Những mẫu cườm ủi trang trí quần áo đẹp xuất sắc

15/12/2020 | 1042 |
0 Đánh giá

Hiện nay nhu cầu sử dụng cườm ủi ngày càng trở nên đa dạng. Khách hàng luôn tìm kiếm những mẫu cườm đẹp, màu sắc bắt mắt… Hiểu được nhu cầu đó, bài viết hôm nay của vutan.com.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu cườm ủi trang trí quần áo ấn tượng.

 

Mẫu cườm ủi trang trí hình con vật

Cườm ủi trang trí quần áo đẹp thì chúng ta không thể không nhắc đến những kiểu tạo hình các con vật. Những hình con vật ngộ nghĩnh sẽ giúp trang phục trở nên ấn tượng hơn. Có rất nhiều hình con vật đáng yêu như con gấu, con mèo, con chó, con bướm… Điều này giúp tăng thêm sự đáng yêu, trẻ trung cho các thiết kế thời trang. 

Cườm ủi trang trí quần áo

Cườm ủi con vật thể hiện sự đáng yêu, ngộ nghĩnh

Vũ Tân Company nơi chuyên cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng

>> Xem thêm bài viết: Địa chỉ mua bán phụ liệu ngành may tốt nhất Việt Nam

 

Mẫu cườm ủi trang trí họa tiết hoa lá

Với kiểu tạo hình hoa lá thì bạn không bao giờ phải lo lắng có bị lỗi mốt hay không. Vì cườm ủi hoa lá có nhiều màu sắc, kích thước. Chính vì thế những khi đưa vào thiết kế sẽ dễ dàng sắp những bông hoa như: hoa hồng, hoa đào, hoa mai… để tạo nên điểm nhấn ấn tượng.

 

Mẫu cườm ủi trang trí họa tiết gạch bông

Những cườm ủi trang trí quần áo họa tiết gạch bông mang lại sự mới mẻ, độc đáo. Với thiết kế màu sắc đa dạng, gạch bông mang lại màu sắc ấn tượng cũng như tạo cảm hứng thú vị khi mặc các trang phục được đính kết hạt cườm họa tiết gạch bông. Nó không chỉ tăng sự thẩm mỹ mà còn tạo ấn tượng cho khách hàng. Sử dụng cườm ủi có mẫu gạch bông trang trí sẽ mang vẻ đẹp ấn tượng, cá tính.

 

Mẫu cườm ủi trang trí theo tên các thương hiệu thời trang

Những mẫu cườm ủi tạo hình theo tên thương hiệu thời trang được thiết kế rất cẩn thận. Từng chi tiết của mẫu đều được chăm chút kỹ càng, các hạt cườm được phân bố hợp lý, có khoảng cách nhất định nhưng vẫn đảm bảo được các yêu cầu về hình thức. Mẫu cườm ủi trang trí này mang tính thẩm mỹ và có sự đầu tư kỹ lưỡng. Lựa chọn mẫu thiết kế cườm này sẽ tạo nên điểm nhấn đặc biệt trong từng thiết kế thời trang.

Cườm ủi trang trí quần áo

Cườm ủi trang trí theo thương hiệu thời trang mang vẻ đẹp độc đáo

>> Vũ Tân chỉ cung cấp phụ liệu may mặc chất lượng - Liên hệ tại đây

 

Mẫu cườm ủi trang trí theo hình thù hoa văn

Cườm ủi trang trí quần áo có thể sử dụng nhiều loại hoa văn khác nhau. Những hình ảnh hoa văn được kết hợp một cách uyển chuyển sẽ giúp cho trang phục hay các sản phẩm thời trang khác trở nên ấn tượng. Từ đó thu hút được sự chú ý của người mua. Hoa văn thường sẽ uốn lượn hoặc đan xen nhau nên luôn mang đến sự độc đáo ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để lựa chọn các mẫu cườm ủi này các bạn nên chú ý đến màu sắc để cân đối hài hòa giữa thiết kế. 

Việc lựa chọn cườm ủi trang trí đẹp sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho các mẫu thiết kế. Vì thế, các bạn nên tìm những địa chỉ cung cấp cườm uy tín để đặt mua. Nếu bạn không biết nơi nào bán chất lượng thì có thể tham khảo Vũ Tân Company. Công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối phụ liệu ngành may tại nước ta. 

Cườm ủi trang trí quần áo

Mẫu cườm hoa văn vô cùng tinh tế và ấn tượng

Liên hệ Vũ Tân mua đá ủi cườm ngay tại đây: 0907700220

Quý khách hàng chỉ cần đưa ra yêu cầu đặt hàng và Vũ Tân sẽ nhanh chóng tư vấn và đáp ứng. Công ty đảm bảo chất lượng cườm đẹp mà giá thành lại phải chăng. Mọi nhu cầu mua cườm ủi trang trí quần áo xin vui lòng truy cập vutan.com để được nhân viên hướng dẫn chi tiết. 


 

CÔNG TY TNHH VŨ TÂN

Địa chỉ: 32/2A Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

Email: tvu9072@gmail.com

Hotline: 0903 907 466 | 0909 547 466


Tin tức liên quan

Bình luận