Kích thước của máy đính cườm là bao nhiêu?

31/07/2019 | 807 |
0 Đánh giá

Máy đính cườm là trang thiết bị không còn quá xa lạ trên thị trường Việt, đặc biệt là trong các doanh nghiệp kinh doanh về lĩnh vực may mặc. Vậy bạn đã biết máy đính cườm có công năng gì, và kích cỡ của nó là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

 

Công năng của máy đính cườm tự động

Đối với các doanh nghiệp may mặc, máy đính cườm được xem là một trong những trang thiết bị hỗ trợ đắc lực nhất để tạo ra những sản phẩm độc đáo đến tay người tiêu dùng. Nếu nói đến công năng của máy, điều không thể không nói đến là hiệu suất làm việc đáng kinh ngạc. Các sản phẩm máy đính cườm luôn đáp ứng được các tiêu chí cao về độ chính xác trong từng hạt cườm được đính, không chỉ thể, nó còn có khả năng hoạt động nhanh và ổn định. Ngoài ra, máy đính cườm còn được ghi điểm với người tiêu dùng nhờ việc vận hành đơn giản và thuận tiện, cũng như được kích hoạt thêm chế độ thông minh để dễ dàng theo dõi và điều chỉnh. Chính vì thế, không khó hiểu khi loại máy móc này rất được ưa chuộng và được sử dụng rộng rãi bởi các doanh nghiệp may mặc hiện nay.

Máy đính cườm là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực trong ngành kinh doanh may mặc hiện nay

 

Kích thước máy đính cườm là bao nhiêu?

Máy đính cườm có nhiều loại, và mỗi loại lại có kích thước khác nhau. Tuy nhiên, để dễ dàng cho việc điều khiển vận hành của máy, các sản phẩm này thường có chiều cao dưới 1.4m, chiều rộng thì thường dựa vào thiết kế cũng như số mũi tự động được mặc định của từng loại máy. Tuy nhiên, việc đánh giá máy đính cườm thường không nằm ở kích thước, mà đa phần là từ đơn vị cung cấp máy, cũng như nguồn gốc mà máy xuất xứ. Do đó, nếu để chắc chắn rằng mình sẽ có sở hữu được một công cụ tuyệt vời, trước tiên bạn cần tìm cho mình một địa chỉ thật sự uy tín để thực hiện mua bán. Tuy nhiên, tại thành phố Hồ Chí Minh, nơi mà các cửa hàng chuyên cung cấp hàng nhái, hàng kém chất lượng còn nhiều hơn cả những nơi uy tín thì việc tìm một địa chỉ có thể tin tưởng thật sự không hề đơn giản. Vậy đâu là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng giao dịch mua bán các sản phẩm máy đính cườm?

Bài viết hay cho bạn

Xem các loại máy đính cườm mới nhất hiện nay tại Tp.HCM

 

Đâu là địa chỉ bán máy đính cườm uy tín tại tphcm?

Vũ Tân tự tin là một trong những địa chỉ tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm máy móc phục vụ may mặc, trong đó có các sản phẩm máy đính cườm. Tại Vũ Tân, bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng các sản phẩm, dòng máy khác nhau, giá cả đưa ra luôn ở mức hợp lý nhất mà khó nơi nào có thể mang lại. Chắc chắn những gì mà chúng tôi mang lại sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Vũ Tân- nơi đem đến những sản phẩm máy đính cườm tốt nhất cho bạn!


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận