Những khó khăn khi chọn mua cườm ủi trang trí quần áo

04/01/2021 | 889 |
0 Đánh giá

Nhu cầu sử dụng cườm ủi hiện nay ngày càng nở rộ bởi xu hướng thời trang. Hầu hết các thiết kế đẹp đều dùng cườm ủi để tạo điểm nhấn nên các doanh nghiệp may mặc phải nhanh chóng bắt trend. Tuy nhiên, chọn cườm ủi trang trí quần áo không phải là điều dễ dàng nên bạn cần phải cân nhắc. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ nêu ra một số khó khăn khi khách hàng tìm mua cườm ủi trang trí. 

 

Những khó khăn khi chọn mua cườm ủi trang trí quần áo là gì?

Muốn các thiết kế thời trang trở nên độc đáo thì cách đơn giản là dùng các phụ liệu có tính thẩm mỹ cao để kết hợp. Và cườm ủi chính là loại phụ liệu có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách về cả chất lượng và độ nổi bật. Mẫu phụ liệu này dễ dàng gắn trên nhiều chất vải khác nhau, có thể bám chặt trong thời gian dài sử dụng.

Không những thế, cườm ủi dùng cho việc trang trí quần áo còn dễ thực hiện đính kết. Các thiết bị hỗ trợ không quá cồng kềnh, chỉ cần bàn là để ủi cườm là có thể nhanh chóng giúp hạt cườm bám lại trên vải. Tuy nhiên, việc chọn mua phụ liệu ngành may này khiến khách hàng gặp phải nhiều khó khăn, chẳng hạn như: 

Lựa chọn cườm ủi trang trí không phù hợp với sản phẩm

Nhiều khách hàng hiện nay vẫn chưa thể tìm ta được mẫu cườm ủi trang trí quần áo đẹp phù hợp cho thiết kế của mình. Bởi trên thị trường có rất nhiều mẫu mã cườm, ảnh hưởng đến quá trình chọn mua. Một số khách hàng mua sai loại cườm nên khi đính lên quần áo sẽ không tạo được vẻ đẹp nổi bật, có thể chi tiết cườm nhỏ hoặc quá lớn. 

cườm ủi trang trí quần áo

Nên lựa chọn trang trí cườm ủi phù hợp với thiết kế thời trang

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Đặt mua phụ liệu ngành may ở đâu đảm bảo chất lượng?

Đặt mua phải cườm ủi trang trí kém chất lượng

Với thực trạng thị trường hiện nay có đa dạng cườm ủi trang trí nên nhiều bạn mới vào nghề sẽ bị lừa mua phải hàng kém chất lượng. Các chủ kinh doanh sẽ tư vấn để bạn mua hàng loại rẻ với giá thành cao để kiếm lợi nhuận. Do đó, khi dùng cườm để trang trí trang phục sẽ xuất hiện các vết gãy trên bề mặt. Hoặc khi đính lên vải áo quần sẽ gây nên hiện tượng bong tróc, rơi rụng. 

Giá thành cườm ủi trang trí quần áo đắt, chi phí phụ liệu cao

Thông thường những người mới muốn tìm phụ liệu như cườm ủi trang trí quần áo sẽ bị mua với giá đắt. Bởi họ sẽ không biết cân đối giá như thế nào hoặc bị các chủ cửa hàng phát giá quá cao. Nếu nhập hàng phụ liệu giá cao thì lợi nhuận sau khi bán sản phẩm hoàn thiện sẽ không có nhiều. Do đó, cần phải tìm được nơi bán giá rẻ mà chất lượng tốt để đảm bảo phụ liệu đẹp.

cườm ủi trang trí quần áo

Cườm ủi trang trí quần áo chất lượng giá tốt là lựa chọn tuyệt vời cho các xưởng sản xuất

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

 

Địa chỉ bán cườm ủi chất lượng ở Thành phố Hồ Chí Minh

Lựa chọn điểm bán cườm ủi trang trí quần áo đẹp sẽ giúp cho các thiết kế trở nên độc đáo hơn. Nếu bạn có nhu cầu đặt mua cườm ủi thì hãy đến ngay với Vũ Tân Company. Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại cườm.

cườm ủi trang trí quần áo

Vũ Tân là địa chỉ bán cườm ủi chất lượng, giá rẻ 

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

Khách hàng có thể đặt mua với số lượng lớn mà không cần phải lo lắng về chất lượng. Mọi nhu cầu vui lòng liên hệ đến vutan.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ. Vũ Tân sẵn sàng phục vụ quý khách tất cả các ngày trong tuần nên hãy nhanh chóng liên hệ nhé. 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận