Lựa chọn cườm ủi để trang trí quần áo có nên hay không?

18/12/2020 | 937 |
0 Đánh giá

Cườm ủi để trang trí quần áo có nên sử dụng hay không? Câu hỏi này thực sự khó trả lời vì phải tùy vào từng chất liệu đính cườm như thế nào. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này cho các bạn. Mọi người cùng đón đọc nhé. 

 

Lựa chọn cườm ủi để trang trí quần áo có nên hay không?

Cườm ủi là một trong những phụ liệu được sử dụng nhiều trong các thiết kế thời trang trong vài năm trở lại đây. Sử dụng cườm ủi sẽ mang đến rất nhiều lợi ích khi sử dụng cho các thiết kế như:

cườm ủi

Cườm ủi bám dính tốt khi sử dụng trên đúng chất liệu vải

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Mua cườm ủi Quảng Châu giá sỉ ở đâu uy tín?

- Cườm ủi tạo nên sự nổi bật cho trang phục, túi xách... giúp vật dụng của bạn trở nên thu hút hơn.

- Cườm ủi có thể đính được ở nhiều chất liệu vải khác nhau và có độ bám chắc tùy từng chất vải.

Tuy nhiên, để cườm ủi có thể bám dính lâu dài thì bạn phải lựa chọn chất liệu vải tốt. Thông thường, nên đính cườm trên vải cotton, vải thun, không nên sử dụng quá nhiều trên vải voan. Bởi nếu dùng vải voan nên dùng đá đính kết sẽ trông lung linh và nổi bật hơn nhiều. Tùy từng chất vải mà sẽ hiệu ứng khác nhau, không phải vải nào cũng dễ dàng đính cườm. 

 

Những lưu ý khi sử dụng cườm ủi để trang trí quần áo

Những trang phục được may bằng vải và đính đá kết cườm thường mang vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Vì thế để đảm bảo được tính thẩm mỹ của trang phục khi có đính cườm ủi thì bạn nên chú ý các vấn đề sau đây:

cườm ủi

Cườm ủi chỉ đẹp khi được bảo quản đúng cách

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

- Mỗi loại vải khác nhau đều có kiểu dáng thiết kế và hoa văn khác nhau. Do đó, tùy theo mục đích sử dụng mà chọn các mẫu cườm ủi tương ứng, nếu chọn sai sẽ khiến trang phục mất đi vẻ đẹp vốn có.

- Khi trang phục có kết cườm ủi thì không nên giặt bằng máy giặt. Thay vào đó nên giặt tay với loại bột giặt trung tính để không làm ảnh hưởng đến khả năng bám dính và màu sắc của cườm ủi. Bởi các hạt đá cườm sẽ nhanh chóng bị bong khi không được bảo quản tốt.  

- Nếu muốn giặt trang phục có đính cườm ủi bằng máy giặt thì bạn nên để ở chế độ giặt nhẹ nhàng như chế độ giặt len hoặc đồ trẻ em. Nên sử dụng thêm các túi giặt đồ để tránh trường hợp các hạt cườm rớt ra ngoài bên lồng giặt gây tắc lỗ thoát nước. 

- Khi là ủi trang phục cho phẳng phiu thì bạn nên ủi trên mặt trái với nhiệt độ vừa phải. Điều này sẽ giúp cho lớp cườm không bị nóng quá mức, không bị biến dạng.

cườm ủi

Cườm ủi lựa chọn tiện ích và ấn tượng cho các sản phẩm thời trang

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

Sử dụng cườm ủi là phụ liệu giúp cho các thiết kế thời trang trông đẹp mắt hơn. Vì thế, bạn nên chọn các mẫu cườm ủi chất lượng để có được độ bền tốt nhất. Hãy mua cườm ủi ở các đơn vị uy tín như Vũ Tân Company để được bảo hành và tư vấn tỉ mỉ. Vũ Tân chuyên sản xuất cườm ủi nên giá thành phải chăng, khách hàng sẽ không phải qua trung gian nên có thể lấy hàng với giá cực kỳ ưu đãi. 

Bên cạnh đó, Vũ Tân còn có dịch vụ giao hàng tận nơi, các khách hàng ở xa nếu có nhu cầu mua cườm ủi chỉ cần để lại địa chỉ nhận hàng và yêu cầu. Nhân viên của công ty sẽ nhanh chóng xác nhận lại đơn hàng của quý khách. 
Mọi nhu cầu mua cườm ủi của khách hàng tại Vũ Tân vui lòng liên hệ theo địa chỉ vutan.com nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận