Lựa chọn cườm ủi trang trí quần áo có những ưu điểm gì?

20/11/2020 | 992 |
0 Đánh giá

Cườm ủi trang trí quần áo đang là nguyên vật liệu ngành may được nhiều đơn vị may mặc sử dụng. Vậy hạt cườm ủi này có ưu điểm gì mà được nhiều yêu thích đến như vậy. Thắc mắc này sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây của chúng tôi. Các bạn đừng bỏ lỡ thông tin thú vị này nhé. 

 

Những ưu điểm nổi bật của cườm ủi trang trí quần áo

Trong những năm trở lại đây, lĩnh vực may mặc ngày càng phát triển, đặc biệt là các sản phẩm thời trang có đính cườm ủi. Các thiết kế có đính cườm thu hút rất nhiều sự quan tâm, chú ý của khách hàng, người tiêu dùng trong cả nước. Cườm ủi trang trí quần áo là nguyên phụ liệu giúp các bộ trang phục, giày dép, túi xách trở nên long lanh, đẹp hơn.

Cườm ủi trang trí quần áo

Cườm ủi trang trí quần áo nhiều mẫu mã đa dạng

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Điều cần biết về nguyên phụ liệu ngành may và nơi sản xuất uy tín cho bạn

Những hạt cườm có kích thước đa dạng, màu sắc bắt mắt, tạo thành điểm nhấn cho thiết kế thời trang. Cườm đá ủi thường được làm thành chi tiết hoàn chỉnh như các hoa văn. Cườm ủi đá sẽ có kích thước lớn nhỏ khác nhau, tùy theo sản phẩm đính kết.  Tất cả những sản phẩm cườm đá hiện nay trên thị trường đều được đính bằng phương pháp dập nóng, chuyển nóng. Đây là điểm khác biệt lớn nhất so với phương pháp đính đá thông thường. 

Quá trình đính kết này không quá khó khăn và hiệu quả đính kết tốt, không bong tróc, xử lý lại thuận thiện, rất thích hợp để đưa vào sản xuất cho các doanh nghiệp may mặc. Tuy nhiên, tất cả những ưu điểm trên chỉ thực hiện thành công thì cườm đá đó là hàng chất lượng lượng. 

Cườm ủi trang trí quần áo có thiết kế mới lạ, đẹp mắt để phục vụ nhu cầu may mặc của các doanh nghiệp. Cườm ủi càng có thiết kế ấn tượng thì càng thu hút được sự chú ý của người  tiêu dùng. Cườm đá ủi áo là một trong những phụ kiện thời trang có thể giúp các nhà xưởng, doanh nghiệp đạt được doanh thu tốt. 

Những sản phẩm thời trang sử dụng cườm đá đảm bảo được đạt tiêu chí đẹp, hiệu ứng tỏa sáng ba chiều đẹp mắt. Không những thế, sử dụng cườm ủi còn có thể sử dụng cho nhiều thiết kế trang phục khác nhau như: áo phông, áo len, khăn, váy…

Cườm ủi trang trí quần áo

Cườm ủi với nhiều mẫu mã đa dạng thu hút cùng tính ứng dụng cao trong thời trang

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

 

Nơi sản xuất cườm ủi quần áo đẹp, giá rẻ

Việc đặt mua cườm ủi trang trí quần áo đẹp sẽ giúp cho các cơ sở sản xuất thời trang nhận được nhiều đơn đặt hàng. Tuy nhiên để đặt được những mẫu cườm chất lượng thì không phải là điều dễ dàng. Nơi đâu chuyên sản xuất và phân phối cườm ủi đẹp? 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ nào thì hãy đến ngay với Vũ Tân. Đây là đơn vị uy tín hàng đầu ở TP.HCM chuyên sản xuất các loại cườm ủi cho ngành nghề may mặc. Đảm bảo chất lượng cườm đẹp, đúng theo yêu cầu của khách hàng.

Cườm ủi trang trí quần áo

Vũ Tân Company là địa chỉ chuyên sản xuất các phụ liệu ngành may uy tín

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua cườm ủi sẽ được đội ngũ nhân viên của Vũ Tân tư vấn kỹ lưỡng. Việc tư vấn chi tiết sẽ mang đến những điều cần thiết cho khách hàng như số lượng, giá thành, ngày nhận đơn hàng… Mọi nhu cầu của bạn có thể truy cập website: vutan.com.vn để được hỗ trợ.

Lựa chọn cườm ủi trang trí quần áo chắc chắn sẽ là phụ liệu ngành may tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Hãy nhanh tay liên hệ đặt hàng tại Vũ Tân nhé.


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận