Nên mua cườm đá có sẵn hay gia công hạt cườm theo yêu cầu

22/11/2022 | 388 |
0 Đánh giá

Hạt cườm xuất hiện ở rất nhiều các sản phẩm như thời trang may mặc, túi xách, rèm cửa, trang trí bữa tiệc… Những sản phẩm này được gia công bán sẵn hoặc cung cấp dịch vụ gia công hạt cườm theo yêu cầu của khách hàng.

 

Các loại cườm trên thị trường hiện nay

Gia công hạt cườm được nhiều đơn vị gia công đá ép cườm chuyên nghiệp để phục vụ đa dạng các nhu cầu về đính cườm lên sản phẩm. Từ túi xách, trang trí rèm cửa, đồ lưu niệm cho đến áo quần và giày dép, túi xách hiện nay đều chú trọng đến kỹ thuật đính cườm. Giá thành của sản phẩm có đính cườm sẽ được bán với giá tốt hơn và tạo sức hút hơn với các tín đồ thời trang.

Cườm nhựa, cườm ngọc trai làm từ nhựa, cườm nhựa trong suốt… Các loại cườm nhựa dễ dàng gia công và tạo được rất nhiều hình dáng đa dạng. Loại cườm này có giá tốt, đính dễ dàng lên nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Dòng cườm này thường dùng để đính lên phụ kiện trang trí, cúc áo và một số túi xách.

  • Cườm ủi là dòng cườm được dùng để ủi và in lên áo quần, túi xách. Áo quần và các loại mũ nón hoặc các sản phẩm từ nhung thường chọn loại cườm ủi này.
  • Cườm kết đá thủy tinh thường được tạo hình sẵn trên các vật liệu vải. Người dùng chỉ việc mua về và may trực tiếp lên sản phẩm.
  • Cườm đục lỗ bọc kim loại là dòng cườm cao cấp. Gia công hạt cườm loại này cần nhiều thời gian và đầu tư kỹ thuật chuyên nghiệp. Các thương hiệu áo quần cao cấp, thời trang jean, túi xách và giày dép thường chọn loại gia công hạt cườm đặc biệt này.
  • Cườm dạng lõi bạc với kích thước tròn, dài đa dạng.

Gia công hạt cườm

Ngoài các mẫu gia công hạt cườm này thì còn nhiều mẫu mã độc quyền được các thương hiệu thời trang cao cấp đặt riêng để tạo nên sự chuyên nghiệp và độc đáo trên từng sản phẩm

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Đơn vị chuyên làm đá ép cườm chất lượng, giá tốt 2022

 

Nên mua cườm đá sẵn hay gia công hạt cườm?

Các công ty gia công hạt cườm hiện nay cung cấp đầy đủ các loại hạt cườm mà chúng tôi chia sẻ ở trên. Hầu hết hạt cườm đều gia công đa dạng với nhiều kích thước, màu sắc, kiểu dáng để khách hàng lựa chọn. Thậm chí các loại cườm ủi theo logo và họa tiết của thương hiệu thời trang nổi tiếng cũng được gia công và bán sẵn. Nếu không cần tạo nên các hạt cườm độc quyền, kiểu dáng và màu sắc đặc biệt thì có thể chọn cườm gia công sẵn.

Với các thương hiệu nổi tiếng cần tạo dựng thương hiệu, tạo độc quyền thì nên nghiên cứu xu hướng cườm đá của thị trường. Tìm hiểu cách đính cườm từ thương hiệu nổi tiếng và nắm rõ xu hướng, sau đó thiết kế các mẫu cườm đá độc quyền của riêng mình. Từ màu sắc, kích thước và hình dáng của hạt cườm sẽ độc đáo của riêng thương hiệu.

Gia công hạt cườm

Điều này sẽ tạo nên sự đặc biệt và đánh giá cao hơn từ các tín đồ thời trang

Liên hệ với Vũ Tân nếu bạn đang cần tư vấn chi tiết hơn về gia công hạt cườm. Chúng tôi sẽ tư vấn xu hướng, hỗ trợ thiết kế và gia công hạt cườm chuyên nghiệp, giá tốt, đáp ứng số lượng nhiều trong thời gian sớm nhất.

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

 

https://business.google.com/site/l/05420946793452403960

https://business.google.com/u/1/site/l/14046452999382580053

https://www.facebook.com/vutan.com.vn

https://www.facebook.com/maydinhcuom/

https://www.facebook.com/trasuatranchaustartea/

https://trasuastartea.com/

https://muabannhanh.com/0909547466

https://www.chotot.com/user/19bcb22cad6635192ecfc126bb651e23

http://vantaithanhduong.com/

https://thitruongsi.com/shop/cuom-ui/product


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận