Mách bạn nơi chuyên nhận gia công cườm ủi quần áo

12/06/2020 | 1090 |
0 Đánh giá

Hình ảnh những chiếc cườm ủi quần áo được đính trên bộ trang phục đang trở nên rất phổ biến. Đây là xu hướng thời trang mới trong thời gian vừa qua. Vậy để biết được nơi thiết kế, gia công cườm ủi chất lượng tốt thì đừng bỏ lỡ bài viết của vutan.com.vn nhé!

Các mẫu thiết kế cườm ủi quần áo được ưa chuộng nhất

Sử dụng cườm ủi quần áo để tạo điểm nhấn cho các sản phẩm đang là xu hướng thời trang mới đang nhận được sự quan tâm của khách hàng. Do đó các chủ shop, chủ xưởng quần áo cũng đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị gia công cườm ủi chất lượng tốt để tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu các mẫu thiết kế cườm ủi được ưa chuộng như sau:

Mẫu thiết kế các con vật: Với việc thiết kế các cườm ủi thành những con vật ngộ nghĩnh rất được ưa chuộng. Nó góp phần giúp cho trang phục được tươi trẻ, sôi động hơn. Các con vật được sử dụng để gia công cườm ủi như: bướm, gấu, mèo, chó, khỉ…

Mẫu thiết kế thương hiệu thời trang: Gắn liền với các thương hiệu thời trang thì các trang phục thường được đính cườm ủi thành các thương hiệu như: GUCCI, DIOR, VL,...

Mẫu thiết kế hoa lá: Thường thì các nhà thiết kế lựa chọn việc tạo hình các hình hoa lá rất ấn tượng. Theo đó thường tạo các loại hoa như: hoa mai, hoa đào, hoa hồng, hoa cúc…

• Mẫu thiết kế các con số, ký tự: Bên cạnh đó thì xu hướng sử dụng các mẫu thiết kế các con số, ký tự rất được ưa chuộng. Họ thường sử dụng để thiết kế các con số năm sinh...

Tạo hình thương hiệu DIOR rất được ưa chuộng

Tạo hình thương hiệu DIOR rất được ưa chuộng

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Phụ liệu may mặc chợ Tân Bình bao gồm những gì?

Nơi chuyên nhận gia công cườm ủi quần áo uy tín và chất lượng

Để tìm kiếm được địa chỉ chuyên nhận gia công cườm ủi quần áo chất lượng vượt trội thì điều đó không hề dễ dàng gì. Bởi trên thị trường hiện nay có sự xuất hiện của hàng trăm hàng nghìn đơn vị nhận thiết kế, gia công cườm ủi. Thế nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo thực hiện đúng kỹ thuật và có được mức giá phải chăng nhất.

Vũ Tân nhận gia công cườm ủi số lượng lớn

Vũ Tân nhận gia công cườm ủi số lượng lớn

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

Giải quyết những băn khoăn của khách hàng thì đến với công ty TNHH Vũ Tân chính là sự lựa chọn tin cậy nhất. Trong những năm qua Vũ Tân luôn nhận được sự phản hồi tích cực của khách hàng về dịch vụ mà công ty cung cấp.

Vũ Tân chính là địa chỉ chuyên tạo hình và cung cấp rất nhiều phụ liệu ngành may. Những mẫu cườm ủi của Vũ Tân có đủ màu sắc, kích thước, chất liệu đa dạng phù hợp cho nhiều kiểu thiết kế các trang phục khác nhau. Theo đó, Vũ Tân có nhận gia công cườm ủi quần áo trên mọi chất liệu với quy trình thực hiện hoàn hảo nhất. Các khách hàng có thể tự lên ý tưởng hoặc Vũ Tân tự thiết kế các mẫu sản phẩm độc đáo nhất.

Vũ Tân cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Đặc biệt là luôn cập nhật các mẫu thiết kế độc đáo, ấn tượng nhất để tạo nên những dấu ấn tốt đẹp cho khách hàng.

Cườm ủi quần áo được rất nhiều người ưa chuộng 

Cườm ủi quần áo được rất nhiều người ưa chuộng 

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

Trên đây là thông tin về các mẫu thiết kế cườm ủi quần áo được ưa chuộng nhất. Vậy để được gia công cườm ủi trên mọi chất liệu quần áo tốt nhất thì hãy truy cập vutan.com.vn để được tư vấn chi tiết nhé!
 



 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận