Khi mua phụ liệu may mặc cần phải lưu ý những gì?

17/01/2021 | 834 |
0 Đánh giá

Phụ liệu may mặc là một trong những món đồ không thể thiếu để tạo nên một sản phẩm hoàn chỉnh như giày dép, nón, túi xách,... Chưa dừng lại ở đó nó đã trở thành một yếu tố để sản phẩm trở nên có giá trị thẩm mỹ và tạo nên một sản phẩm ấn tượng, bắt mắt hơn. Chính vì thế khi mua phụ liệu may mặc chúng ta cần phải lưu ý những điều gì? Tất cả sẽ được tìm hiểu chi tiết ngay sau đây. 

 

Mua phụ liệu may mặc cần phải lưu ý những gì?

Phụ liệu may mặc thường là những sản phẩm không quá đắt tiền nên những sản phẩm kém chất lượng luôn được xuất hiện tràn lan ở trên thị trường. Chính vì thế nếu bạn chọn mua loại phụ liệu không phù hợp, không đảm bảo độ bền cũng như chất lượng của sản phẩm. 

Phụ liệu may mặc

Những điều cần lưu ý khi mua phụ liệu may mặc

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Mua cườm ủi Quảng Châu tại địa chỉ nào thì uy tín?

Điều này không những làm hao tốn tiền bạc, tốn thời gian mà còn không đạt được giá trị thẩm mỹ của sản phẩm như mong muốn của bạn. Dưới đây là một vài lưu ý khi chọn mua chỉ may – loại vật liệu quan trọng nhất và cũng khó chọn nhất trong nhóm phụ liệu may mặc mà bạn không nên bỏ qua:

- Khi lựa chọn chỉ may nếu chọn không đúng sẽ rất dễ bị gãy, đứt, mũi may bị nhảy, không đều, đường may bị nhăn. Chính vì thế chất lượng của chỉ sẽ là yếu tố cần thiết quyết định đến sản phẩm mà mình tạo ra. 

- Màu chỉ: màu chỉ có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của chỉ, vì thế bạn nên sử dụng màu chỉ sẫm hơn màu vải, để tiết kiệm, bạn có thể sử dụng chỉ màu trắng đen ở những khu vực không nhìn thấy.

- Độ đều của chỉ: mặc dù mỗi sản phẩm đều có sự biến thiên về độ dày mỏng khác nhau, tuy nhiên trong việc chọn chỉ bạn nên chọn loại có số lượng đoạn dày và đoạn mỏng là nhỏ nhất.

- Độ co của chỉ là mức độ chỉ bị co lại khi có tác động như giặt hay làm nóng, vì thế bạn nên chọn loại chỉ có độ co phù hợp với độ co của vải. Nếu chỉ may có độ co cao hơn độ co của vải, sẽ làm cho đường  may có thể bị nhăn khi bị tác động.

- Độ đàn hồi và độ giãn dài: Nếu độ đàn hồi kém sẽ làm các mũi may bị lỏng và đường may bị nhăn. Độ giãn dài chính là mức độ mà chỉ có thể giãn ra cho tới khi nó đứt. Trong may mặc cả hai tính chất này đều rất quan trọng khi đánh giá độ giãn của đường may.

Phụ liệu may mặc

Phụ liệu may mặc chất lượng cao lựa chọn tuyệt vời cho những sản phẩm thời trang đặc sắc

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

 

Địa chỉ cung cấp phụ liệu may mặc cao cấp và chất lượng

Như đã nói ở trên việc lựa chọn mua được phụ liệu như mong muốn và chất lượng hoàn hảo là điều không phải đơn giản. Bởi hiện nay trên thị trường TP HCM có rất nhiều địa chỉ cung cấp với đa dạng các sản phẩm. 

Chính vì vậy người dùng cần phải cân nhắc tìm đến các cơ sở uy tín, cơ sở cung cấp các phụ liệu may mặc giá sỉ, chất lượng tốt để đảm bảo có mức giá tốt cũng như hàng hóa đảm bảo. Mặc dù tại chợ có rất nhiều địa chỉ bán hàng nhưng công ty TNHH Vũ Tân luôn là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng. Các sản phẩm tại Vũ Tân đều được các khách hàng, các chủ shop, xưởng may tin cậy sử dụng trong thời gian qua.

Các sản phẩm tại Vũ Tân đều được tự sản xuất như hạt cườm, đá kết thủy tinh trang trí… Vũ Tân tự hào là đơn vị cung cấp các loại phụ liệu may mặc chất lượng tốt. Đặc biệt các sản phẩm không qua trung gian nên mức giá rất ưu đãi, giá rẻ, phù hợp với mọi nhà xưởng, doanh nghiệp.

Phụ liệu may mặc

Phụ liệu tại Vũ Tân luôn đảm bảo về chất lượng & phong phú về kiểu dáng

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

Qua bài bài viết trên bạn có được những lưu ý khi mua phụ liệu may mặc. Đặc biệt là địa chỉ cung cấp uy tín và chất lượng đa dạng những mẫu mã khác nhau. Để có được các phụ kiện chất lượng tốt nhất thì đến với Vũ Tân là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ đến vutan.com.vn để được tư vấn chi tiết nhé!


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận