Hướng dẫn cách bảo quản hình cườm ủi áo đẹp như mới

07/02/2021 | 1982 |
0 Đánh giá

Sử dụng hình cườm ủi áo đẹp sẽ mang đến nhiều ưu điểm cho thiết kế thời trang. Tuy nhiên, để đảm bảo cườm ủi khi dùng vẫn như mới thì bạn cần phải lưu ý về cách dùng sao cho hợp lý. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về cách bảo quản cườm ủi. 

 

Cách sử dụng đúng các thiết kế có đính cườm ủi

Lúc mới mua sản phẩm có đính cườm

Nếu các trang phục của bạn có đính cườm thì ngay khi mua về bạn nên lộn trái áo lại. Sau đó dùng bàn ủi để ủi lại phía sau toàn bộ phần đính cườm để tăng độ bền của các hạt trang trí. Đối với những quần áo, váy vóc màu thì bạn nên ngâm trong giấm hoặc muối khoảng 1 tiếng. Khi đã ngâm đủ thời gian này rồi thì xả sạch với nước lạnh. Cách thực hiện này sẽ giúp hạn chế áo phai màu trong quá trình sử dụng và tăng độ dính kết của phụ liệu là hình cườm ủi áo

Khi giặt các mẫu quần áo có đính cườm

Bạn nên phơi áo quần có đính cườm trên dây và lấy kẹp giữ lại cố định. Không nên phơi bằng móc áo vì nó sẽ làm chất vải giãn ra. Đây là nguyên nhân khiến các hạt cườm không bám dính chặt lên vải áo. Khi phơi quần áo có trang trí hạt cườm nên lộn trái và phơi trong bóng râm thay vì phơi ở nơi có nắng trực tiếp. Hạn chế những tác động mạnh bằng lực hay các chất tẩy rửa vì như vậy sẽ khiến cho màu sắc của hạt cườm bị thay đổi. Đặc biệt nhất chính là chất lượng của hình cườm ủi áo bị kém đi, độ bền giảm sút.

hình cườm ủi áo

Cườm ủi áo có nhiều họa tiết trang trí

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Phụ liệu may mặc có quá nhiều lý do để được ưa chuộng

 

Cách bảo quản các thiết kế có đính hình cườm ủi áo

Với những sản phẩm được đính cườm ủi thì bạn cần chú ý bảo quản đúng cách. Điều này giúp bạn có thể giữ cho các thiết kế thời trang có tuổi thọ lâu dài, bền bỉ mà vẫn giữ được màu sắc như lúc mới mua.

Lưu ý quan trọng để các hình cườm không bị bong tróc chính là không nên giặt bằng máy giặt. Thay vào đó là bạn nên  giặt bằng tay nhẹ nhàng. Bởi với tốc độ quay của máy giặt cũng như việc vắt khô quần áo trong máy giặt thì độ bền của các hạt cườm bong ra nhanh chóng. Từ đó sẽ khiến các họa tiết bị rời rạc, không có cấu trúc hoàn chỉnh nên tính thẩm mỹ bị ảnh hưởng.

Khi là ủi những quần áo đính cườm bạn nên ủi trên mặt trái của bộ quần áo với nhiệt độ vừa phải. Điều này giúp đảm bảo bề mặt bàn là và không tác động nhiều lên họa tiết trang trí và  giữ được vẻ đẹp ban đầu một cách tối đa.

Hình cườm ủi áo hiện nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng nên bạn có thể thoải mái chọn lựa. Tùy theo nhu cầu sử dụng của mà bạn có thể chọn hình cườm hoa lá, hình con vật ngộ nghĩnh hay các họa tiết hoa văn sinh động...Hình cườm ủi phù hợp sẽ mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho mẫu thiết kế. Vì thế, khi chọn mua phụ liệu bạn nên tìm đến đơn vị uy tín như Vũ Tân Company. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và sản xuất phụ liệu may nên chất lượng cực tốt.

hình cườm ủi áo

Cườm ủi chất lượng cao giúp bạn bảo quản dễ dàng hơn

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

 

Vũ Tân - Địa chỉ chuyên cung cấp các hình cườm ủi đẹp, độc đáo

Nếu bạn đang cần các hình cườm đẹp để trang trí thì hãy đến ngay với Công ty Vũ Tân. Tại đây có đa dạng các mẫu cườm, màu sắc và kích thước để bạn lựa chọn. Đặc biệt giá thành bán các phụ liệu hợp lý vì không phải qua bất kỳ đơn vị trung gian nào. Bạn có thể đặt hàng với số lượng lớn và nhận hàng trong thời gian chỉ sau 2 -3 ngày. Công ty đảm bảo chất lượng hình cườm ủi áo đẹp, đúng yêu cầu về số lượng và chất lượng.

hình cườm ủi áo

Công ty Vũ Tân chuyên bán các mẫu hình cườm độc đáo, giá rẻ

Hình cườm ủi áo sẽ là phụ liệu quan trọng để tạo điểm nhấn cho các thiết kế thời trang. Các bạn hãy nhanh tay liên hệ với Vũ Tân Company tại địa chỉ vutan.com.vn để được tư vấn chi tiết nhé.

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận