Mách bạn những kiểu tạo hình cườm ủi áo hot nhất

27/02/2021 | 941 |
0 Đánh giá

Những phụ liệu may mặc góp phần quan trọng tạo nên sản phẩm chất lượng cũng như tạo nên những hiệu ứng mới, tạo nên xu hướng mới thu hút khách hàng hơn. Trong đó, cườm ủi được xem là phụ liệu nổi bật giúp tạo nên tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Vậy chúng ta cùng khám phá một số cách tạo hình cườm ủi áo hot nhất hiện nay nhé!

 

Những kiểu tạo hình cườm ủi áo mới nhất

Chất liệu hạt cườm ủi được xem là phụ liệu trang trí cho ngành thời trang hot nhất hiện nay. Với những viên ủi đá nhỏ nhắn khi tạo hình cườm ủi áo thành nhiều mẫu mã vô cùng ấn tượng. Những kiểu tạo hình này giúp cho sản phẩm được sang trọng, đẳng cấp, nổi bật hơn. Đặc biệt, có thể tạo hình thành rất nhiều mẫu đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cụ thể những kiểu hình cườm ủi áo được ưa chuộng hiện nay như:

Tạo hình thương hiệu

Với những tín đồ thời trang thì chắc chắn sẽ rất yêu thích những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Theo đó, chỉ với những chiếc áo thông thường, khi được tạo hình cườm ủi áo bằng tên thương hiệu thời trang nổi tiếng sẽ giúp cho sản phẩm thêm sự giá trị, sang trọng hơn. Các mẫu hình cườm ủi áo của các thương hiệu nổi tiếng như: YSY, LV, GUCCI, CHANEL…

hình cườm ủi áo

Tạo hình cườm ủi bằng thương hiệu thời trang

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Tầm quan trọng của phụ liệu may mặc trong ngành thời trang

Tạo hình con số

Bạn có thể lựa chọn cách tạo hình cườm ủi áo bằng con số để tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Bởi mỗi người có sự yêu thích với những con số riêng, khi được tạo hình cườm ủi áo bằng con số mình yêu thích, mang lại sự may mắn sẽ rất thu hút khách hàng sử dụng.

Tạo hình con vật

Nhắc đến các kiểu tạo hình cườm ủi áo nổi bật thì hình những con vật vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Những con vật ngộ nghĩnh, đáng yêu góp phần giúp cho bộ sản phẩm thêm sự nổi bật, ấn tượng hơn, thu hút hơn. Với kiểu tạo hình con vật thì có thể ứng dụng cho các sản phẩm thời trang cho người nhỏ tuổi hay lớn tuổi đều rất phù hợp. Một số kiểu hình con vật như: con mèo, chó, heo, bướm, chim, gà, hổ…

hình cườm ủi áo

Tạo hình con bướm

Tạo hình bông hoa

Bạn có thể tạo hình cườm ủi áo bằng những hình bông hoa cho các sản phẩm thời trang. Đây chính là điểm giúp cho sản phẩm trở nên nổi bật, cuốn hút mà lại không bao giờ lỗi mốt. Các loại hoa văn có đặc điểm là nhiều màu sắc, kích thước và những người thợ cũng khéo léo xếp thành những bông hoa như: hoa hồng, hoa mai, hoa sen, hoa cúc… với đủ màu sắc để tạo nên điểm nhấn ấn tượng.

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

 

Địa chỉ tạo hình cườm ủi áo chất lượng

Như vậy có thể thấy rất nhiều mẫu tạo hình cho các sản phẩm từ cườm ủi. Nếu các cửa hàng sản xuất đồ thời trang, chủ shop hay các xưởng sản xuất muốn tạo điểm nhấn cho sản phẩm của mình thì hãy đến với công ty TNHH Vũ Tân. Đơn vị chúng tôi chuyên sản xuất và gia công, tạo hình cườm ủi áo chất lượng với nhiều hình hot. 

hình cườm ủi áo

Vũ Tân nhận đính cườm ủi giá tốt

Với hệ thống máy móc công nghệ cùng đội ngũ nhân công lớn giúp đảo bảo thực hiện số lượng lớn nhanh chóng cho khách hàng. Các sản phẩm của chúng tôi được thực hiện tại xưởng, không qua trung gian nên có được mức giá tốt, phù hợp với mọi khách hàng.

Vậy là bạn đã biết các kiểu tạo hình cườm ủi áo hot nhất hiện nay. Nếu như bạn muốn tạo điểm nhấn cho sản phẩm thời trang bằng hạt cườm thì hãy đến với Vũ Tân để trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất nhé!

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận