VŨ TÂN company chuyên sản xuất và thiết kế tạo hình đá kết thủy tinh , cườm đá ủi trang trí túi xách, giày dép, thời trang nữ, mang lại đẳng cấp mới cho ngành thời trang việt nam.

21/09/2019 | 3199 |
0 Đánh giá

Chuyên sản xuất và phân phối máy đính cườm ngọc trai, máy đính mắt cáo, và đá kết thủy tinh trang trí giày dép,  mang đến sự khác biệt cho sản phẩm của bạn tăng thêm nét quyến rủ và sang trọng. 

 Giày Kết Hạt Cườm Món Phụ Kiện Trang Trí Không Thể Thiếu Cho Các Tính Đồ Yêu Thích Thời Trang

     Hạt cườm trang trí giày đã được VŨ TÂN COMPANY chúng tôi bước sang thị trường việt nam, chúng tôi chuyên sản xuất và thiết kế tạo hình các loại đá kết, đá ủi, hạt cườm, hạt pha lê, phục vụ trong trang trí giày dép , trang phục, và các sản phẩm cần trang trí khác ..v..v.  

hạt cườm trang trí giày

 

 

    Các bạn không cần phải nhập hàng từ trung quốc nữa, vì chúng tôi đã có mặt tại thị trường việt nam, Hạt cườm trang trí giày đá kết được tạo hình thiết kế thành nhiều mẩu và kiểu dáng khác nhau, đa dạng vể thiết kế, đáp ứng được tất cả các yêu cầu của các nhà sản xuất giày dép, trang phục.

hạt cườm trang trí giày

 

Wow ! những đôi giày đính Hạt cườm trang trí giày sẽ là một trong những thiết kế nổi bật nhất năm nay, bởi sự lung linh của nó. Khi được đi trên chân của những cô gái, chúng ta sẽ toát lên được sự kiêu sa không tưởng, trông các cô nàng giống như công chúa đấy.

Sản phẩm Hạt cườm trang trí giày này có những đặc trưng như sau, phần cườm đính vào những đôi giày thường lấp lánh, có màu trắng ngà hoặc màu tối chứ không có quá nhiều màu sặc sỡ lại khiến chúng thật quê mùa. Do được làm từ những hạt cườm nên che bụi bẩn rất tốt, lại rất dễ dàng lau khô khi mà vướng phải trời mưa hay dính nước.

hạt cườm trang trí giày

 

 

Chúng ta cũng không nên vội lo sợ vì khi đính Hạt cườm trang trí giày  thì đi sẽ được vài hôm thì rời ra. Vì bản thân giày đính cườm được ép trực tiếp lên giày, rất kỹ càng, mà đa số được làm tỷ mỷ bằng kỷ thuật cao nên rất chắc chắn. Khi chúng ta đi ra ngoài làm việc, cần hoạt động nhanh thì vẫn cứ luôn tự tin nó rất cố định mà bền đẹp nhé.

Với những chiếc giày đính Hạt cườm trang trí giày này chúng ta nên đi vào những dịp nào và dành cho cô nàng có đôi chân thế nào đúng không. Thường cườm đính lên giày hay dành cho những bữa tiệc, hoặc những buổi gặp gỡ công việc sang trọng. Bản thân cườm ánh lên sự quý phái, sang chảnh. Nếu là giày bệt thì chúng ta có thể dành cho nó đi dạo phố hoặc đi chơi cũng rất đẹp. Tuy nhiên những cô nàng có đôi chân thon gọn, cao ráo thì mới nên sử dụng đôi này nhé, vì giày đính cườm thường thể hiện sự rườm rà, chi tiết nên không dành cho đôi chân to và thô nhé.

hạt cườm trang trí giày

 

 

Những đôi giày đính cườm lấp lánh được trang trí lên bằng vật liệu Hạt cườm trang trí giày được các nhà sản xuất lựa chọn nhiều nhất, khi làm ra sản phẩm giày đính cườm sẻ được khách hàng của chúng ta ưa chuộng rất nhiều. Phần vì độ sáng loáng của nó, phần còn lại nó cuốn hút bởi màu sắc rất đa dạng, lấp lánh. Hạt cườm trang trí giày khi được tô điểm cho sản phẩm sẻ làm tăng thêm giá trị cho sản phẩm đó, những cô gái hay những phụ nữ trung niên Khi diện đôi giày lên người trông chúng ta như cô nàng công chúa thướt tha, hay những mệnh phụ phu nhân kiêu sa nhưng không kém phần lộng lẫy.

Màu sắc chủ đạo của loại phụ kiện Hạt cườm trang trí giày  thì thường là gam màu trắng, ánh nhủ bạc ,vàng. Đây là những màu giúp tôn lên sự lấp lánh kỳ diệu của đôi giày. Trong những đôi giày đi tiệc, nếu để gây ấn tượng cho người nhìn nhiều nhất có lẽ là loại giày đính hạt cườm trang trí giày này.

Nhắc đến giày đính bằng chất liệu Hạt cườm trang trí giày thì đây là một trong những sản phẩm được các cô nàng săn đón nhất trong năm nay. Phần đính đá Hạt cườm trang trí giày giúp cho đôi giày của chúng ta được lấp lánh và điệu đà hơn rất nhiều. Trong những đôi giày thiết kế đính Hạt cườm trang trí giày , thì thường phần đá được thợ làm rất tỷ mỷ, đính kèm may chắc chắn nên chúng ta cũng không quá lo lắng bị rơi trong quá trình sử dụng. Cũng có một số trường hợp thì đá đính trên giày được dán bằng keo, nếu trong quá trình sử dụng lâu ngày chúng bị bong ra, chúng ta có thể khéo léo mua keo dán chúng tại để đi tiếp.

 

 

BÀI VIẾT HAY CHO BẠN : Hạt Cườm ủi là đồ trang sức đẹp trong nghệ thuật trang trí

 

Với phương châm: 

  • Sản phẩm chính hãng do công ty sản xuất không qua bất kỳ trung gian nào, bảo hành theo tiêu chuẩn.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo.
  • Máy đính cườm ngọc trai, Hạt cườm trang trí giày do Công ty TNHH Vũ Tân đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi phân phối và cung cấp. Chúng tôi hoàn toàn tự tin đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu.
  • VŨ TÂN COMPANY liên tục định nghĩa đẳng cấp mới cho ngành thời trang VIỆT NAM.

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được thông tin về sản phẩm máy đính cườm ngọc trai, Hạt cườm trang trí giày cũng như sự tư vấn về chất lượng, và hướng dẫn sử dụng sản phẩm an toàn, tiết kiệm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách hàng!

VŨ TÂN COMPANY

 

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

Uống trà sữa ở đâu ngon? Hảy cùng Trà Sữa Star Tea thưởng thức vị thanh mát của trà và vị hài hòa của sữa.

nhấn nút đặt ngay để đập tan cơn khát ; 

 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận