Những lưu ý quan trọng khi đính cườm ủi trang trí

13/03/2021 | 1063 |
0 Đánh giá

Cườm ủi để trang trí quần áo nên đính như thế nào để đảm bảo tính thẩm mỹ nhất? Câu hỏi này thực sự khó trả lời vì phải tùy vào từng chất liệu đính cườm ra sao. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này cho các bạn. Mọi người cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé. 

 

Đính cườm ủi sao cho đẹp nhất?

Trang trí trang phục bằng hạt cườm đẹp giúp bạn che đi khuyết điểm nhưng nếu biết cách sử dụng thì nó sẽ giúp bạn tạo nên hiệu quả thẩm mỹ tốt hơn. Do đó, khi bố trí cườm ủi trên các thiết kế cần phải tính toán cẩn thận và chu đáo. Khi sắp xếp hợp lý sẽ mang đến tính thẩm mỹ tuyệt vời cho người sử dụng.

Cườm ủi có thể sử dụng cho rất nhiều các thiết kế thời trang khác nhau như: trang trí kẹp tóc, micro, vô lăng xe hơi, giày dép,... Sự lên ngôi của các loại thiết kế có đính hạt cườm ủi dường như đã tạo nên một cơn sốt thời trang trong những năm gần đây.

Bố trí đính cườm ủi theo vóc dáng

Khi đính cườm ủi mà thân hình bạn có vòng 2 hơi lớn thì nên trang trí hạt cườm thành đường viền ở cổ. Tuy nhiên, bạn nên tránh sử dụng quá nhiều màu sắc hay quá nhiều hạt cườm ở một chỗ vì làm mất đi vẻ đẹp sang trọng.

Với những dáng người nhỏ nên chọn trang trí hạt cườm ủi ở viền thân áo, ở hai dây chéo bên vai. Đồng thời không nên phủ quá nhiều họa tiết kết cườm ủi ở tay áo sẽ tạo cho người càng nhỏ hơn.

cườm ủi

Cườm ủi chất lượng cao giúp sản phẩm thời trang thêm ấn tượng

Bố trí cườm ủi theo chất liệu vải 

Với những chất liệu cotton vải mềm thì độ dính của các hạt cườm ủi rất cao, sau nhiều lần giặt cườm ủi, đá ủi vẫn giữ nguyên hình dáng ban đầu, nhưng với các chất liệu thô thì hạt cườm ủi, đá ủi thì độ bám của nó sẻ không được lâu.

Tùy theo chất liệu của vải mà độ bám nên một số loại hạt cườm ủi muốn giữ độ bền lâu thì cần phải giặt tay bằng xà bông. Nếu dùng một số loại cườm ủi chất lượng cao và được ép đúng kỹ thuật thì có thể giặt bằng máy giặt thoải mái mà không sợ bông tróc hay sứt hột.

Có thể thấy việc sắp xếp các vị trí để đính cườm ủi không phải là điều dễ dàng. Vì thế, bạn có thể tham khảo các gợi ý về vị trí nên đính cườm ủi mà chúng tôi chia sẻ trên đây. Chắc chắn với các cách này sẽ tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho các thiết kế thời trang.

cườm ủi

Cườm ủi được trang trí trên nhiều chất liệu

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Nhu cầu mua phụ liệu may chợ Tân Bình liên tục tăng cao

 

Mua cườm ủi ở đâu chất lượng mà giá rẻ?

Có rất nhiều địa chỉ bán cườm ủi, đặc biệt là trong các khu chợ lớn chuyên phụ liệu may mặc như chợ Đại Quang, chợ Tân Bình. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng cung cấp sản phẩm chất lượng và giá bán hợp lý. Nếu bạn không biết địa chỉ nào cung cung cấp cườm ủi với đa dạng chủng loại và mức giá ưu đãi nhất ở khu vực TPHCM thì hãy đến ngay Vũ Tâm Company.

cườm ủi

Vũ Tân cung cấp đa dạng các phụ liệu trang trí 

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

Cườm ủi của công ty Vũ Tân được làm từ chất liệu an toàn cho sức khỏe, màu sắc và hình dạng phong phú nên có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, Vũ Tân  luôn có chính sách ưu đãi về giá cho khách hàng khi có nhu cầu mua với số lượng lớn. Bên cạnh đó, những khách hàng ở xa sẽ được công ty hỗ trợ giao hàng nhanh, chỉ sau khoảng 2 -3 ngày xác nhận đơn hàng.

Lựa chọn mua cườm ủi đẹp sẽ giúp bạn có được rất nhiều lợi ích khi sử dụng. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có được cách đính ấn tượng nhất. Bạn có thể tham khảo các mẫu cườm đẹp tại vutan.com.vn.

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận