Mách bạn nơi chuyên sản xuất cườm ủi phục vụ ngành giày da chất lượng

02/04/2020 | 1391 |
0 Đánh giá

Cũng giống như những phụ liệu trang trí khác một đôi dép đẹp hay đôi giày đẹp đều giúp bạn có vẻ bề ngoài nổi bật hơn. Phần lớn để tạo nên sự nổi bật đó là sự góp phần không nhỏ của cườm ủi. Vậy nơi nào chuyên sản xuất cườm ủi phục vụ ngành giày da chất lượng tại TP HCM. Hãy cùng theo dõi hết bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết nhất nhé!

Các bước đính cườm ủi lên giày dép

Trước khi bước vào tìm hiểu nơi chuyên sản xuất cườm ủi phục vụ ngành giày da chất lượng tại TP HCM. Thì chúng ta hãy xem các bước thực hiện để đính cườm ủi lên giày dép bao gồm những bước nào.

Chuẩn bị:

Đầu tiên bạn phải chuẩn bị giày có thể là giày cao gót, giày búp bê,...và dép quai ngang, dép xỏ ngón,... Cùng với các loại phụ kiện giày dép trang trí đính cườm đá đủ kích cỡ và theo màu sắc phù hợp với sở thích của bạn. 

chuyen san xuat cuom ui

 

Giày da trở nên nổi bật hơn khi được dính kết cườm ủi cao cấp


Bài viết hay cho bạn:

Tìm hiểu nơi chuyên sản xuất cườm ủi phục vụ ngành quần áo


 

Những dụng cụ để kết dính như: keo dán để làm chất kết dính, nhíp dùng để gắp phụ liệu giày dép trang trí hạt cườm. Đĩa hoặc hộp nhỏ bỏ hạt cườm vào tránh mất hạt và sử dụng tăm để dính các hạt cườm lên giày. 

Các bước thực hiện

  • Bước 1: Đối với những phụ liệu giày dép trang trí bằng cườm đá kết đã có sẵn một lượng keo ở bề trái của tấm thảm đá, chỉ cần lột lớp keo bên ngoài sau đó ép nóng qua máy ép thủy lực.
  • Bước 2: Phụ liệu giày dép trang trí đính đá này cần Nhấn chặt các hạt là vào phần gót giày dép theo thứ tự tùy ý bạn. Nên bắt đầu dán những loại phụ liệu giày dép đính hạt cườm đá kích thước lớn trước, rồi dùng các hạt nhỏ để dán bổ sung vào các khoảng trống. Lưu ý với các hạt là loại nhỏ nhất, không nên nhúng trực tiếp vào keo, mà dùng đầu tăm nhúng vào keo rồi lấy đầu tăm đó quết vào mặt dưới của hạt.
  • Bước 3: Thực hiện tương tự với chiếc giày dép bên kia. Cuối cùng bạn đã có một đôi giày dép đính cườm đá rất đẹp và hợp thời trang. phụ liệu giày dép đính cườm trang trí chưa bao giờ lỗi mốt.

Nơi chuyên sản xuất cườm ủi phục vụ ngành giày da

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi chuyên sản xuất cườm ủi phục vụ ngành giày da uy tín và chất lượng tại TP HCM. Một trong những đơn vị chuyên sản xuất cườm ủi bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng đó là Công ty TNHH Vũ Tân. 

Vũ Tân Company chuyên phân phối và sản xuất thiết kế tạo hình, đá cườm ủi phục vụ cho ngành may mặc, giày dép và bao gồm các phụ liệu khác. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền thi công khép kín và hiện đại. Nhằm đem đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng và giá thành phải chăng phù hợp với tất cả túi tiền của mọi người.

chuyen san xuat cuom ui

 

Vũ Tân chuyên sản xuất cườm ủi chất lượng với giá thành phải chăng

>> Xem thêm một số mẫu cườm ủi tại Vũ Tân <<

Như vậy qua bài viết trên bạn đã biết nơi chuyên sản xuất cườm ủi phục vụ cho ngành giày da phải không nào. Hy vọng với những tìm hiểu trên đã đem đến cho quý vị bạn đọc những thông tin bổ ích và thú vị.



 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận