Hướng dẫn sử dụng và bảo quản cườm ủi trang trí quần áo

30/12/2020 | 1297 |
0 Đánh giá

Hiện nay việc sử dụng cườm ủi trang trí quần áo đang trở thành xu hướng thời trang phù hợp với mọi lứa tuổi. Các sản phẩm này có thể đính được trên mọi chất liệu sử dụng khác nhau. Thế nhưng, để đảm bảo độ bền thì người sử dụng phải biết cách bảo quản sản phẩm. Theo đó, bạn đừng bỏ lỡ bài viết của vutan.com.vn để tìm hiểu rõ hơn nhé!

 

Cách dùng cườm ủi trang trí quần áo tạo điểm nhấn cho trang phục & dáng người

Việc sử dụng cườm ủi trang trí quần áo đang rất thịnh hành trên thị trường hiện nay. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách đính hạt cườm sao cho tạo điểm nhấn ấn tượng, nổi bật và thu hút người nhìn. Để có thể đính sản phẩm phù hợp thì bạn cần phải cân nhắc đối với dáng người sử dụng như thế nào.

cườm ủi trang trí quần áo

Đính cườm phù hợp theo dáng người

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Có nên chọn cườm ủi làm phụ liệu ngành may?

Đối với những dáng người nhỏ thì nên chọn trang trí hạt cườm ủi cho cổ áo, đường viền thân áo, ở hai dây chéo bên vai. Hay bạn cũng có thể trang trí cườm ủi theo nếp xếp thẳng đứng để cải thiện chiều cao. Tuy nhiên bạn nên chú ý không nên phủ quá nhiều các họa tiết cườm ủi ở phần tay áo vì nó sẽ khiến cho người bạn trở nên nhỏ hơn.

Với những chất liệu cotton vải mềm thì độ dính của các hạt cườm ủi sẽ tốt nhất. Điều này giúp cho mỗi lần giặt giũ trang phục cũng không hề ảnh hưởng gì đến chất lượng của sản phẩm. Thế nhưng với các chất liệu thô thì hạt cườm ủi có độ bám kém hơn nên bạn cần hết sức cẩn thận trong mỗi lần giặt giũ đồ.

Tùy theo từng chất liệu của vải để đính cườm mà độ bám của nó sẽ khác nhau. Thế nên bạn cần tìm hiểu rõ về cách bảo quản, giặt giũ đồ đính cườm sao cho giữ được vẻ đẹp của nó như ban đầu.

cườm ủi trang trí quần áo

Cườm ủi đang rất được ưa chuộng

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

 

Lưu ý khi bảo quản cườm ủi trang trí quần áo

Với những sản phẩm được đính cườm ủi thì bạn cần chú ý bảo quản đúng cách. Điều này giúp bạn có thể giữ cho sản phẩm được bền bỉ theo năm tháng mà không bị ảnh hưởng bởi yếu tố nào.

Bạn nên chú ý không nên giặt các đồ quần áo đã đính cườm bằng máy giặt và phải giặt bằng tay nhẹ nhàng. Bởi với tốc độ quay của máy giặt cũng như việc vắt khô quần áo trong máy giặt thì độ bền của các hạt đính đá sẽ hạn chế. Hạt cườm sẽ nhanh chóng bị bong. Không những làm hỏng đi họa tiết được đính trên quần áo mà nó còn để lại những vết ố, vết keo dính trên vải rất xấu.

Khi là ủi, bạn nên ủi trên mặt trái của bộ quần áo với nhiệt độ vừa phải. Điều này giúp đảm bảo bề mặt bàn là và không tác động nhiều lên họa tiết đính cườm. Ngoài ra, khi lỡ bung các mảng cườm ủi ra thì bạn hãy nhanh chóng may lại bằng chỉ. Như vậy thì bộ quần áo mới giữ được vẻ đẹp ban đầu.

cườm ủi trang trí quần áo

Bảo quản cườm ủi đúng cách sẽ gia tăng tuổi thọ cho cườm

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

Như vậy chúng tôi vừa cung cấp đến bạn cách bảo quản và sử dụng cườm ủi trang trí quần áo chất lượng, bền đẹp nhất. Để đảm bảo độ bền của sản phẩm thì bạn cũng nên lựa chọn loại cườm ủi chất lượng tốt. Trong đó, sản phẩm của công ty TNHH Vũ Tân luôn là sự lựa chọn tin cậy. Đây chính là đơn vị uy tín hàng đầu nước ta chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng cho các chủ xưởng may mặc, chủ shop… Vậy nếu quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm thì hãy truy cập vutan.com.vn để tìm hiểu thêm nhé!


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận