Gia công hạt cườm trong suốt và những điều bạn cần biết

20/12/2022 | 369 |
0 Đánh giá

Có rất nhiều loại hạt cườm trên thị trường hiện nay. Tùy theo nhu cầu và tính năng sử dụng của từng sản phẩm mà người dùng chọn lựa từng loại hạt cườm khác nhau để làm nguyên phụ liệu cho sản phẩm của mình. Trong đó thì hạt cườm trong suốt vẫn luôn là loại phổ biến được nhiều người dùng lựa chọn. Hãy cùng Vũ Tân tìm hiểu quá trình gia công hạt cườm trong suốt.

 

Phân loại hạt cườm?

Nếu chia theo màu sắc thì hạt cườm có 2 loại: hạt cườm trong suốt và hạt cườm màu.

  • Hạt cườm trong suốt: là những hạt cườm được gia công từ đá tự nhiên, hoặc chất liệu tổng hợp, không màu, trong suốt. Thường được gia công thành hình tròn, hình bầu, và thành nhiều hình dạng đa dạng khác.
  • Hạt cườm màu: Là những hạt cườm được làm từ đá hoặc chất liệu có màu sắc tạo nên hạt cườm có màu sắc: trắng, đen, xanh, đỏ, tím,... Cũng được gia công hạt cườm màu thành hình tròn, hình bầu, và thành nhiều hình dạng đa dạng khác.

gia công hạt cườm

Hạt cườm rất đa dạng về màu sắc có thể đáp ứng mọi trang phục

 

Quá trình gia công hạt cườm trong suốt?

Từ chất liệu đá hoặc chất liệu tổng hợp, thông qua dụng cụ, máy móc mài, dũa tạo nên những viên bi nhỏ, hoặc hình dạng khác. Sau đó được mãi nhẵn là rửa sạch để tạo nên sự trong suốt cho hạt cườm.

Quá trình gia công hạt cườm này trải qua nhiều bước và trong một khoảng thời gian nhất định. Để hạt cườm không còn bất kỳ gợn đục nào bên trong, các cô chú gia công luôn phải chú ý và kỹ lưỡng trong suốt quá trình gia công.

gia công hạt cườm

Hạt cườm trong suốt có tính ứng dụng cao

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Những điều lưu ý đối với các đơn vị chuyên làm đá ép cườm

 

Ứng dụng của hạt cườm trong suốt

Với đặc tính về màu sắc là trong suốt nên những hạt cườm trong suốt khi được tạo góc cạnh sẽ khúc xạ ánh sáng rất tốt. Những màu sắc nổi bật khi chiếu vào hạt cườm này sẽ phản chiếu lại màu sắc tương tự hoặc sẽ ánh lên sắc cầu vồng lấp lánh tùy vào độ góc cạnh của hạt cườm. Chính vì đặc tính này mà cườm trong suốt thường được sử dụng cho những sản phẩm được sử dụng ở nơi có nhiều ánh sáng. Như đính vào trang phục, trang sức, vương miện trình diễn trên sân khấu.

Ngoài ra gia công hạt cườm trong suốt còn để cung cấp cho các nhà tạo mẫu sử dụng trong các bộ váy dạ hội, đầm thời trang, túi xách, giày.

Hiện nay, đa số những chiếc đầm dạ hội nhất là đầm dạ hội để tham gia các cuộc thi sắc đẹp luôn được các nhà thiết kế chọn lựa cườm đá trong suốt cao cấp để đính kết thủ công tạo nên những bộ dạ hội vừa đẹp, vừa lộng lẫy là rất gợi cảm.

Đó cũng chính là điểm nổi bật của cườm trong suốt. Cũng là một thách thức lớn cho các đơn vị gia công hạt cườm trong suốt luôn phải tạo ra được những hạt cườm chất lượng nhất, cao cấp nhất để phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Trên đây là một số thông tin về gia công hạt cườm trong suốt, mong rằng sẽ đem đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Vũ Tân đơn vị chuyên gia công hạt cườm hân hạnh được hỗ trợ và giúp bạn có được những nguyên liệu đạt chất lượng tốt nhất về hạt cườm.

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận