Khám phá ngay các hình cườm ủi áo chất lượng, mẫu mã đẹp

15/02/2021 | 933 |
0 Đánh giá

Hình cườm ủi áo chất lượng, mẫu mã đẹp sẽ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu cườm có chất liệu khác nhau nên khi mua bạn cần phải lựa chọn cẩn thận. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về công dụng cũng như các mẫu cườm trang trí ấn tượng nhất.

 

Công dụng của hạt cườm ủi trang trí quần áo

Hạt cườm không chỉ là loại hạt dùng để đính trên quần áo mà nó còn có nhiều ứng dụng hơn. Chẳng hạn đính trên túi xách, giày cao gót, dép,… Hình cườm ủi áo có thể chia thành nhiều loại dựa trên màu sắc và chất liệu. Chính vì thế mà khi sử dụng những nhà thiết kế phải lựa chọn cẩn thận để đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn bộ thiết kế trang phục.

Hình cườm ủi áo

Hình cườm ủi đa dạng mẫu mã

Hình cườm ủi trang trí được nhiều người ưa chuộng đó là đính cườm lên quần bò, áo khoác kaki, quai dép, túi xách, trang phục…. Ngoài ra một số người cũng kết hợp hạt cườm với các loại hạt khác như pha lê, gỗ, đá,… để tăng tính thẩm mỹ cho thiết kế thời trang mặc trên người.

Thông thường thì các mẫu cườm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau. Các chất liệu được sử dụng ưa chuộng như: hạt cườm nhựa, hạt cườm kim sa, hạt cườm đá, hạt cườm pha lê,hạt cườm gỗ,... Các loại hạt cườm này thường có nhiều kiểu thiết kế đa dạng. Những mẫu cườm ủi quần áo họa tiết độc đáo đang được ưa chuộng trong năm nay như: hình thoi, hình kim cương, hình tròn, hình bầu dục, hình sao… Do đó, bạn có thể sử dụng thoải mái các hình cườm ủi áo để trang trí cho trang phục để tạo nên điểm nhấn.

Hình cườm ủi áo

Cườm ủi có tính ứng dụng cao trong nhiều sản phẩm thời trang

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Tìm kiếm địa chỉ cung cấp phụ liệu may mặc đẹp, giá rẻ

Trong trường hợp các thiết kế thời trang không sử dụng hạt cườm để tăng tính thẩm mỹ thì họ sẽ dùng các loại phụ liệu khác. Tuy nhiên, để đảm bảo thu hút sự thích thú của mọi người xung quanh thì cườm ủi là giải pháp đúng đắn.

 

Một số hình cườm ủi áo đẹp hiện nay

Trên thị trường nước ta có rất nhiều mẫu hình cườm ủi áo đẹp. Mỗi một mẫu đều mang phong cách riêng biệt, do đó tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi doanh nghiệp, cá nhân sản xuất sẽ chọn loại cườm thích hợp. Bạn có thể tham khảo một số cườm ủi ấn tượng như:

- Cườm ủi hình bông hoa: là một trong những hình cườm ủi áo được sử dụng phổ biến hiện nay. Bạn có thể dùng mẫu này cho nhiều trang phục vì dễ dàng phối đồ, kết hợp cùng các họa tiết có sẵn trên nền vải. 

- Cườm ủi tên thương hiệu thời trang: nếu bạn cần trang trí trang phục trở nên ấn tượng thì hãy chọn hình cườm ủi áo tên thương hiệu. Đây là sẽ điểm nhấn tuyệt vời, không có bất kỳ sản phẩm thời trang nào trùng lặp ý tưởng. Bạn có thể bố trí ở mặt trước, phần eo, cổ hay mặt sau để tạo điểm nhấn tùy theo sở thích.

Hình cườm ủi áo

Hình cườm ủi tên thương hiệu thời trang mang sự ấn tượng, độc đáo

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

Hình cườm ủi áo đẹp có thể đặt mua ở nhiều nơi nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng. Do đó, khi có nhu cầu bạn có thể tìm đến Vũ Tân Company để được tư vấn chi tiết. Công ty có nhiều mẫu cườm ủi, đa dạng về sắc và kích thước để khách hàng lựa chọn. Bạn chỉ cần truy cập vutan.com.vn để nhân viên hỗ trợ.

Hình cườm ủi áo mang đến cho các nhà thiết kế nhiều sự lựa chọn. Các bạn đừng quên ghé Vũ Tân để nhận được chất lượng sản phẩm tốt nhất nhé.

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận