Mách bạn địa chỉ nhận gia công đóng cườm giày dép

04/04/2020 | 1668 |
0 Đánh giá

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ nhận gia công đóng cườm giày dép. Tuy nhiên, đơn vị chiếm được lòng tin của khách hàng nhất phải kể đến Công ty TNHH Vũ Tân. Vì vậy, bài viết này của chúng tôi sẽ cung cấp nhiều thông tin hữu ích về đơn vị này để bạn tham khảo.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ nhận gia công đóng cườm giày dép. Tuy nhiên, đơn vị chiếm được lòng tin của khách hàng nhất phải kể đến Công ty TNHH Vũ Tân. Đây là địa chỉ gia công đóng cườm giày dép  đẹp, uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Cườm đá giày dép là sản phẩm như thế nào?

Cườm đá trang trí quai giày dép là một trong những phụ kiện không thể thiếu của nữ giới. Ngoài yếu tố sử dụng trong cuộc sống hàng ngày thì cườm đá còn mang đến tính thẩm mỹ cao.  Giúp cho người dùng quyết định thể hiện được đẳng cấp của mình với mọi người xung quanh.

nhận gia công đóng cườm giày dép

 

Cườm đá đính dép cao gót


Bài viết hay cho bạn:

Nơi nhận gia công đóng cườm giày dép giá sỉ


 

Các thiết kế cườm đá trang trí quai giày dép nổi bật bởi cách thức thiết kế đa dạng. Mỗi loại giày dép được lấy cảm hứng từ nhiều điều khác nhau trong cuộc sống. Từ đó, tạo nên sự phong phú cho người nhìn và người sử dụng sẽ trông nổi bật hơn. 

Các mẫu cườm đá với nhiều kiểu sáng tạo phong phú từ màu sắc, kiểu dáng đến độ dày. Phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại, được kết hợp với các loại hạt trong đá trang trí quai giày dép khác nhau. Phụ kiện này giúp khẳng định được vị trí quan trọng của chủ nhân trong khi đi các mẫu giày dép ấn tượng, cực kỳ bắt mắt. Do đó, hiện nay có rất nhiều  công ty nhận gia công đóng cườm giày dép. 

Vũ Tân - Công ty nhận  gia công đóng cườm giày dép

Hiểu được nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện nay khi dùng cườm đá đính giày dép ngày càng tăng. Do đó, công ty TNHH Vũ Tân đã và đang sẵn sàng  nhận  gia công đóng cườm giày dép các loại.

Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các nguyên liệu phụ liệu ngành may. Đồng thời, trang bị thiết bị vật tư, hệ thống sản xuất hiện đại. Đảm bảo sản xuất tất cả các phụ liệu chuẩn chất lượng, màu sắc và kích cỡ  đúng với yêu cầu của khách hàng.

nhận gia công đóng cườm giày dép

 

Công ty Vũ Tân đầu tư trang thiết bị đóng cườm hiện đại

>> Xem thêm một số mẫu cườm ủi tại Vũ Tân <<

Không những vậy, Vũ Tân còn nhận  gia công đóng cườm giày dép số lượng lớn, Mỗi ngày có thế sản xuất hàng nghìn mẫu cườm đá khác nhau phục vụ cho các xưởng sản xuất. Đồng thời, Công ty còn có đội ngũ nhân viên - kỹ thuật viên được đào tạo chuyên môn sâu. Do đó, quý khách hàng khi lựa chọn Vũ Tân là đơn vị gia công đóng cườm có thể hoàn toàn yên tâm và hài lòng tuyệt đối.

Quý khách hàng đặt số lượng sản xuất càng nhiều thì giá thành sản phẩm càng rẻ. Đặc biệt, chất lượng sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn cao theo yêu cầu. Các chi tiết về độ bóng, bề dày đều được căn chỉnh hoàn hảo. Đáp ứng được việc gia công giày dép bằng cườm đá đẹp nhất.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây của chúng tôi, bạn đọc đã có thông tin chi tiết về Công ty Vũ Tân chuyên nhận gia công đóng cườm giày dép. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu thì hãy truy cập vào địa chỉ website: vutan.com.n để được tư vấn chi tiết nhé.



Về chúng tôi : 
Với nhiều năm trong ngành sản xuất phụ liệu may mặc Trung Quốc chúng tôi chuyên cung cấp nguyên phụ liệu may mặc  với đa dạng các loại mẫu mã Nhận gia công đóng cườm giày dép như cườm ủi tạo hình đẹp mắt dùng trong trang trí quần áo, thảm đá kết trang trí giày dép, túi xách, ren thêu các loại, máy đóng cườm , máy đóng mắt cáo,  Không những vậy mà giá cả lại phải chăng. Với những nỗ lực của mình, Chúng tôi luôn đáp ứng được cả về số lượng và chất lượng sản phẩm phân phối đến các đơn vị may mặc, gia công quần áo lớn trên cả nước và nay chúng tôi vươn cánh tay sang nước các Bạn để cùng nhau phát triển.

Với phương châm: 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận