Những lưu ý khi chọn và đính cườm ủi cho áo dài

28/12/2020 | 1080 |
0 Đánh giá

Trang phục áo dài là sản phẩm thể hiện cho nét đẹp của người phụ nữ Việt. Càng tuyệt vời hơn khi sản phẩm được đính những hạt cườm ủi sáng lấp lánh, tạo nên sự sang trọng và quyến rũ hơn. Thế nhưng cũng có nhiều người không biết cách chọn và phối cườm ủi như thế nào cho phù hợp với trang phục áo dài. Vậy bài viết dưới đây của vutan.com.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết nhé!

 

Vẻ đẹp của áo dài được trang trí bằng cườm ủi

Chắc chắn chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chiếc áo dài được đính hạt cườm giúp tạo nên vẻ đẹp ấn tượng. Với những hạt cườm sáng lấp lánh được đính kết thành nhiều họa tiết, hoa văn phù hợp với nhiều xu hướng thời trang. Các hạt cườm đính trên áo dài phù hợp cho mọi độ tuổi khác nhau, đều tôn lên được vẻ đẹp sang trọng, trẻ trung.

cườm ủi

Cườm ủi giúp tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Hướng dẫn cách chọn mua cườm ủi Quảng Châu chất lượng

Những họa tiết được tạo nên bằng cườm đều tạo nên những phong cách sang trọng cho trang phục. Trên tà áo dài cũng vậy, vải áo dài khi đính cườm thường được chọn làm áo dài cô dâu, áo dài dạ tiệc, lễ hội hay đơn giản là các áo dài trơn đều được sử dụng để tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm… Những hạt cườm đính trên tà áo dài khi gặp ánh sáng sẽ tạo hiệu ứng lấp lánh, làm trang phục trở nên thật cuốn hút.

 

Cách tạo nên vải áo dài đính cườm

Để có thể đính cườm trên tà áo dài thì bạn chỉ cần dính lên mặt phẳng cần dính. Bởi các cườm ủi hiện nay đã được sản xuất sẵn, tạo hình sẵn giúp bạn có thể dễ dàng kết trên trang phục của mình. Trên mặt sau của cườm đã được dính băng dính và có lớp keo dán sẵn. Theo đó, bạn chỉ cần bóc đi lớp băng dính ngoài và ủi lên trên mặt phẳng áo dài cần dính.

Cách làm thủ công tạo nên những thước vải áo dài đính cườm đòi hỏi bạn phải khéo léo, tỉ mỉ. Từ đó có thể đính hạt cườm được phẳng phiu, đẹp mắt, chắc chắn và bền bỉ hơn. 

cườm ủi

Tạo hình cườm ủi dễ dàng và nhanh chóng

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

 

Loại vải áo dài nào phù hợp để kết cườm

Có nhiều người thắc mắc không biết nên dùng loại vải nào để có thể đính cườm lên được. Thực chất thì bất cứ chất liệu nào cũng có thể đính hạt cườm lên được. Tuy nhiên, bạn cần phải biết cách phối màu và họa tiết hoa văn cho phù hợp để tạo nên sự nổi bật cho sản phẩm.

Đối với vải ren và voan thường được thiết kế áo dài cách tân với họa tiết đính cườm rất nổi bật. Bên cạnh đó những chất liệu như vải nhung, vải lụa có thẻ kết hợp với hạt cườm hay kim sa lấp lánh cũng rất hợp. Các loại áo dài nhung dành cho phụ nữ tuổi trung niên có họa tiết cườm ở cổ, tay áo,  chạy dọc thân áo đều rất phù hợp.

cườm ủi

Cườm ủi dễ phối với nhiều chất liệu

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

Với những thông tin chia sẻ trên đây có thể giúp bạn nắm bắt được cách chọn và đính cườm ủi trên chất liệu áo dài. Để có thể giúp cho sản phẩm trở nên nổi bật, chất lượng tốt nhất thì hãy lựa chọn đơn vị cung cấp cườm ủi chất lượng, giá tốt. Sản phẩm không qua khâu trung gian và được bảo hành tốt. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm thì vui lòng liên hệ qua web vutan.com.vn nhé!
 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận