúng theo phong thủy cũng rất nhiều. Điều này càng đòi hỏi các nhà gia công hạt cườm cho các các hạt cườm màu theo từng cung mạng và mệnh để cung cấp cho thị trường.

Vũ Tân cũng không nằm ngoài xu hướng đó, luôn tìm tòi và đa dạng hóa các sản phẩm về hạt cườm, Không những về màu sắc mà còn đa dạng về hình dạng. 

gia công hạt cườm

Để khẳng định vị thế Vũ Tân - đơn vị dẫn đầu trên thị trường gia công hạt cườm của Việt Nam

Trên đây là một số thông tin về gia công hạt cườm và sự đa dạng của cườm màu, mong rằng sẽ đem đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Vũ Tân đơn vị chuyên gia công hạt cườm hân hạnh được hỗ trợ và giúp bạn có được những nguyên liệu đạt chất lượng tốt nhất về hạt cườm.

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận