Khám phá những kiểu tạo hình cườm ủi quần áo đa dạng mẫu mã

08/06/2020 | 1232 |
0 Đánh giá

Sử dụng cườm ủi quần áo là cách giúp tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho người mặc. Hiện nay, các loại cườm ủi được tạo hình, thiết kế nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau để tạo nên sự thu hút cho sản phẩm. Vậy hãy cùng vutan.com.vn khám phá chi tiết về các mẫu tạo hình cườm ủi chất lượng nhất nhé!

Tìm hiểu những kiểu tạo hình cườm ủi quần áo đa dạng mẫu mã

Như chúng ta đã biết thì chất liệu cườm ủi có nhiều hình dáng nhỏ nhắn được sắp xếp và tạo nên thành những kích thước khác nhau. Theo đó, với nguyên liệu này có thể tạo hình, thiết kế thành nhiều mẫu trang trí cho quần áo trở nên hấp dẫn, thu hút hơn như sau:

Tạo hình con vật

Có lẽ khi nhắc đến những kiểu tạo hình cườm ủi quần áo đa dạng mẫu mã thì chúng ta không thể không nhắc đến những kiểu tạo hình các con vật. Những hình con vật ngộ nghĩnh được đưa vào tạo hình cho các bộ trang phục, quần áo trở nên thu hút, ấn tượng hơn.

Mẫu đính cườm ủi hình con mèo

Mẫu đính cườm ủi hình con mèo

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Mách bạn nơi sản xuất cườm ủi quần áo giá sỉ tại TPHCM

Có rất nhiều hình con vật đáng yêu được những người thợ đính cườm ủi lên chiếc quần áo rất thu hút. Đó là những hình tạo như con gấu, con mèo, con chó, con bướm… Điều này giúp tăng thêm sự đáng yêu, trẻ trung cũng như tạo nên sự hấp dẫn cho người mặc.

Tạo hình bông hoa

Với kiểu tạo hình bông hoa thì nó không bao giờ lỗi mốt. Với đặc điểm của cườm ủi là có nhiều màu sắc, kích thước khác nhau. Chính vì thế những người nghệ nhân cũng khéo léo xếp thành những bông hoa như: hoa hồng, hoa đào, hoa mai… với đủ màu sắc để tạo nên điểm nhấn ấn tượng.

Mẫu cườm chữ số, ký tự

Các mẫu chữ số, ký tự chính là những mẫu cườm được sử dụng vô cùng ưa chuộng cho các trang phục. Theo đó người ta thường đính năm sinh, đính các ký tự chữ cái độc đáo giúp cho các trang phụ được ấn tượng, nổi bật hơn. Bởi các mẫu cườm dạng chữ số ký tự này thể hiện được nét độc đáo, ấn tượng trong từng đường nét của sản phẩm. 

Mẫu cườm theo tên thương hiệu nổi tiếng

Hiện nay việc sử dụng các tạo hình thành các thiết kế của các thương hiệu thời trang lớn rất ưa chuộng. Các trang phục được đính thêm cườm ủi quần áo với tạo hình là tên thương hiệu nổi tiếng thì càng làm nổi bật thêm sự sang trọng của mẫu quần áo. Các mẫu thiết kế từ các thương hiệu như: VL, GUCCI, YSY…

Mẫu đính cườm theo tên thương hiệu

Mẫu đính cườm theo tên thương hiệu

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

Mách bạn nơi tạo hình, thiết kế cườm ủi quần áo chất lượng

Mặc dù trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp các loại mẫu cườm cũng như nhận thiết kế, tạo hình cườm ủi quần áo nhưng công ty Vũ Tân vẫn luôn là điểm đến tin cậy hàng đầu của khách hàng. Các sản phẩm tại Vũ Tân có chất lượng tốt, có nhiều mẫu mã đa dạng để quý khách lựa chọn. 

Đến với Vũ Tân thì bạn có thể được thiết kế, tạo hình gia công cườm quần áo theo yêu cầu riêng của khách hàng. Có nhiều mẫu mã đẹp mắt luôn được công ty cập nhật để bắt kịp xu hướng thị trường. Đặc biệt các sản phẩm có mức giá rẻ do nguồn nguyên liệu không qua trung gian.

Vũ Tân cung cấp dịch vụ gia công sản phẩm chất lượng tốt

Vũ Tân cung cấp dịch vụ gia công sản phẩm chất lượng tốt

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

Vậy là bài viết đã giúp bạn tìm hiểu về các mẫu tạo hình từ cườm ủi quần áo. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ thì hãy đến vutan.com.vn để được tư vấn thêm nhé!



 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận